หัวข้อ: รวยได้ไม่ยากหากทำตามหัวใจหลักของธุรกิจออนไลน์ เริ่มหัวข้อโดย: ittipan1989 ที่ เมษายน 10, 2018, 11:38:30 pm รวยได้ไม่ยากหากทำตามหัวใจหลักของธุรกิจออนไลน์
การทำธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ ในการเริ่มต้นแค่มีอืนเทอร์เน็ตและสื่อโซเชียลมีเดียเป็นเครื่องมือ ก็สามารถทำได้แน่นอน ซึ่งจะทำให้ผู้ประกอบกิจการทุกคนสามารถเริ่มต้นได้อย่างสบายๆ ไม่ยุ่งยาก แต่ผลที่ตามมาก็คือการแข่งขันสูงขึ้น แต่จะทำอย่างไร ให้ลูกค้าแวะมาซื้อสินค้าร้านคุณเพื่อให้เกิดการซื้อซ้ำได้ มาดู 4 หัวใจหลัก ของการทำธุรกิจออนไลน์ ที่เจ้าของร้านค้าออนไลน์ต้องทำตาม รับรองได้ว่ายอดขายปังแน่นอน 1.มีคู่ค้าที่ดีและไว้ใจได้ หากมี Partner มาขอคุยเรื่องโอกาสทางธุรกิจอย่าเพิ่งรีบปฏิเสธเผื่อว่าจะมีอะไรที่พึ่งพาอาศัยกันได้ ยิ่งคุณมีพาร์ทเนอร์มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งดีกับธุรกิจคุณมากเท่านั้น เพราะการทำธุรกิจออนไลน์ในยุคนี้การมีพาร์ทเนอร์หรือคู่ค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเพราะนอกจากจะช่วยให้ธุรกิจเติบโตไปในทิศทางเดียวกัน ยังช่วยให้คุณมีโอกาสในการขยายธุรกิจได้อีกด้วย 2.มีบริการขนส่งที่รวดเร็วทันใจ ลูกค้าส่วนใหญ่ซื้อแล้วก็อยากได้สินค้าเร็วที่สุดไม่ชอบรอนาน ทำให้ธุรกิจออนไลน์ควรใส่ใจเรื่องการขนส่งเป็นพิเศษเพื่อ ให้รวดเร็วทันใจลูกค้าซึ่งจะทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจมากที่สุด โดยสามารถใช้บริการขนส่งในประเทศได้จาก Kerry Express, , Ninja Van ,SCG Express, Alpha Fast และไปรษณีย์ไทย 3.เลือกwebsiteออกแบบเรียนทำเว็บไซต์รับสอนทำseo และน้ำมันมะพร้าว ร้านอาหารเรียนทำกาแฟโบราณน้ำปั่นออนไลน์ ให้ตอบโจทย์กับธุรกิจ websiteออกแบบเรียนทำเว็บไซต์รับสอนทำseo และน้ำมันมะพร้าว ร้านอาหารเรียนทำกาแฟโบราณน้ำปั่นออนไลน์ ที่ดีต้องตอบโจทย์ลูกค้าทั้งในเรื่องของการออกแบบเว็บที่สวยงามมีระบบชำระเงินที่ปลอดภัย เพราะการทำธุรกิจ ออนไลน์เว็บไซต์เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกเพื่อให้ลูกค้าได้เห็นตัวสินค้า พร้อมข้อมูลสินค้าในการตัดสินใจซื้อ และที่สำคัญคือจะต้องออกแบบให้เหมาะกับสมาร์ทโฟนที่สามารถรองรับการแสดงผลได้ทุกหน้าจอ 4.ตอบคำถามลูกค้าด้วยความเป็นมิตร นอกจากการบริการที่ดีแล้วการตอบคำถามลูกค้าด้วยความจริงใจและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ มองลูกค้าให้เป็นเสมือนเพื่อน จะสามารถเข้าถึงใจลูกค้าได้ง่ายกว่าการตอบคำถามแบบเป็นแพทเทิร์น ลูกค้าจะซื้อหรือไม่นั้นจะขึ้นอยู่กับการพูดคุยและตอบคำถามที่จะสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น
|