ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: pramotepra222 ที่ สิงหาคม 07, 2018, 09:04:16 am



หัวข้อ: 5 กลยุทธ์ ทำบล็อกยังไงให้ได้เงินล้าน
เริ่มหัวข้อโดย: pramotepra222 ที่ สิงหาคม 07, 2018, 09:04:16 am
“CEO blog” บล็อกเงินล้านจากวิชาความรู้ที่สั่งสมมาในอดีตกาล
CEO blogหมายถึงเว็บไซด์ที่ให้ความรู้แล้วก็แรงผลักดันสำหรับในการทำธุรกิจ สาเหตุของบล็อกนี้มาจากความฝันของคุณพอลในวัยเด็กที่ต้องการทำธุรกิจ ประกอบกับความสนใจในการตลาดอินเตอร์เน็ตผสมกับวิชาความรู้จากประสบการณ์บริหารธุรกิจค้าปลีกออฟไลน์ร่วม 10 ปี ทำให้ท่านพอลแลเห็นข้อกำหนดของแนวทางการทำธุรกิจออฟไลน์และศักยภาพของธุรกิจออนไลน์ ที่นักธุรกิจออฟไลน์รวมทั้ง SMEs ยังไม่รู้ คุณพอลจึงต้องการแบ่งปันวิชาความรู้ที่ตนมีให้แก่ผู้ที่พึงพอใจ ซึ่งได้สร้างฐานแฟนเพจขึ้นมา และพัฒนาเปลี่ยนมาเป็น CEO blog ในปัจจุบัน
5 กลอุบาย ทำบล็อกยังไงให้ได้เงินล้าน
1. สร้างตัวตนในโลกออนไลน์
จากความพอใจในการเขียนของคุณพอล เมื่อคุณพอลตั้งใจจะทำบล็อกขึ้นมา ขั้นตอนการที่มีพลังสูงที่สุดคือ “การสร้างตัวตนในโลกออนไลน์” แนวทางการนี้เปรียบได้ดั่งเรามีหน้าร้านค้าหรือพื้นที่แสดง “ของ” แต่มันมิได้อยู่ในโลกที่ความเป็นจริง หากแม้กระนั้นมันอยู่ในโซเซียล การการปรากฏตนในโลกออนไลน์มีด้วยกันมากมายหลากหลายแนวทาง แต่ว่ากรรมวิธีการที่คุณพอลเลือกใช้คือ “การแบ่งปัน” แรกสำหรับในการทำบล็อกคุณพอลต้องการแบ่งปันประสบการณ์ที่ตนได้ศึกษามาตลอดเวลากว่า 10 ปี ในแวดวงธุรกิจ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเด็นการตลาดออนไลน์ การแบ่งปันในคราวนั้นมิได้นึกถึงว่าต้องมีรายได้เข้ามา “คุณพอล” เขียนบล็อกแทบทุกวัน และก็เขียนด้วยความจริงใจรักจริงๆความปรารถยนต์ดีในตอนนั้นได้สร้างฐานแฟนเพจจำนวนเป็นอย่างมากให้กับ CEO blog ในเวลาต่อมา รวมทั้งเป็นพื้นฐานสำคัญของการบรรลุผลของ CEO blog ในวันนี้
2. มี model ธุรกิจที่ชัดเจนรวมทั้งทราบว่าตัวเองเชี่ยวชาญสิ่งใด
เมื่อ CEO blog มีผู้ติดตามจำนวนหลายชิ้นเพียงพอ และก็เริ่มสร้างรายได้ด้วยตัวของมันเอง คุณพอลเข้าใจในความเชี่ยวชาญของตนเองจึงวาง model ธุรกิจของ CEO blog ให้เป็นธุรกิจ “Information Product” โดยย้ำให้ความรู้ความเข้าใจรวมทั้งแรงจูงใจสำหรับการทำธุรกิจแก่นักธุรกิจรวมทั้งคนที่พึงพอใจ “CEO blog”
ก็เลยเป็นธุรกิจที่เน้นการแบ่งปันให้ความรู้เป็นเช่นสังคมหนึ่งที่มีศูนย์กลางความสนใจคือเรื่องของธุรกิจและวิธีการทำธุรกิจแนวคิดที่น่าดึงดูดแนวคิดหนึ่งของคุณพอลก็คือ คุณพอลเห็นว่าเนื่องจากถ้ามองว่าแนวทางการทำบล็อกเป็นการสร้างรายได้ มันก็ไม่แตกต่างต่างอะไรกับ การทำงานฟรีแลนซ์ ที่เมื่อทำงานจนจบแล้วได้รับค่าแรงงานเป็นรายได้แล้วหลังจากนั้นก็จบกันไป แล้วก็จำเป็นต้องเร่หางานใหม่เป็นลูปที่ไม่มีความยั่งยืนและมั่นคงอะไรก็ตามเลย
