หัวข้อ: VIVO อัพภาพลักษณ์ยี่ห้อพรีเมียม พร้อมด้วยอัพเดตรุ่นที่โดดเด่น เริ่มหัวข้อโดย: asianoned ที่ ตุลาคม 22, 2018, 10:05:39 am Vivo แบรนด์โทรศัพท์มือถือเชื้อสายจีนที่เข้ามาประกอบการค้าในบ้านเรา เป็นชื่อการค้าที่ทำให้เราได้ยินได้ฟังจนคุ้นหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาสักครู่หนึ่งแล้วนั้น ในสมัยก่อนเมื่อไม่นานมานี้ ครั้งนั้นยังมีคนระแวงใจฉงนว่า คุณค่าสินค้าจะดีมั้ย มูลค่าผลิตภัณฑ์จะคุ้มกระเป๋าไหม พร้อมกับน่าเชื่อถือมากเท่าใดกัน เมื่อที่จะทำให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ กระทั่งพอผ่านมาถึงเดี๋ยวนี้ ยี่ห้อ สินค้าและการยินยอมจากผู้บริโภค ก็เป็นตัวชี้วัดพร้อมกับบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีเครดิต เชื่อได้มากแค่ไหน ซึ่งตามที่จริงวีโว่มิได้เพิ่งจะมีเพิ่งมากเพียงนั้น แต่ว่าบริษัทนี้ได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2538 นับรวมจนถึงโอกาสนี้ก็ราว 19 ปีแล้ว ทำตลาดอยู่ที่เมืองจีนมาเจ็ดชั่วโคตร กำจัดสินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้ามาอย่างโชกโชนชำนิชำนาญ ไม่ว่าเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยนิยมกันในโดยประมาณปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม ทั้งยังเคยทำโทรศัพท์ฟีเจอร์โฟนโทรศัพท์มือถือภายใต้ยี่ห้อ “ปู้ปู้เกา” มาก่อน เรียกได้ว่าชั่วโมงบินในการสร้างสรรค์แบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่ก็ยิ่งเก่ง พอหลังจากนั้นได้เริ่มทำโทรศัพท์มือถือ ที่ใช้บนระบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 คือรุ่น vivo x1 ซึ่งคราวนั้นเน้นตลาดภายในประเทศจีนกันเองก่อน จากการสะสมความช่ำชองในการทำโทรศัพท์เคลื่อนที่ จึงทำให้มีศูนย์วิจัยนวัตกรรมเป็นของตัวเอง มีนักโปรแกรมเมอร์อีกทั้งนักพัฒนามากกว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้มาเริ่มต้นเข้าสู้ศึกใหญ่ในแวดวงโทรศัพท์มือถือนานาชาติในปี 2014 ซึ่งยี่ห้อก็ได้สร้างความรู้ความเข้าใจและเรียนรู้เกาะติดอุปสงค์สิ่งที่ผู้ใช้ต้องการและสิ่งที่ขาดแคลนของผู้ซื้อ ผู้บริโภคในเชิงลึก สิ่งที่จะทำให้คนหันไปจับจ่ายมือถือ Vivo ทั้งยังนำไปต่อยอดเพื่อสร้างเทคโนโลยีและแบบที่เป็นเอกลักษณ์อันสะดุดตาของวีโว่ ซึ่งสิ่งต่างๆนี้ตรงจุดในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตกับไลฟ์สไตล์ของโลกที่ก้าวกระโดดไปไกลอย่างตอนนี้ได้ อีกทั้งยังเสริมสร้างออกไปให้ไกลในหลายภูมิภาคเยอะขึ้น เพื่อที่จะเป็นอีกทางเลือกที่มีขึ้นมาให้ผู้ซื้อได้เพิ่มช้อยส์ในการตัดสินใจ ในส่วนของเครื่องที่เป็นที่ดึงดูดนั้น Vivo มีรุ่นที่ปัจจุบันนี้ โดดเด่นและสะดุดตาสำหรับ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้ แนะนำตัวเบื้องต้นกันที่ โมเดล Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์สร้างความอัศจรรย์ โดยการร่วมมือกับ Sony เป็นผลให้ได้ภาพดีละเอียดชัด และกล้องหน้ารับความคมชัด 8 ล้านพิกเซลเพิ่มความชัดลึกของภาพ กล้องถ่ายรูปทั้งสองตัวผสานรังสรรค์ Bokeh ที่สามารถเทียบได้กับกล้องถ่ายรูป DSLR ตัวเลนส์ประกอบด้วยรูรับแสงกว้าง ให้คุณเลือกจุดโฟกัสหลังจับภาพแล้วเสร็จได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับมาปรับ จุดโฟกัสได้ทุกเมื่อ อีกทั้งปรับเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือหน้าเบลอหลังชัดก็เอาอยู่ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่เหมือนใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงแบบสตูดิโอถ่ายภาพตัวยง รุ่นหลังจากนั้นที่สร้างกระแสอีกทั้งทำการตลาดเปรี้ยงปร้างประสบผลสำเร็จจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง “Vivo