หัวข้อ: ทำไม เอเจ้นซี่ คราฟท์ไฮนซ์ใหม่ความมุ่งหวังยกระดับเกมของตนบน YouTube เริ่มหัวข้อโดย: raraymondas ที่ เมษายน 16, 2015, 02:07:17 pm ทำไม ให้ทีมที่ทำงานร่วม คราฟท์ไฮนซ์ใหม่ความหมายยกขั้นเกมของตนบน YouTube
สัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัท ไฮนซ์ฮยอนจุงและคราฟท์ฟู้ดส์กรุ๊ปอิงค์ประกาศว่าพวกเขาได้ลงนามในสัญญาการควบรวมกิจการที่ชัดเจนในการสร้างฮีนซ์ บริษัท คราฟท์รูปอาหารที่ใหญ่เป็นอันดับสามและเบียร์สด บริษัท ในอเมริกาเหนือหลังเป๊ปซี่โคและเนสท์เล่ยักษ์ใหญ่ของกินที่จัดตั้งขึ้นใหม่จะมี ผลงานที่เหนือชั้นของแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพและเป็นสัญลักษณ์ การควบรวมกิจการตีกลับให้เห็นถึงแรงกดดันที่ต้องเผชิญกับบางส่วนของที่ใหญ่ที่สุดผู้ผลิตอาหารที่บรรจุในประเทศที่เป็นผู้บริโภคที่มีต่อการโยกย้ายตัวเลือกที่พวกเขาพิจารณาการประมวลผลน้อย ดังนั้นวิธีการที่สองหลายชาติในขณะนี้ faring ในแง่ของการมองเห็นบน YouTube, เครื่องมือค้นหาที่ใหญ่เป็นอันดับสองในโลก? ผมเอารูปลักษณ์ที่ใกล้เคียงกับ 40 ของ บริษัท ที่ควบรวมช่องของ YouTube และรู้สึกแปลกใจที่จะเห็นหมู่เกาะเล็ก ๆ เกาะโดดเดี่ยว พิจารณาเปอร์เซ็นต์สูงของ Millennials ผู้ที่กินอาหารวิดีโอ YouTube นี้เป็นทั้งภัยคุกคามเชิงกลยุทธ์และโอกาสเชิงกลยุทธ์สำหรับยักษ์อาหาร ร่วมกัน บริษัท ใหม่จะมีเงินได้ประมาณ $ 28000000000 ซึ่งจะถูกสร้างขึ้นโดยทำไม บริษัท คราฟท์ไฮนซ์ใหม่ความต้องการยกระดับเกมของตนใน YouTubeeight ลาดกระบัง รับปริญญา 2558 ตามที่ ให้ทีมที่ทำงานร่วม ปัญญา YouTube TubularLabs มีกว่า 2,300,000 วิดีโอการสร้างมุมมอง 22 พันล้านสำหรับเนื้อหาวิดีโอที่เกี่ยวกับอาหารสำหรับแขกบนเว็บไซต์ ดังนั้นวิธีการทำอย่างนี้ภักษายักษ์และเครื่องดื่ม บริษัท ที่มี "ผลงานที่เหนือชั้นของแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพและสัญลักษณ์" ขึ้นขนาดในหมวดหมู่นี้? ดีมันไม่ได้เป็นยักษ์ และก็ไม่ได้มีขนาดใหญ่ Heck ก็ไม่ได้ขนาดกลาง เพื่อให้คุณคิดของข้าวปลาอาหารและเครื่องดื่มแบรนด์ครอบครอง YouTube, ดูที่ช่องกระทิงแดงซึ่งเปิดตัวในเดือนกันยายนปี 2006 ตอนนี้มี 1 พันล้านความเห็นและ 4,100,000 สมาชิก หรือ Coca-Cola ซึ่งเปิดตัวช่องทางในเดือนมกราคมปี 2006 และขณะนี้มี 552000000 มุมมองและ 473,000 สมาชิก แล้วมีโอรีโอกับ 104,700,000 มุมมองและ 83,000 สมาชิก ฮีนซ์ บริษัท คราฟท์มีบางส่วนของการยอมรับมากที่สุดได้รับการเชื่อถือและแบรนด์ชั้นในอุตสาหกรรมอาหารระดับโลกที่มีคอลเลกชันหลวมขนาดเล็กช่องน้อยมาก YouTube ช่องสูตรคราฟท์ซึ่งถูกสร้างขึ้นในเดือนมิถุนายน 2007 มี 19,900,000 มุมมองและ 37,000 สมาชิก ที่ทำให้มันเป็นช่องทางเล็ก ๆ และซอสมะเขือเทศไฮนซ์ช่องซึ่งถูกสร้างขึ้นในเดือนมกราคมปี 2014 ขณะนี้มีเพียง 4,843 มุมมองและเพียงแค่ 903 สมาชิก ที่ทำให้มันเล็กจิ๋วในเชิงบวก คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ช่างภาพ ขอบคุณบทความจาก : http://www.youtube.com/watch?v=J024imRD8QM Tags : ถ่ายรูปรับปริญญานอกรอบ,รับปริญญาจุฬา,สถานที่ถ่ายรูปรับปริญญานอกรอบ หัวข้อ: Re: ทำไม เอเจ้นซี่ คราฟท์ไฮนซ์ใหม่ความมุ่งหวังยกระดับเกมของตนบน YouTube เริ่มหัวข้อโดย: raraymondas ที่ เมษายน 23, 2015, 12:39:45 am ช่างภาพคุณภาพรูปหมู่รับปริญญา โทร o84.525.o946 Line: sushimean (ตลอด24ชั่วโมง)
|