หัวข้อ: VIVO อัพภาพลักษณ์ยี่ห้อพรีเมียม พร้อมด้วยอัพเดตรุ่นที่น่าสนใจ เริ่มหัวข้อโดย: asianoned ที่ ตุลาคม 26, 2018, 11:34:05 pm Vivo แบรนด์โทรศัพท์มือถือเชื้อสายจีนที่เข้ามาค้าขายในบ้านเรา เป็นเครื่องหมายการค้าที่ทำให้เรารับรู้จนคุ้นหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาสักครู่หนึ่งแล้วนั้น ในสมัยก่อนเมื่อไม่กี่ปี ในขณะนั้นยังมีคนข้องใจใจฉงนสนเท่ห์ว่า คุณภาพสินค้าจะดีมั้ย ค่าสินค้าจะคุ้มไหม พร้อมกับน่าไว้วางใจมากเพียงใดกัน เพียงพอที่จะทำให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ จนกระทั่งพอผ่านมาถึงในเวลานี้ ยี่ห้อ สินค้าและการตอบสนองจากผู้ซื้อ ก็เป็นตัวชี้วัดกับทั้งบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีความน่าเชื่อถือ เชื่อได้มากเพียงใด ซึ่งที่จริงวีโว่มิได้พึ่งจะมีเพิ่งแต่งตั้งแค่นั้น แต่ทว่าบริษัทนี้ได้ตั้งมาตั้งแต่ปี 2538 รวมจนถึงตอนนี้ก็ราวๆ 19 ปีแล้ว ทำตลาดอยู่ที่แดนจีนมานาน ค้าขายสินค้าเครื่องไฟฟ้ามาอย่างเจนจัดชำนิชำนาญ ไม่ว่าจะเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยโด่งดังกันในใกล้เคียงปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม ทั้งยังเคยทำมือถือฟีเจอร์โฟนโทรศัพท์มือถือภายใต้แบรนด์ “ปู้ปู้เกา” มาก่อน เรียกได้ว่าความช่ำชองในการสร้างสรรค์แบรนด์โทรศัพท์มือถือก็ยิ่งจัดเจน พอถัดจากนั้นได้เริ่มทำโทรศัพท์ ที่รันบนระบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 คือรุ่น vivo x1 ที่ตอนนั้นมุ่งเน้นท้องตลาดภายในประเทศจีนคุ้นเคยก่อน จากการสะสมความจัดเจนในการทำโทรศัพท์มือถือ จึงทำให้มีศูนย์วิจัยเทคโนโลยีเป็นของตัวเอง มีนักเขียนโปรแกรมกับทั้งนักพัฒนามากกว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้มาประเดิมเข้าสู้ศึกใหญ่ในแวดวงมือถือนานาประเทศในปี 2014 ซึ่งแบรนด์ก็ได้สร้างความประจักษ์แจ้งและศึกษาค้นหาอุปสงค์สิ่งที่ลูกค้าเรียกร้องและสิ่งที่ขาดของผู้ซื้อ ลูกค้าในเชิงลึก สิ่งที่จะทำให้คนหันไปจับจ่ายใช้สอยโทรศัพท์ Vivo อีกทั้งนำไปเสริมสร้างเพื่อสร้างสิ่งใหม่และสไตล์ที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะอันโดดเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งต่างๆนี้ตรงจุดในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ของโลกที่รุดหน้าไปไกลอย่างเวลานี้ได้ อีกทั้งยังต่อยอดออกไปให้ไกลณหลายภูมิภาคเยอะขึ้น สำหรับเป็นอีกทางเลือกที่มีขึ้นมาให้ผู้ซื้อได้เพิ่มทางเลือกในการตัดสินใจ ในส่วนของเครื่องที่โดดเด่นนั้น Vivo มีโมเดลที่ล่าสุด เป็นที่ดึงดูดกับทั้งสะดุดตาเพื่อ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้ แนะนำเริ่มแรกกันที่ โมเดล Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์รังสรรค์ความอัศจรรย์ โดยการทำงานร่วมกับกับ Sony ทำให้ได้ภาพงามเลิศละเอียดกระจ่าง และกล้องหน้ารับความคมชัด 8 ล้านพิกเซลเพิ่มความชัดลึกของภาพ กล้องถ่ายรูปทั้งสองตัวร่วมทำ Bokeh ที่สามารถเทียบเคียงได้กับกล้องถ่ายรูป DSLR ตัวเลนส์มีรูรับแสงกว้าง ให้คุณเลือกเฟ้นจุดโฟกัสหลังถ่ายรูปเสร็จสิ้นได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับไปปรับ จุดโฟกัสได้ทุกเวลา อีกทั้งปรับเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือว่าหน้าเบลอหลังชัดก็เอาอยู่ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่เหมือนใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงแบบสตูดิโอถ่ายรูปตัวยง รุ่นหลังจากนั้นที่เรียกกระแสอีกทั้งทำการตลาดเปรี้ยงปร้างเสร็จจากการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง “Vivo V7+” ภายใต้สโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่จับคู่กับนวัตกรรมสุดล้ำ ทั้งความเป็นหน้าเป็นตาของกล้องหน้า ที่ให้ความชัดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นแบบฉบับของการที่มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบชัดโอเว่อร์มากให้กับยี่ห้ออื่นได้ทำตาม กับทั้งตรงจุด “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ด้วยจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับการตอบรับอย่างชั้นเลิศทั้งจากกลุ่มผู้บริโภควีโว่เอง และกลุ่มผู้บริโภคใหม่ที่เห็นผลประโยชน์จากฟังก์ชั่นการใช้ที่ตรงจุดคนในยุคปัจจุบันได้อย่างเต็มรูปแบบ ปัจจุบัน วีโว่ก็ได้เดบิวต์ตัวเรือธงอีกรุ่นขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้ที่ติดตามได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ใหม่สุดคือ รุ่น ‘’Vivo V9” ที่มีสเปคเสริมเพิ่ม Perfect Shot, Perfect View V9 มากับกล้องหน้าความละเอียด 24 MP ให้คุณกับเพื่อนๆ เพลิดเพลินใจไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology พิจารณาหน้าตาอัจฉริยะ เก็บทุกรายละเอียด คมชัดทุกมุมมอง ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่ถึงแม้ในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณเนี้ยบทุกสภาวะ หน้าจอกว้างกับให้มุมมอง 19:9 โล่งกว่าเก่า จด 90% ของขนาดตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้แนวทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่ AI ซึ่งกล้องถ่ายรูปหลักทำงานประมวลรูป กล้องถ่ายภาพรองทำหน้าที่เก็บรายละเอียดปลีกย่อย ให้คุณมันส์ไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บครบทุกรายละเอียด ให้รูปที่งดงามเหมือนจริงเสมือนภาพ 3 มิติ สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Vivo บรรลุผล ได้รับความนิยมชมชอบจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบมากมายนั้น มีหลายปัจจัย ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่มากหน้าหลายตาซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียอีกทั้งการใช้คนดังของแต่ละประเทศ ยิ่งย้ำภาพพจน์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่ยอมในระดับสากล ช่วยให้แบรนด์ก้าวหน้าระดับนานาชาติ การทำการตลาดเข้าถึงผู้คนได้มากมายเพิ่มมากขึ้น ในเรื่องของการบริการหลังการจัดจำหน่ายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดต้นฉบับการบริการหลังการจำหน่ายเป็นเกณฑ์สากล อีกทั้งที่สำคัญคือตัวสินค้ามาพร้อมเทคโนโลยีที่ผ่านการคิดค้นมาอย่างยอดเยี่ยม และใส่สเปกแบบไม่อั้นทำให้กลุ่มคนหันไปสนใจยี่ห้อนี้กันมากขึ้น จนแปลงเป็นยี่ห้อมือถือที่ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดขาย (ปี 2017) เหมือนเช่นว่าที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ Senior Vice President of Vivo ได้เคยกล่าวสุนทรพจน์ไว้ว่า “พวกเรามุ่งหมายเข้าถึงตลาดกลุ่มใหญ่ในชนชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ภายในสมัยอันใกล้นี้ โดยการรวมเอาสิ่งใหม่ที่ดีไซน์เฉพาะตัวของเรายึดตามคุณลักษณะระดับสากล ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นของวีโว่เพื่อทดแทนกลุ่มตลาดใหม่นี้ โดยเรามุ่งหมายว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่มุ่งหมายความสะดุดตาและมีคุณสมบัติเฉพาะเป็นของตัวเองได้“ วีโว่ยังคงตั้งใจสู่ความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีที่ส่งผ่านความมั่นใจต่อเป็นยังกลุ่มชนสมัยใหม่ทั่วโลกด้วยมาตรฐานสากลพร้อมด้วยความรุ่งเรืองของเทคโนโลยีอย่างไม่สิ้นสุด คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ซื้อโทรศัพท์ vivo Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo
|