ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: suChompunuch ที่ ตุลาคม 07, 2018, 03:29:31 pm



หัวข้อ: กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า นักขาย พิชิตใจลูกค้า บริการให้คำปรึกษาด้านการเงิน ขายยาก คร
เริ่มหัวข้อโดย: suChompunuch ที่ ตุลาคม 07, 2018, 03:29:31 pm
ปรึกษา-รับจัดสอนสัมมนา, ฝึกอบรมการตลาด , จัดซื้อ-การขาย-ต่อรอง, รับจัดสัมมนาภายใน , โดยวิทยากรชั้นนำ, คอร์สอบรมการตลาด, อบรมเป็นหมู่คณะ ภายในบริษัท ราคาถูกต่อรองได้

“การเจรจาต่อรองการขายอย่างเซียน(อบรมวันที่ 23 ก.พ 61)
ราคา 4500 บาท
 อบรมหลักสูตร การเจรจาต่อรองการขายอย่างเซียน
(http://www.tesstraining.com/temp/userfiles/image/176.jpg)
เหมาะสำหรับพนักงานขาย ที่ต้องเน้นการเจรจาต่อรองให้ประสบผลสำเร็จ
หลักการและเหตุผล
ในการเจรจายุคปัจจุบันของการทำธุรกิจ สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญมากที่สุดคือ ผู้เจรจาจะต้องเป็นผู้ที่ประสานผลประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่ายอย่างไรให้เกิดคำว่าลงตัว เกิดการตัดสินใจซื้อ นักเจรจาที่ดีจะต้องอ่านใจผู้เจรจาเพราะการเจรจาที่ดีจะนำคู่เจรจาไปสู่การจบเจรจาได้อย่างลงตัว นั้นคือ ผลประโยชน์ที่ทั้งสองฝ่ายได้รับ
การที่นักเจรจาจะต้องเรียนรู้และวิเคราะห์ลูกค้าให้เป็นถือเป็นสิ่งสำคัญหากจะกล่าวว่าผู้เจรจาที่เก่งไม่เก่งต้องขึ้นอยู่กับขั้นตอนนี้ก็ว่าได้ จึงเป็นหน้าที่ของนักเจรจาที่จะต้องใช้เทคนิคการเจรจาต่างๆ เพื่อโน้มน้าวใจให้คู่เจรจายินยอมต่อข้อตกลงของเรา
โครงสร้างและรายละเอียดของหลักสูตร
พื้นฐานการเจรจาและแนวคิดในการต่อรอง
    - องค์ประกอบภายนอกและภายในที่มีผลต่อการเจรจา
    - หลักการเจรจาต่อรอง 3 ขั้นตอน
    - การเก็บข้อมูลและวิเคราะห์ให้พร้อมก่อนการเจรจา

     สรุปการอบรม Q&A เวลาอบรม 9.00-16.00

วิทยากร : อาจารย์ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล
สถานที่อบรม : โรงแรมอะไรซ์ สุขุมวิท 26

ราคารวมเอกสารประกอบการสัมมนา, อาหารกลางวัน, อาหารว่างน้ำชา-กาแฟ
ราคาสุดพิเศษวันนี้ 4500 บาท สมัครลงทะเบียน 3 ท่านขึ้นไป
เหลือเพียง ท่านละ 3900 บาท เท่านั้นด่วน!!!
ลงทะเบียนในราคา 3900 บาท ถึง 5 ท่าน รับลงทะเบียน ฟรี ทันที 1 ท่าน ด่วน
 
หลักสูตร “กลยุทธ์พัฒนาสินค้าเจาะตลาดการค้า CLMV ภาคตลาดเวียดนาม+จีน”(อบรมวันที่ 2 มี.ค 61)
ราคา 3500 บาท

 
(http://www.tesstraining.com/tess_admin/editor/images/smiley/msn/thumbs_up.gif)หลักสูตร “กลยุทธ์พัฒนาสินค้าเจาะตลาดการค้า
CLMVภาคตลาดเวียดนาม+จีน”(http://www.tesstraining.com/tess_admin/editor/images/smiley/msn/thumbs_up.gif)
หลักการและเหตุผล
ประยุกต์ใช้การตลาด 4.0 (Branding & Marketing 4.0) เพื่อสร้างโอกาสการขายภายใน

วัตถุประสงค์
   องค์ความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การสร้างและรักษา “แบรนด์” Branding & Marketing 4.0

เวลา 8.30 – 9.00 น.    ลงทะเบียน
เวลา 9.00 – 10.15 น.   บรรยายเรื่อง “Products Concept & Positioning
What / Why Product Concept to Target group

เวลา 10.15 – 10.30 น.   พักรับประทานอาหารว่าง
เวลา 10.30 – 12.00 น.   บรรยายเรื่อง “Market Segment & Structure
Price Structure “Cost or Price” important?