แต่เมื่อใดที่เรามีแนวความคิดว่า การทำบล็อกเป็นการสร้างธุรกิจขึ้นมา บล็อกก็คือสินทรัพย์ที่มีค่าในตัวของมันเอง มันสามารถเป็นไปได้ทั้งยังแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์แล้วก็ลูกค้าโดยตัวของมันเอง เมื่อนั้นแม้ว่าสินค้าจะขายไม่ได้หรือตายไปสุดแท้แต่ความเป็นแบรนด์รวมทั้งฐานลูกค้าก็ยังคงอยู่ เราสามารถหาผลิตภัณฑ์ใหม่มาสนองตอบต่อลูกค้าได้เสมอ แนวความคิดแบบนี้จะมีผลให้เราแลเห็นความมั่นคงในอนาคตจากการเป็นคนทำบล็อก
3. กำหนดกลุ่มเป้าหมายที่แจ่มกระจ่างรวมทั้งสร้างสินค้าที่ตอบปัญหาลูกค้า
เมื่อคิดแผน วางโมเดลธุรกิจที่แจ่มกระจ่างแล้ว สิ่งหนึ่งที่จำเป็นเลยคือ “กำหนดกลุ่มเป้าหมายที่เราจะเข้าไปเซอร์วิส” กลุ่มเป้าหมายของ CEO blog อยู่ที่นักธุรกิจ ,SMEs และคนที่พอใจอยากทำธุรกิจ คอนเทนต์ที่อยู่ในบล็อกจึงเป็นคอนเทนต์ที่มุ่งตอบปัญหาให้กับกลุ่มเป้าหมายข้างต้นได้อย่างถูกจุด เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายถูกกำหนดไว้อย่างแจ่มแจ้งแต่แรกแล้ว
เวลาเดียวกัน CEO blog ยังสร้างสินค้าที่ตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของกรุ๊ปลูกค้าด้วยเหมือนกัน ผลิตภัณฑ์ของ CEO blog แบ่งได้สินค้าแล้วก็บริการภายใต้แบรนด์ CEO blog.co โดยผลิตภัณฑ์ของ CEO blog ได้แก่ E-book ,หลักสูตรออนไลน์, DVD-VDO และก็สัมมนาสด ซึ่งสินค้าทุกชิ้นของ CEO blog ล้วนเป็นสินค้าในกรุ๊ป Information Product ทั้งปวง
4. Passive Income: เปลี่ยนบล็อกเป็นแหล่งสร้างกระแสการเงินสด
นี่เป็นยอดเยี่ยมต้องการของคนทำบล็อก คือการเปลี่ยนบล็อกเป็นเครื่องผลิตเงินสดและจะยิ่งดีมากยิ่งกว่าถ้าเกิดเงินสดนั้นถูกทำออกมาเรื่อยตลอดระยะเวลาในรูปของ “passive income” เหมือนกับบล็อกอื่นๆรายได้อีกส่วนหนึ่งส่วนใดของบล็อกนอกเหนือไปจากการผลิตสินค้าแล้วก็บริการออกมาขายแล้ว CEO blog ยังรับเงินเพิ่มจากค่าใช้จ่ายในการโฆษณาในบล็อก รวมถึงการเป็นคนกลางขายของออนไลน์หรือระบบ “Affiliate” ซึ่งรายได้ 2 ส่วนหลังนี้ เกิดมาจากฐานแฟนเพจของบล็อกที่มากเพียงพอ กระทั่งผู้ประกอบการอื่นเห็นศักยภาพของบล็อกนี้ แม้กระนั้นเหนือสิ่งอื่นใด จำนวนแฟนเพจก็สะท้อนกลับไปยังประสิทธิภาพของทั้งบล็อกแล้วก็ผู้ที่ทำบล็อกว่าข้อมูลที่แบ่งปันนั้นมีคุณประโยชน์แล้วก็สร้างอิมแพคมากมายแค่ไหน จึงเกิดเป็นกรุ๊ปผู้ติดตามบล็อกได้ถึงเพียงนี้
5.content marketing เป็นหัวใจของวิธีการทำบล็อกและธุรกิจ
สิ่งหนึ่งที่คุณพอลมีความเห็นไว้อย่างน่าสนใจก็คือ ในมุมนักการตลาดออนไลน์ การเขียนเนื้อหาสาระที่เป็นประโยชน์แล้วแบ่งปันปันข้อมูลเหล่านั้นฟรีๆก็คือกระบวนการทำ content marketing ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าถึงคอนเทนต์พวกนั้นได้ไม่ยากเหมือนกันหมด แต่ว่าสิ่งที่จะวัดว่าคอนเทนต์ของพวกเราต่างจากคอนเทนต์ อื่นๆไหมนั่นก็คือ “เนื้อหา” และก็ “ประโยชน์” ที่คนอ่านจะได้รับจากคอนเทนต์ของเรา ซึ่งหลักคิดการเขียนบทความที่มีคุณภาพของคุณพอลก็คือ
– บทความนั้นจำเป็นต้องเขียนให้ผู้อ่านง่าย
 -บทความจะต้องมีคุณประโยชน์
 -จะต้องเขียนให้ต่อเนื่อง

Tags : นักธุรกิจรุ่นใหม่,ธุรกิจออนไลน์,ธุรกิจหน้าใหม่
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