V7+” ภายใต้สโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่จับคู่กับนวัตกรรมสุดล้ำ ทั้งความโดดเด่นของกล้องหน้า ที่ให้ความคมชัดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นแบบอย่างของการที่มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบกระจ่างโอเว่อร์มากให้แก่แบรนด์อื่นได้ทำตาม พร้อมกับตรงจุด “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ด้วยจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับผลสะท้อนอย่างดีมากทั้งจากกลุ่มผู้บริโภควีโว่เอง และกลุ่มผู้บริโภคหน้าใหม่ที่เห็นอรรถประโยชน์จากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์คนในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ล่าสุด วีโว่ก็ได้เปิดตัวตัวเรือธงอีกโมเดลขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้ที่ติดตามได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ล่าสุดคือ รุ่น ‘’Vivo V9” ที่มีสเปคทำให้ดีขึ้น Perfect Shot, Perfect View V9 มาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 24 MP ให้คุณกับเพื่อนๆ เพลิดเพลินไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology พิจารณาหน้าตาอัจฉริยะ หยุดทุกรายละเอียด คมชัดทุกแง่มุม ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่ถึงแม้ในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณตรงทุกสภาพ หน้าจอกว้างขวางอีกทั้งให้แง่มุม 19:9 โล่งกว่าเก่า จรด 90% ของขนาดตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้หลักทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่ AI ซึ่งกล้องถ่ายรูปหลักดำเนินการประมวลรูป กล้องถ่ายภาพรองทำงานเก็บความละเอียด ให้คุณมันส์ไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บเต็มจำนวนทุกรายละเอียด ให้รูปที่งามเหมือนจริงเสมือนภาพ 3 มิติ ส่วนหนึ่งที่ทำให้ Vivo ประสบความสำเร็จ ได้รับสมัยนิยมจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบล้นหลามนั้น มีหลายเหตุ ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่หลายหลากซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียและการใช้ดาราของแต่ละประเทศ ยิ่งตอกย้ำภาพลักษณ์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่ยอมในระดับสากล ช่วยให้แบรนด์ก้าวไกลระดับนานาชาติ การทำการตลาดเข้าถึงมหาชนได้มากมายเพิ่มขึ้น ในเรื่องของการปรนนิบัติหลังการจัดจำหน่ายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดแบบอย่างการปรนนิบัติหลังการจำหน่ายเป็นเกณฑ์สากล ยิ่งกว่านั้นที่สำคัญคือตัวสินค้ามาพร้อมเทคโนโลยีที่ผ่านการสร้างสรรค์มาอย่างดี และใส่สเปกแบบไม่ยั้งทำให้กลุ่มคนหันไปสนใจยี่ห้อนี้กันมากขึ้น จนกลายเป็นยี่ห้อโทรศัพท์มือถือที่ขึ้นลำดับเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดขาย (ปี 2017) เหมือนเช่นที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ Senior Vice President of Vivo ได้เคยพูดไว้ว่า “พวกเราปรารถนาเข้าถึงตลาดกลุ่มใหญ่ในชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ในระยะเวลาอันใกล้นี้ โดยการนำเอาเทคโนโลยีที่ออกแบบเฉพาะตัวของเรายึดตามคุณลักษณะระดับสากล ด้วยสไตล์ที่เด่นของวีโว่เพื่อทดแทนกลุ่มท้องตลาดใหม่นี้ โดยเราคาดการณ์ว่าจะสามารถเป็นสิ่งหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่มุ่งหมายความโดดเด่นและมีคุณสมบัติเฉพาะเป็นของตนเองได้“ วีโว่ยังคงตั้งใจสู่ความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีที่มอบผ่านความหนักแน่นต่อเป็นยังกลุ่มชนยุคใหม่ทั่วโลกด้วยหลักเกณฑ์สากลกับทั้งความรุ่งโรจน์ของเทคโนโลยีอย่างไม่มีที่สิ้นสุด Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo
|