เวลา 12.00 – 13.00 น.    รับประทานอาหารกลางวัน
เวลา 13.00 – 14.30 น.   บรรยายเรื่อง “AEC and CLMV Market
How a Thai Products Potential?

เวลา 14.30 – 14.45 น.  พักรับประทานอาหารว่าง
เวลา 14.45 – 16.30 น.  บรรยายเรื่อง “How to Export?”
Buyers/Importers Analysis

เวลา 16.30 – 17.00 น.  ถาม-ตอบ แชร์ประสบการณ์เพิ่มเติม
ราคา 3500 บาท  พิเศษ โปรโมชั่น แรงๆ
สำรองจองที่นั่ง 4 ท่าน ฟรีอีก 1 ท่าน ทันที
ผลได้รับหลังอบรม
เกิดความเข้าใจกระบวนการและขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นจนสำเร็จ ของการพัฒนาผลิตภัณฑืตลิดจนผลักดันสินค้าเข้าตลาดทั้งภายในและต่างบ
เน้นไปยังกลุ่มประเทศ CLMV และจีนโดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดเวียดนาม สามารถนำกลยุทธ์ Branding & Marketing 4.0
สร้างการขายในตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
วิทยากร : อาจารย์วรเกษมสันต์ (ขวัน)
ราคารวมเอกสารประกอบการสัมมนา, อาหารกลางวัน, อาหารว่างน้ำชา-กาแฟ

Service mind ยกระดับการบริการให้เหนือชั้น 2 มี.ค. 61
ราคา 3900 บาท

 
 
Service mind ยกระดับการบริการให้เหนือชั้น
อาจารย์ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล
 
วัตถุประสงค์ 
{ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้พัฒนาความรู้พื้นฐานในด้านการบริการและแนวทางในการให้บริการสำหรับพนักงานปฏิบัติการในโรงแรม
| เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถเข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญของการบริการที่ดีเลิศ
|  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถให้บริการที่ดีเลิศกับบุคคลที่เกี่ยวข้อง
|  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถพัฒนาทักษะการบริการลูกค้าและการตอบสนองที่ตรงใจ
|  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถบริหารอารมณ์ของตนเองในขณะให้บริการได้อย่างมืออาชีพ
| เพื่อให้ผู้เข้าอบรมนำเทคนิคที่ได้รับไปต่อยอดการบริการให้เกิดความประทับใจที่เหนือความคาดหมาย
 
   เข้าใจความเป็นลูกค้าและการบริการ
   ลูกค้าและความคาดหวังในการเข้ารับบริการ
   การบริการ ทักษะครองลูกค้าอย่างได้ใจ
          ทำไมต้องมีจิตบริการที่เข้าถึงลูกค้า ถึงจะบริการได้ดี
          Workshop Role Play การบริการลูกค้าด้วยจิตบริการ
          การบริการที่แข็งแกร่งเกิดขึ้นได้จากการสร้างบรรยากาศในการทำงาน
 


 
หลักสูตร สุดยอดการพัฒนาบุคลิกภาพและพิชิตใจลูกค้าในงานบริการที่เป็นเลิศ!!Confirm !!(อบรมวันที่ 2 มี.ค 61)
ราคา 3900 บาท

