หัวข้อ: 4 เทคนิคเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างคุ้ม เริ่มหัวข้อโดย: lnwneverdie2015 ที่ กันยายน 04, 2018, 02:23:00 pm ในการเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น คุณจะต้องให้ความสำคัญพร้อมทั้งควรให้เวลาสำหรับเลือกเฟ้นโดยอย่างถี่ถ้วน เนื่องจากเจ้าหน้าที่ของธุรกิจจำต้องคลุกคลีกว่า เฉลี่ยถึง 8 ชม.ในหนึ่งวันกับเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ ดังนี้ ประเด็นการให้ความสะดวกสบาย ในระหว่างที่ใช้งานรวมทั้งหน้าตาดีไซน์ จึงเป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้เพิ่มเติมคุณภาพการทำงานได้ โดยนี่คือ 4 เทคนิคในการกลั่นกรองคัดเลือก โดยเราเชื่อว่าอาจจะทำให้ท่านเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ให้กับออฟฟิศได้
เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบสนองดีมานด์ อย่างแรกที่คุณจำต้องคำนึงเสียก่อนสิ่งอื่นๆ คือ การกำหนดหน้าที่ ของสถานที่ว่างของสำนักงานที่คุณต้องการใช้งานเสียก่อน และยังรวมถึงสรุปว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือแอสเซสเซอรี่หลักๆ อะไรบ้างที่เพื่อนๆจำเป็นจัดหาลงมาตอบสนองความคล่องในฟังก์ชั่นเหล่านั้น สำหรับบางธุรกิจอาจต้องใช้งานจอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือไม่ก็ความจุเคาน์เตอร์ Meetingที่รองรับการสัมมนาภายในธุรกิจและคนนอกได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้คุณควรเจาะจงพื้นที่ให้เพียงพอรับ ตู้เอกสารต่างๆ ให้เป็นที่เข้าที่เข้าทางเช่นกัน ทั้งนี้เพราะถ้าหากลูกน้องของคุณเปลืองเวลากับการค้นหาเอกสารเป็นช่วงเวลานานเกินไปล้วนแล้วแต่ส่งผลลบต่อประสิทธิภาพการทำงาน หลักสำคัญคือประเด็นเรื่องความสะดวกสบายระหว่างทำงาน เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ[/b]ชิ้นพื้นฐานอย่างแรกซึ่งคุณสมควรเลือกนั่นก็คือ โต๊ะสำนักงาน ควรเลือกเฟ้นที่ใช้การสบายรวมทั้งเต็มไปด้วยพื้นที่จัดวางสิ่งจำเป็นในโต๊ะทำงานอย่างเพียงพอ เช่นว่า Computer โซนสำหรับเขียน รวมทั้งการใช้งานชนิดอื่นๆ ที่จะปรากฏ คุณควรใคร่ครวญถึงสถานที่รวบรวม และจัดการกองเอสารบนโต๊ะสำนักงานอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกสรรก็ขึ้นอยู่กับว่าท่านใช้งานส่วนมากเกี่ยวกับสิ่งไร อันดับสืบมานั่นก็คือ เก้าอี้สำนักงาน ทั้งนี้เพราะพนักงานของท่านจำเป็นต้องเสียเวลานั่งทำงานนานเป็นประจำทุกวัน เพราะฉะนั้นการเลือกสรรเก้าอี้ซึ่งนั่งสบายท้อง จะจะทำให้ท่าทางนั่งของเราถูกต้อง ป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรมรวมทั้งช่วยเสริมหลังอีกด้วย สั่งซื้อเก้าอี้สำนักงานซึ่งคุณสามารถปรับปรุงความสูงได้ จะคล่องตัวอย่างยิ่ง ข้อสำคัญนั่นก็คือท่านจำเป็นลองนั่งลงเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อให้ได้รู้ว่าสิ่งใดลงตัว รวมทั้งสามารถช่วยให้บุคลากรของท่านสบายมากขึ้น ยิ่งไปกว่านี้ท่านอาจจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานส่วนชนิดอื่นๆ อย่างเช่นตู้เก็บเอกสาร ตู้หนังสือ รวมทั้งเก้าอี้เสริมสำหรับลูกน้องหรือไม่ก็แขกของออฟฟิศ ออกแบบแปลนรวมทั้งโลเคชั่น การรู้ขนาด ขนาด spaceของออฟฟิศที่ชัดเจน จะทำให้ท่านสามารถเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะควร ฟังดูเหมือนเป็นสิ่งเบสิกซึ่งพวกเราเข้าใจกันมาแล้ว กระนั้น จะต้องคำนึงเกี่ยวกับองค์ประกอบประเภทอื่นๆ เช่นว่า การเดินระบบไฟฟ้า โซนจัดวาง บานหน้าต่างสำนักงาน หรือว่าบรรยากาศที่ดีในการทำงานด้วยเช่นกัน โดยหากโซนมิอาจจะปรับลดสิ่งกวนใจต่างๆ นานา ออกไปได้ ควรสั่งซื้อชีท หรือไม่ก็ฉากกั้นห้องเพื่อสร้างมุมสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับการปฏิบัติงาน เป็นต้น โดยรายละเอียดพวกนี้คือสิ่งระบุสัดส่วนลักษณะของเครื่องใช้ซึ่งคุณเลือกเฟ้นด้วยเช่นกัน การดีไซน์ตำแหน่งที่ตั้งดี จะจะทำให้ระบบการทำงานอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันโซนรอบๆ โต๊ะของท่านจะต้องมี space ว่างเข้าออกรวมทั้งขยับเขยื้อนทำงานได้คล่องตัว เลือกรูปทรงสีสันที่สร้างไอเดีย ด้วยเหตุที่ยุคปัจจุบันมนุษย์เราจำต้องหมดเวลาส่วนมากของวันอยู่กับการงาน เหตุฉะนี้การเลือกเครื่องใช้จากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงรสนิยมของเราคือปัจจัยที่จะต้องให้ความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเต็มไปด้วยประเภทหลากหลายหรือไม่เหมือนกัน ทั้งชนิดประเภทล้ำสมัย หรือว่าแบบโบราณ การเลือกเฟ้นดีไซน์ที่เหมาะสมกับโทนธุรกิจสามารถช่วยสร้างแรงผลักดันในการคิดงานได้เหมือนกัน ที่มา : http://www.rungcharoen.com/ Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
|