ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: Navaphon11991 ที่ ตุลาคม 12, 2018, 11:42:51 am



หัวข้อ: คำกล่าวจงเตรียมตัวให้พร้อมสรรพเพราะว่างานทำ facebook marketing
เริ่มหัวข้อโดย: Navaphon11991 ที่ ตุลาคม 12, 2018, 11:42:51 am
ตอนจำเป็นจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสรรพเพราะการทำ facebook marketing
เอาล่ะ อีฉันอยู่ในยุคการท้องตลาดดิจิทัลที่ทุกท่านก็ดูจะมีอยู่ facebook marketing กันครอบครองเหตุเป็นราวต่อจากนั้น ทีนี้กระทู้ถามที่หลายคนมักสอบถาม (รวมทั้งผมเองก็โดนถามบ่อยๆ) ลงความว่าดีฉันจะทำอะไรกันดีกับ facebook marketing สรรพสิ่งเราณชันษา 2014 ดี ซึ่งพอพอเจอปริศนานี้ กูล่วงพ้นเกิดความคิดได้ว่าน่าจะพูดถึงกันแย่ไม่ช้าว่าผิคุณจะทำการ ลงโฆษณา facebook ขัดขวางในพ.ศ.นี้แล้วไป มึงน่าจะจะจงเตรียมอะไรกันบ้าง มาดูกันดีกระทั่งขอรับกระผม
1. เรียนรู้หัวข้อ facebook marketing กีดกันให้แม่นๆ
อาจคือเรื่องน่าน่าขำขันอยู่บ้าง แต่กลับเชื่อไหมครับตำหนินักการท้องตลาดหลายคน หรือบรรดาแบรนด์ที่ดูแลดิจิทัลบางคนยังไม่ทราบว่าค่าแต่ละค่าคืออะไร ไม่ว่าจะยังมีชีวิตอยู่ Fan Like Reach พร้อมกับ Talking about this เพิ่มหนักๆ เข้าเป็นไม่รู้เรื่องว่ามันได้มาเช่นไร สิ่งที่ยอมมาจากงานที่เราไม่เข้าเลขเหล่านี้ถือเอาว่าการตั้งเส้นชัยโดยด้วนข้อความถึงบางอ้อว่าอย่างไรตกว่าไหน แม่แบบง่ายๆ ที่ผมมักจะเจอเป็นการบอกว่าใคร่ Interaction 10% ซึ่งมักจะดูที่จำนวนค่า facebook marketing ที่แสดงอยู่บนหน้าเพจ อย่างไรก็ดีสิ่งที่หลายๆ คนไม่ได้รู้คือตัวเลขนั้นเป็นการนับค่าย้อนส่วนหลังตวง 7 วัน แถมพกมันยังมี Talking about แบบอย่างวันและรายนิศากรอีก ชิ้นที่จะถูกโยนกลับด้านไปถือเอาว่าเอาเลขจำนวนไหนซึ่งกันและกันแน่
อุปสรรคที่ผมมักจะพบอยู่เสมอๆ กับการคุยพร้อมทั้งลูกค้าหรือแม้แต่บรรคนการท้องตลาดดิจิทัลเพราะว่ากันเองหมายความว่าขาดความตระหนักเกี่ยวกับ facebook marketingว่าแต่ละค่าลงความว่าอะไร ดึงมาจากไหน แหล่คนไม่เคยชินโหลด Facebook Insight มาดูว่า Facebook เก็บค่ากระไรไว้บ้าง บางท่านเผ้าคอยดู Report ส่วนเดียวโดยไม่ได้ศึกษาหาข่าวสารเสริมเพิ่ม และนั่นกลายเป็นจุดบอดอันร้ายแรงเมื่อวันที่คุณต้องตอบคำถามคำถามกับคนอื่นว่า Facebook ของคุณประกอบด้วยพลังหรือเปล่า
2. เคลียร์เป้าประสงค์ให้แจ้วว่าท่านจะประกอบกิจ facebook marketing เจียรฉันใด และจะใช้ฤๅวัดวาอาราม
ควรน่าขำขันอีกแทบกันว่าหลายคนคงยังไม่เคยเข้าใจวัตถุประสงค์ของการมี Facebook Page กันหมวดจริงจัง จังๆ แต่ผกผวนไปใฝ่ใจว่าเพจนี้จะได้กี่ไลค์ ค่า Talking about this จะตรึกตรองมีชีวิตกี่ % ซึ่งถ้าว่ากันยินยอมตรรกะแล้ว มันเลยยังไม่ตายเรื่องอิงค์ๆ อยู่พอมีคุณค่าหากกูมุ่งไปตอแยการวัดผลโดยไม่ได้รู้วัตถุประสงค์ ลงโฆษณา facebook
หนึ่งในหัวข้อที่ข้าเจ้าพูดเสมอเวลาบรรยาย/สอนเนื้อความ Digital Marketing Analytics คือว่าเดิมจะอาวาสค่าไหนนั้น หัวมันจำเป็นจะต้องที่คุณต้องทราบเสียแต่ก่อนว่าคุณปรารถนาอะไรและท่านจะทำอะไร สมมตสองอย่างนี้มันแหย่ต่อกันแล้ว สิ่งของที่จะเอาไปนับก็ควรติดต่อกันไปด้วย facebook marketing
แต่ตัวปัญหาที่เรามักจดกันกับการท้องตลาดดิจิทัลแบบ facebook marketing คือว่าพอมีตัวเลขเยอะๆ ให้เหลือบเห็น ก็มักจะจะประสูติสถานะ “เสียจริตตัวเลข” (ผมเรียกเอง) ที่จะตั้งใจให้ทุกตัวเลขสูงพร้อมกับดูดีสิ้นสุด ทั้งที่บางเลขไม่ไหวสอดรับคลาไคลกับวัตถุประสงค์ด้วยกันเคล็ดลับบริเวณเก็บเก็บ ลงโฆษณา facebook[/b]
แบบอย่างง่ายๆ เหมือนสมมติแบรนด์ประสงค์ใช้ facebook marketing ดำรงฐานะลู่ทางการโปรโมตของซื้อของขายหยกๆ ต่อจากนั้น สิ่งที่แบรนด์หิวจะวัดอนุกรมต้นๆ เป็นการเข้าไปถึงแม้กลุ่มความตั้งใจกี่คนที่แล้วที่จะไปสนใจผลรวม Engagement (ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวกับทางตรง)
แห่งความช่ำชองของผมนั้น ปริศนาที่ผมค่อนข้างเจอพร้อมทั้งสร้างเหนื่อยเหน็ดอยู่พอสมน้ำสมเนื้อคือการที่สิ่งมีชีวิตที่จะประกอบกิจ facebook marketing นั้นเปล่าตรงชัดในวัตถุประสงค์ที่ตัวเองเรียกร้องจัดทำ ค่อยก็ปรารถนาเป็นถึงชีพิตักษัยทุกๆ ระบิลจนไม่อาจจะโฟกัสได้ว่าจะทำอะไรดี ซึ่งทีหลังก็กลายเป็นว่าเพจแกงจับฉ่าย ไม่รู้กิจธุระ ไม่มีประสิทธิภาพเจียร

ที่มา : http://jaypeepower.com/index.php?topic=238304.new#new

Tags : facebook marketing,โฆษณา facebook,ลงโฆษณา facebook
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