 หลักสูตร สุดยอดเทคนิคเพื่อการพัฒนาบุคลิกภาพและพิชิตใจลูกค้าในงานบริการที่เป็นเลิศ
อาจารย์ธนภัทร ธรรมากัลยากุล
        ในสถานการณ์ปัจจุบันจะเห็นได้ชัดเจนว่า คนได้หันมาให้ความสำคัญกับการให้การบริการ
ไม่ว่าจะเป็นในองค์กรหรือภายนอกองค์กรก็ตาม และพยายามที่จะพัฒนาการบริการของตนให้เป็นเลิศ
เพราะงานบริการเป็นใจหลักที่ลูกค้าหรือผู้รับบริการสามารถรับรู้และสัมผัสได้ด้วยใจ ดังคำที่กล่าวไว้ว่า
การบริการที่ดีนั้น ผู้ให้บริการต้องมีจิตใจที่เป็นนักอาสา ที่อยากบริการ การแสดงออกมาทั้งกาย วาจา และสื่อทางใจ
จะทำให้ผู้ได้รับบริการรับรู้ได้ถึงความสุขที่ได้รับ รวมเป็นจนถึงสิ่งที่ลูกค้าและผู้รับบริการมองเห็นเป็นสิ่งแรกคือบุคลิกภาพ
และการแสดงออก ดังนั้น หากมีบุคลิกเพื่อการบริการที่ดีในการบริการทุกท่วงท่าแล้ว ผลที่ตามมาคือ
เกิดการบอกต่อไปอย่างแพร่หลาย เป็นชื่อเสียงที่ดีต่อองค์กรในอนาคตและภาพลักษณ์ที่ดูดีเสมอ
การรอบรมในครั้งนี้ได้ถูกออกแบบเพื่อนักบริการที่มีบุคลิกภาพที่เหมาะสม และดูมีเสน่ห์
เพื่อเป็นนักบริการที่ดีในสายตาผู้ใช้บริการ
วัตถุประสงค์ของหลักสูตร
{   เพื่อเสริมสร้างความรู้และเตรียมความพร้อมให้กับผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถูกต้อง ในเรื่องของการให้บริการและตรงตามมาตรฐาน
|   เพื่อสร้างสรรค์ให้ผู้เข้าอบรมได้ตระหนักถึงคุณค่าที่แท้จริง ของการเป็นนักบริการที่ดีและสามารถฝึกฝนพัฒนาตนเองให้เป็นนักบริการที่เป็นเลิศได้
|   เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้นำเอาความรู้ไปประยุกต์ใช้กับชีวิตประจำวัน หรืองานที่ทำอยู่ได้อย่างเหมาะสม
|   เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดี และมีความก้าวหน้าส่งมอบการบริการที่ดีให้กับลูกค้าหรือผู้รับการบริการทั้งลูกค้าภายในและภายนอกองค์กร
|   เพื่อเป็นสุดยอดเทคนิคเพื่อการพัฒนาบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ

หัวข้อการสัมมน
หลักปฏิบัติของงานบริการ
 บุคลิกภาพที่พึงประสงค์ในสายตาลูกค้า
 สิ่งควรรู้คู่นักบริการขั้นเทพ

-สามารถควบคุมอารมณ์เพื่อรู้จักการใช้คำพูดในงานบริการ
-ในส่วนของการพบลูกค้า และการใช้คำพูดทางโทรศัพท์
-และเพิ่มฐานลูกค้าจากการบอกต่อ....

 เทคนิคการมัดใจลูกค้าใหม่ให้เป็นลูกค้าประจำ


วิทยากร อาจารย์ธนภัทร ธรรมากัลยากุล

การศึกษา

Stamford International University, Thailand  MBA Marketing   
West Coast College International university, Australia   Business development certificate program Marketing Management
Ratchapat Suandusit University, Thailand   Bachelor of Public Relations

ปัจจุบัน

·  วิทยากรการขาย การตลาด และการบริการ ให้แก่องค์กรภาครัฐและเอกชน
·   ประธานกรรมการบริหาร บริษัท Skin Concept (ผลิตภัณฑ์สกินแคร์)
·   ที่ปรึกษาด้านการขายและการตลาด Sister Spring Clinic และ Bangkok Clinic Revolution

กำหนดการ  วันที่ 2 มีนาคม 2561                                                           
สถานที่อบรม : เดอะคอนเนคชั่น ติด MRT ลาดพร้าว

โปรโมรชั่นสุดพิเศษ จากราคาปกติ 3,900 บาท
ลงทะเบียน 3 ท่าน ละ 3,500 บาท
ลงทะเบียน 5 ท่าน ฟรี 1 ท่าน ทันที ด่วน !!มีจำนวนจำกัด!!

ราคารวมเอกสารประกอบการสัมมนา, อาหารกลางวัน, อาหารว่างน้ำชา-กาแฟ

 

สถาบันฝึกอบรมการขายและการบริการ

Page: ฝึกอบรมการขายและการบริการ Tess Training
Email: Contact.tesstr@gmail.com

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tesstraining.com/

Tags :  สถาบันฝึกอบรมการตลาด, ฝึกอบรมการบริการ, ปิดการขาย
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