ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: lnwneverdie2015 ที่ กรกฎาคม 10, 2018, 05:49:34 pm



หัวข้อ: เลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน แบบไหนเพื่อให้พนักงานปฏิบัติงานสะดวกสบาย
เริ่มหัวข้อโดย: lnwneverdie2015 ที่ กรกฎาคม 10, 2018, 05:49:34 pm
เวลาสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น คุณจำต้องใส่ใจพร้อมทั้งควรใช้เวลาสำหรับเลือกเฟ้นอย่างรอบคอบ ด้วยเหตุว่าเจ้าหน้าที่ของบริษัทต้องคลุกคลีกว่า เฉลี่ย 8-9  ชั่วโมงต่อวันอยู่กับเครื่องใช้พวกนี้ ดังนั้น หัวข้อเรื่องการเอื้ออำนวยความคล่องและความสะดวกสบาย ในการการปฏิบัติงานรวมทั้งออกแบบ จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยเพิ่มเติมประสิทธิภาพการปฏิบัติงานได้ และนี่คือ 4 เทคนิคในการพิจารณาคัดเลือก ซึ่งเรามั่นใจว่าจะสามารถทำให้คุณเลือกสรรเครื่องใช้ที่ตอบโจทย์ให้กับออฟฟิศได้อย่างดี
เลือกเครื่องใช้ที่ตรงกับดีมานด์
ลำดับแรกที่คุณจะต้องกลั่นกรองก่อนข้ออื่นๆ คือ การกำหนดหน้าที่ ของพื้นที่ว่างของOfficeที่จะใช้ให้ได้ก่อน และยังรวมถึงสรุปว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือข้าวของสำคัญ สิ่งไรกันบ้างซึ่งเพื่อนๆจำเป็นหาลงมาตอบสนองความคล่องตัวของพื้นที่เหล่านั้น ในบางออฟฟิศอาจจะจำเป็นจะต้องใช้งานหน้าจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ หรือไม่ก็ขนาดเคาน์เตอร์ Meetingที่รองรับการสัมมนาภายในสำนักงานหรือคนนอกได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ท่านจะต้องกำหนดสถานที่ให้พอเพียงรองรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กหลากหลาย ซึ่งเป็นสัดส่วนเช่นกัน ด้วยเหตุว่าหากว่าลูกน้องของคุณกินเวลาอยู่กับการหาสิ่งพิมพ์เป็นระยะเวลานานเกินไปย่อมส่งผลร้ายแก่คุณภาพการทำงาน
กุญแจสำคัญคือเรื่องความคล่องตัวระหว่างทำงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งเบสิกสิ่งแรกที่เราสมควรคัดเลือกนั่นก็คือ โต๊ะสำนักงาน ควรเลือกเฟ้นซึ่งใช้งานสบายรวมทั้งเต็มไปด้วยเนื้อที่จัดวางสิ่งจำเป็นบนโต๊ะทำงานอย่างเพียงพอ เป็นต้นว่า คอมพิวเตอร์ โซนไว้ใช้เขียนคิดงาน พร้อมทั้งการใช้การชนิดอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ท่านจำต้องใคร่ครวญเกี่ยวกับสถานที่รวบรวม หรือจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะอีกด้วย แต่กระนั้นการสั่งซื้อก็แล้วแต่ว่าเราเลือกใช้งานหลักๆ เกี่ยวกับสิ่งไร
อันดับต่อมาก็คือ เก้าอี้ ด้วยเหตุว่าพนักงานของเราต้องเสียเวลาในการปฏิบัติหน้าที่นานในแต่ละวัน ด้วยเหตุนั้นการเลือกเก้าอี้ซึ่งนั่งถูกสุขลักษณะ จะจะทำให้ท่าทางการนั่งทำงานของเราถูกต้องด้วยและช่วยเสริมหลังอีกด้วย สั่งซื้อเก้าอี้ซึ่งสามารถแก้ไขความสูงได้ จะคล่องตัวอย่างยิ่ง ประเด็นสำคัญนั่นก็คือคุณต้องทดลองนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อให้ได้รู้ว่าสิ่งใดพอดี ขณะเดียวกันช่วยเพื่อให้พนักงานของเราสบายมากขึ้น ยิ่งไปกว่านี้ท่านอาจจะจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งประเภทอื่นๆ อย่างเช่นตู้เก็บของ ชั้นวางหนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้สำนักงานสำรองสำหรับลูกน้องหรือผู้ร่วมงานของออฟฟิศ
ระบุผังรวมทั้งโลเคชั่น
การเข้าใจขนาด ปริมาตรที่ว่างของออฟฟิศที่ชัดเจน จะช่วยให้คุณอาจจะสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ฟังดูเหมือนเป็นหัวข้อขั้นต้นซึ่งคุณเข้าใจกันมาแล้ว กระนั้น ควรคำนึงถึงตัวประกอบชนิดอื่นๆ เป็นต้นว่า การเดินระบบไฟฟ้าภายในอาคาร โซนจัดวาง หน้าต่างสำนักงาน หรือไม่ก็บรรยากาศความเป็นส่วนบุคคลด้วย ซึ่งถ้าหากที่ตั้งมิสามารถปรับลดสิ่งรบกวนต่างๆ ออกไปได้ จะต้องคัดเลือกพาร์ทิชั่น หรือไม่ก็คอกกั้นเพื่อที่จะทำความสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับการปฏิบัติงาน เป็นต้น โดยรายละเอียดปลีกย่อยพวกนี้คือตัวกำหนดสัดส่วนรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ท่านสั่งซื้อด้วยเช่นกัน การออกแบบที่ตั้งดี จะช่วยทำให้Flow ของการปฏิบัติงานสะดวกมากขึ้น ขณะเดียวกันที่ตั้งโดยรอบ โต๊ะของท่านจะต้องมี space ว่างสำหรับเดินเข้าออกรวมทั้งขยับเขยื้อนทำงานได้สะดวก

สั่งซื้อดีไซน์ที่จัดสร้างแรงผลักดัน

โดยในปัจจุบันมนุษย์เราจำเป็นใช้เวลาส่วนใหญ่ของวันกับการงาน ดังนี้การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมรสนิยมของคุณคือสิ่งที่ต้องสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานมีประเภทหลากหลายและแตกต่างกัน ทั้งลักษณะล้ำสมัย หรือว่าแบบโบราณ การเลือกซื้อรูปแบบที่เหมาะสมกับสไตล์บริษัทอาจสร้างไอเดียในการปฏิบัติงานได้เหมือนกัน

เครดิต : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