หัวข้อ: เปลือง TrueMoney Wallet !! สวย เริ่มหัวข้อโดย: adzposter ที่ มกราคม 27, 2018, 08:45:59 am ผมเป็นผู้บริโภคที่ใช้ TrueMoney Wallet ในการชำระใบเสร็จ ทั้งค่าคบไฟ ค่าบัตรเครดิตเดือนละหลายโปรแกรม
แต่ล่าสุด First Choice ได้แจ้งว่ามาว่ายังไม่ได้จ่ายบิลเดือนที่แล้ว และขอเรียกเก็บค่าปรับ 200 บาท ผมก็ งง ว่าเพราะเหตุใดโดน ในเมื่อจ่ายไปแล้ว SMS ก็ยังมี เลยแจ้งทาง First Choice ไป ทาง First Choice ยืนยันว่าขัดสนยอดเงินเข้ามาคงที่ พอติดต่อไปทางทรูมันนี่[/b] ทรูมันนี่ก็บอกว่าสารบาญสำเร็จแน่นอน ให้แจ้งทาง First Choice สรุปเงินอยู่ที่ใครก็ไม่รู้ แต่ล่วงลับประวัติไปแล้ว อีกเคสนึง เดือนนี้จ่ายค่าไฟเหย้าไปให้คนอื่น แล้วโดนการไฟฟ้ามาตัดไฟ แย่เลยครับ เดือนหน้าคงไม่กล้าใช้ TrueMoney Wallet แล้วครับ ขอย้ำเตือนคนที่ใช้อยู่ให้แวดด้วยครับ ถ้าหมายความว่ายิ่งนี่แย่เลย ไม่รู้ว่าจ่ายบิลสำเร็จหรือเปล่า แต่ถ้ามีข้อยืนยันจากTrue มันก็น่าจะแก้หน่วยกิตได้นี่นา หลักพยานเป็นแค่ใบหน้าแอพในที่ถือครับ ทางเฟิร์สช้อยบอกว่าให้ไปต่อเนื่องทรูมันนี่ครับผม ตอนนี้รอทรูมันนี่ตรวจครับ ไม่รู้จะรับผิดชอบเรื่องราวเสียยังไง เพราะด้วยผมมั่นใจในmpayยิ่งกว่า ไม่เคยเจอคำถามเลย ตอบสั้นๆว่า ทรูไม่ใช่สถาบันการเงินครับ ทรูอาศัยแค่สาขาเยอะ กินหัวคิวจากภาษีอากรเคาเตอร์เซอร์วิส ค่าบริการ เพียงนั้น และในเมื่อไม่ใช่สถาบันการเงิน จึงไม่ใช่ผู้ชำนาญทางด้านบริหารการคลัง เป็นแต่มืออาชีพโชห่วยขายสินค้า ระบบบัญชีข้างในอาจจะโอเค แต่ระบบบัญชีนอกกงสีตัวเองค่อนข้างมั่ว + เกี่ยงงานกันกับคนที่ตัวเองโฆษณาว่ารับเงินมาแล้วจะเอาไปจ่ายให้ ประปา ไฟฟ้า โทรศัพท์ ค่างวด ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ บัตรเครดิต นอกกองกลางพวกนี้มีคำถามหมดแหละครับ จ่ายอย่างไรสำคัญๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจ ที่ๆไม่ใช่สาขาสถาบันการเงินต่อหน้าครับ ต่อให้ทรูมันสะดวกมากกว่าก็ตาม นี่ละครับที่ผมคิดดู อย่าให้ทรูรับใช้เงินของเรา เพราะไม่ใช่แบงค์ บุ๊คแบงค์อะไรก็ไม่มี มีแต่กระดาษเล็กๆปริ้นจากแคชเชียร์แบบนี้ ไม่น่าเชื่อถือครับ กระดาษที่ปริ๊นจากแคชเชียร์เก็บไม่ถึงบุหลันซีดเลือนจนอ่านไม่ได้ครับ นำไปอ้างอิงหรือยืนยันใบแสดงหลักฐานไม่ได้ ผมขอรับเรื่องสำรวจให้ครับ รบกวนคุณmoonoiz แจ้งชื่อ-นามสกุล และเบอร์ต่อเนื่องกลับที่หมู พร้อม Copy ลิ้งค์กระทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ ยอดเงินกี่มากน้อยครับ แล้วทางทรูมันนี่เค้าว่าไงบ้าง ให้เลขรับแจ้งหรือไม่อะไรคาดคะเนนี้มารึเปล่าครับ น่าจะตามเอาเงินคืนได้ ของคุณได้เงินก้อนคืนเร็วครับ ของผมโอนเงิน ออกจาก ktb ตั้งแต่วันที่ 26 กับเจ้าหน้าที่บอกให้ส่งข้อพิสูจน์การโอนเงิน ก็ส่งไปให้เดี๋ยวนั้น บอกส่งเรื่องแล้ว ใช้ครั้ง ไม่เกิน 3 วันทำการ นี่มันวันที่ 30 แล้ว ผมยังไม่ได้เงินคืนเลย เงินก็ไม่เข้าสักที