หัวข้อ: VIVO อัพภาพพจน์ยี่ห้อพรีเมียม พร้อมทั้งอัพเดตรุ่นที่โดดเด่น เริ่มหัวข้อโดย: mmhaloha ที่ กันยายน 01, 2018, 02:49:01 am Vivo ยี่ห้อโทรศัพท์เคลื่อนที่เชื้อสายจีนที่เข้ามาค้าขายในบ้านเรา เป็นชื่อการค้าที่ทำให้เราเป็นที่รับรู้จนชินหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาสักพักหนึ่งแล้วนั้น ในอดีตเมื่อไม่กี่ปี ในเวลานั้นยังมีคนกังขาใจเคลือบแคลงว่า คุณค่าสินค้าจะดีมั้ย มูลค่าผลิตภัณฑ์จะคุ้มค่าไหม กับทั้งเชื่อได้มากเพียงใดกัน พอที่จะเป็นเหตุให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ จวบจนพอผ่านมาถึงในเวลานี้ แบรนด์ สินค้าและการตอบสนองจากผู้ซื้อ ก็เป็นตัวชี้วัดพร้อมทั้งบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีเครดิต ไว้ใจได้มากแค่ไหน ซึ่งที่แท้วีโว่ไม่ได้พึ่งมีพึ่งจะริเริ่มตั้งขึ้นแค่นั้น แต่ทว่าบริษัทนี้ได้จัดตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2538 นับรวมจนถึงตอนนี้ก็เกือบ 19 ปีแล้ว ทำตลาดอยู่ที่ชาติจีนมานาน ค้าขายสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ามาอย่างเจนจัดชำนิชำนาญ ไม่ว่าจะเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยนิยมกันในประมาณปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม อีกทั้งเคยทำโทรศัพท์ฟีเจอร์โฟนมือถือภายใต้ยี่ห้อ “ปู้ปู้เกา” มาก่อน เรียกได้ว่าความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์แบรนด์มือถือก็ยิ่งเข้าใจแจ่มแจ้ง พอต่อมาได้เริ่มทำโทรศัพท์ ที่ใช้บนระบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 คือรุ่น vivo x1 ซึ่งคราวนั้นมุ่งเน้นท้องตลาดภายในประเทศจีนกันเองก่อน จากการรวบรวมประสบการณ์ในการทำโทรศัพท์เคลื่อนที่ จึงเป็นเหตุให้มีศูนย์วิจัยเทคโนโลยีเป็นของตัวเอง มีนักเขียนโปรแกรมอีกทั้งนักพัฒนามากกว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้มาประเดิมเข้าสู้ศึกใหญ่ในแวดวงโทรศัพท์มือถือนานาประเทศในปี 2014 ซึ่งยี่ห้อก็ได้สร้างความตระหนักและเรียนรู้ติดตามอุปสงค์สิ่งที่ผู้ใช้อยากได้และสิ่งที่ขาดแคลนของผู้ซื้อ ผู้ใช้งานในเชิงลึก สิ่งที่จะทำให้คนหันไปซื้อหาโทรศัพท์ Vivo อีกทั้งนำไปเสริมสร้างเพื่อสร้างเทคโนโลยีและสไตล์ที่เป็นลักษณะเฉพาะอันเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ตรงจุดในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในวิถีชีวิตกับทั้งไลฟ์สไตล์ของโลกที่รุดหน้าไปไกลลิบอย่างเวลานี้ได้ พร้อมทั้งยังเสริมสร้างออกไปให้ไกลณหลายภูมิภาคมากขึ้น เพื่อเป็นอีกทางเลือกที่เกิดขึ้นมาให้ผู้ซื้อได้เพิ่มช้อยส์ในการตัดสินใจ ในส่วนของรุ่นที่เป็นที่ดึงดูดนั้น Vivo มีรุ่นที่สมัยนี้ เป็นที่ดึงดูดกับทั้งเด่นสำหรับ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้ ชี้ช่องประเดิมกันที่ รุ่น Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์สร้างสรรค์ความอัศจรรย์ โดยการทำงานร่วมกับกับ Sony เป็นผลให้ได้ภาพน่าพึงพอใจละเอียดคมชัด และกล้องหน้ารองรับความคมชัด 8 ล้านพิกเซลเสริมความชัดลึกของภาพ กล้องทั้งสองตัวร่วมสร้าง Bokeh ที่สามารถเปรียบเทียบได้กับกล้องถ่ายรูป DSLR ตัวเลนส์ประกอบด้วยรูรับแสงกว้าง ให้คุณเลือกเฟ้นจุดโฟกัสหลังจับภาพแล้วเสร็จได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับไปปรับ จุดโฟกัสได้ทุกเวลา อีกทั้งกระจายเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือหน้าเบลอหลังชัดก็ทำได้ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่เหมือนใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงระดับสตูดิโอถ่ายรูปผู้เชี่ยวชาญ รุ่นต่อจากนั้นที่เรียกกระแสอีกทั้งทำการตลาดเปรี้ยงปร้างเสร็จจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง “Vivo