จ่ายบิลก็ได้จ่าย true wallet ทำให้ผมเสียทั้งช่วง เสียทั้งความเข้าใจ โดนเหมือนกันค่ะ เพิ่งโดนเมื่อศศินี้เอง ค่ะ บอกค้างสังคายนายของเดือนที่แล้ว ใช้ไม่ได้เลย แย่ พุ่งนี้ว่าจะเข้าไปที่ช้อปทรูไม่รู้จะเปนยังไง หลังจากนั้นคงไม่กล้าใช้แล้ว อุส่าหลงไว้จัยว่าจะสะดวกแต่สุดท้ายลดลง ค่ะ พึ่งโดนมาอย่างเดียวกันค่ะ เมื่อวานสดๆเลย ใช้แอ้พ truemoney wallet โอนเงินตั้งแต่5โมง ประเดี๋ยวนี้เงินยังไม่เข้าบัญชีเลยค่ะ อุตส่าไว้ใจน้ะค่ะ แย่มากค่ะเสียไป 2000 กว่าๆค่ะ ต่อไปคงไม่อยากทวนกลับมาใช้อีกแล้วล้ะค้ะ truemoney wallet ของผม ผมเอาไว้ใช้สังคายนายในบริการของทรูน่ะครับ[Spoil] คลิกเพื่อดูใจความที่แฝงไว้ ยังไม่เคยเอาไปไขปัญหาบัตรเครฯ หรือค่าน้ำ ค่าไฟ เลย เพราะว่าหักบัญชีหวานคอแร้งกว่าเยอะ ผมซื้อแอพผ่านทรูวอทเลท5 ดอลล่า ตอน แรก ระบบหักเงิน ประมาน35 บาท แล้วก็แจ้งมาว่าหมู่ได้ตัดเงินผิด เรยหักอีกรอบประมาน 175 บาท โดยไม่คืนยอด35 บาทที่หักผิดไปตอนเเรก ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร !! แต่มาวันนี้ผมได้ ซื้อแอพอีก 5 ดอล มันก็มาอีหรอบเดิมคือ หัก 35 บาท แล้ว ก็ 175. คือผมงงว่าจะผิดพลาดอะไรหนักหนา. หรือคิดค่าธรรมดนียมก็ช่วยเดจ้งให้ทราบ ผมจะได้เข้าใจถูก. หรือถ้าระบบเผอเรอก็ช่วยแก้ไข. เพราะผมคิดว่าคงมีอีกหลายคนที่มีปตัวปัญหาเดียวกับผม ขอบคุณครับ'' เพิ่งโดนสดๆแบบเดียวกันค่ะ1700โอนเข้าธนาคารปลายทางบอกยังไม่ได้รับ โทรเช็คทางทรูช่วยอะไรไม่ได้เช็คเวลาก็ไม่ได้บอกวันไม่ตรงกันสักคน แย่สุดๆๆ ผมก็เพิ่งโดนวันนี้ สดๆ ร้อนๆ โอนเงินไปเข้าอีกสมุดบัญชี เสียเงินไป 500 จนป่านนี้ เงินก็ยังไม่เข้าบัญชีเลย เสียเงินฟรีๆ 500 ตีน ของผมก็แบบเดียวกันคับ พึงโดนมาเมือวานเอง วันที1/9/58 โอนจากกระเปาทรูมัมนี เข้า บช ปลายทาง cimb แต่เงินยังไม่ได้รับเช็ตหลายครังเงินก็ยังไม่เข้าแต่หัวข้อได้รับตอนเช้าเลย ไม่น่าเลยเสียหัวอกจิงจิงเลยคับ กรรม!!!!...ว่าจะลิ้มเอามาใช้ซักหน่อย...!!! ตายเรา พึ่งโอนจากทรุวอลเลทเข้าบัญชี แบงค์ปลายทางมะวานนี้ บัดนี้ยังไม่ได้รับเลย พลายแล้วๆๆๆๆๆๆๆ พึ่งโอนไปเช่นเดียวกันเงินผมก็ยังไม่เข้าเลย พลาดละเซง เราก็เป็น มันห่วยมาก = = จะไม่ใช้บริการอีกแล้ว มันแย่จริงๆ ใครที่คิดจะใช้ หยุดเลยนะ เชื่อมั่นเรา เพิ่งจ่ายบิลค่าไฟไปเมื่อวาน 4,000 กว่าบาท หักเงินสุภาพเรียบร้อย แต่ไม่มีข้อความจากไฟฟ้าว่าเราจ่ายแล้วเลย เมื่อนี้ต้องตามที่ไหนคะ... อืม ทำไงดี ไม่ทันระคับ ผมจ่ายค่าไฟไปแล้วเมื่อวันทีา22 ตุลา 2558 แล้วเป็นบิลของคนอื่นด้วย ช่วงปัจจุบันนี้ มีจดหมายมาถึงแล้วคับ ว่ายังไม่มีการจ่ายบิล. ทำไงต่อดีคับ. #ขอจัดการคับ เนื่องจากบิลนั้นไม่ใช่บิลผม ผมเลยไม่ได้อ่านรายระเอียดของพระราชสาส์น แต่เมื่อพอได้นำพระราชสาส์นมาอ่านแล้ว สรุปว่า จดหมายนั้นเป็น จดหมายแจ้งการชำระบิล แล้ว #ต้องขอประทานโทษ ไว้ ณ โอกาศนี้ด้วยนะคับ Tags : true money wallet,ทรูมันนี่
|