V7+” ภายใต้สโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่จับคู่กับเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งความโดดเด่นของกล้องหน้า ที่ให้ความคมมากถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นแบบฉบับของการที่มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบคมชัดโอเว่อร์มากให้กับแบรนด์อื่นได้ทำตาม กับทั้งตอบโจทย์ “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ด้วยหน้าจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับผลสะท้อนอย่างดีเด่นทั้งจากกลุ่มผู้ใช้วีโว่เอง และกลุ่มผู้บริโภคหน้าใหม่ที่เห็นค่าจากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์คนในช่วงปัจจุบันได้อย่างเต็มรูปแบบ ปัจจุบัน วีโว่ก็ได้เดบิวต์ตัวเรือธงอีกเครื่องขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้สนใจได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ล่าสุดคือ รุ่น ‘’Vivo V9” ที่มีสเปคเสริมเติม Perfect Shot, Perfect View V9 มาพร้อมกล้องหน้าความคมชัด 24 MP ให้คุณกับเพื่อนๆ เพลิดเพลินไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology วิเคราะห์ใบหน้าอัจฉริยะ หยุดทุกรายละเอียด คมชัดทุกแง่มุม ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่ถึงแม้ว่าในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณแม่นยำทุกสภาพการณ์ หน้าจอกว้างอีกทั้งให้มุมมอง 19:9 กว้างกว่าก่อน จด 90% ของรูปร่างตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้หลักทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่ AI โดยกล้องถ่ายรูปหลักทำงานประมวลรูป กล้องถ่ายรูปรองทำงานเก็บรายละเอียด ให้คุณมันส์ไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บครบถ้วนทุกรายละเอียด ให้รูปที่งามสมจริงเสมือนภาพ 3 มิติ สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Vivo ประสบผลสำเร็จ ได้รับความนิยมจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบเยอะแยะนั้น มีหลายปัจจัย ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่หลายหลากซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียพร้อมกับการใช้ศิลปินของแต่ละประเทศ ยิ่งย้ำภาพพจน์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่เชื่อถือในระดับอินเตอร์ ช่วยให้ยี่ห้อก้าวไกลระดับนานาชาติ การทำการตลาดเข้าถึงหมู่ชนได้หลายหลากเพิ่มขึ้น ในเรื่องของการปรนนิบัติหลังการซื้อขายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดกำหนดการการบริการหลังการขายเป็นกฏเกณฑ์สากล ยังที่สำคัญคือตัวผลิตภัณฑ์มาพร้อมนวัตกรรมที่ผ่านการคิดค้นมาอย่างยอดเยี่ยม และใส่สเปกแบบไม่อั้นทำให้หมู่คนหันมาสนใจยี่ห้อนี้กันเยอะขึ้น จนแปลงเป็นแบรนด์มือถือที่ขึ้นลำดับเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดจำหน่าย (ปี 2017) เหมือนเช่นว่าที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นเจ้าพนักงาน Senior Vice President of Vivo ได้เคยกล่าวสุนทรพจน์ไว้ว่า “พวกเราปรารถนาเข้าถึงตลาดกลุ่มใหญ่ในชนชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ภายในช่วงเวลาอันใกล้นี้ โดยการนำเอานวัตกรรมที่ออกแบบเฉพาะตัวของเรายึดตามมาตรฐานระดับสากล ด้วยสไตล์ที่เด่นของวีโว่เพื่อชดเชยกลุ่มท้องตลาดใหม่นี้ โดยเราหมายมุ่งว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่พึงปรารถนาความสะดุดตาและมีคุณสมบัติเฉพาะเป็นของตนเองได้“ วีโว่ยังคงตั้งหน้าสู่ความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีที่ส่งผ่านความเด็ดเดี่ยวต่อเป็นยังมวลชนยุคใหม่ทั่วโลกด้วยกฏเกณฑ์สากลอีกทั้งความเจริญรุ่งเรืองของเทคโนโลยีอย่างไม่สิ้นสุด คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ราคา vivo Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo
|