ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: anonchobpost ที่ พฤศจิกายน 06, 2018, 09:51:44 am



หัวข้อ: รับบริการdesignร้านกาแฟ ตรงตามตรงใจลูกค้า งานพื้นงานประปา
เริ่มหัวข้อโดย: anonchobpost ที่ พฤศจิกายน 06, 2018, 09:51:44 am
alldecorate รับdesign เคาน์เตอร์ เฟอร์นิเจอร์ รับออกแบบร้านกาแฟ ภายในคอนโด เฟอร์นิเจอร์ เคาน์เตอร์ มีแบบ3d รับตกแต่งร้านกาแฟ[/i] ซ่อมแซม ห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องคอนโด
 
การกินกาแฟที่ถูกต้อง ไม่ว่าจะดื่มเพื่อความสดชื่นคล่องแคล่วจากการทำงาน การเล่าเรียน หรือจากการง่วงงุนในระหว่างวัน จะช่วยลดโทษจากสารเคมีในกาแฟได้ โดยเหตุนั้นเพื่อสุขภาพ ก็จะต้องมั่นใจก่อนว่าได้รับประทานกาแฟที่ถูกแบบนี้
1. ควรจะหมั่นสังเกตตัวเองว่า มีความไวของการโต้ตอบต่อจำนวนกาแฟอยู่ที่กี่แก้ว มีลักษณะอาการอย่างไรบ้าง แล้วหาจำนวนที่เหมาะสมให้กับตนเอง แต่ร่างกายเรารับจำนวนคาเฟอีนได้ไม่มากเท่าไรนักในแต่ละวัน ด้วยเหตุดังกล่าวผู้ที่ดื่มกาแฟเกินกว่า 3 แก้วต่อวันบ่อยๆ ก็ควรจะรีบเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์มาดื่มกาแฟวันละ 1-2 แก้วพอ ทั้งอย่าลืมว่าร่างกายอยากน้ำที่สะอาดมากกว่าน้ำจำพวกไหนบนโลกนี้
2. ถ้าเกิดเป็นคนออกจะนอนหลับยาก ก็ควรจะหลบหลีกการดื่มกาแฟในตอนเวลาบ่ายหรือหัวค่ำ ทางที่ดีควรดื่มกาแฟตอนก่อนถึงเวลาเที่ยงจะเป็นการดีที่สุด
3. อย่าดื่มกาแฟเพื่อหวังเป็นตัวช่วยในการหักโหมทำงาน เพราะว่าถึงแม้คาเฟอีนจะช่วยให้ร่างกายตื่นตัวได้จริง แม้กระนั้นสมองของพวกเราก็อยากได้เวลาพักผ่อนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรับรู้บ้าง ไม่งั้นสมองบางทีอาจเบลอๆได้ ทางที่ดีควรดื่มปริมาณน้อยๆแต่กระจายการดื่มออกไปตลอดวัน ได้แก่ เคยดื่มถ้วยใหญ่ 16 ออนซ์ (500 มล.) ในเช้าตรู่ ก็ให้ลดจำนวนลงเหลือทีละ 2-3 ออนซ์ (60-90 มล) แต่บ่อยมากขึ้น ดังนี้กาแฟจะเริ่มออกฤทธิ์ใน 15 นาที และจะอยู่ในร่างกายนานหลายชั่วโมง
4. อย่าดื่มกาแฟตอนท้องว่างเด็ดขาด เพราะว่า กาแฟมีฤทธิ์เป็นกรด ซึ่งจะไปทำปฏิกิริยากับกระเพาะและไส้ได้ ยิ่งกว่านั้นยังทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดพุ่งสูงอย่างเฉียบพลัน จนถึงทำให้เกิดความรู้สึกต้องการรับประทานจุบจิบทั้งวัน เมื่อเป็นอย่างนี้น้ำหนักตัวก็ได้โอกาสเพิ่มขึ้นได้ จึงไม่ค่อยดีเลย
5. ควรจะเพิ่มเติมน้ำผึ้งแทนน้ำตาลหรือสารแทนความหวานจากน้ำตาล สำหรับผู้ที่ดื่มกาแฟแบบไม่ต้องการให้น้ำหนักขึ้น ก็เลยใส่สารให้ความหวานแทนน้ำตาล เพื่อสุขภาพทางที่ดีลองเปลี่ยนมาใส่น้ำผึ้งแทนจะดีกว่า เพราะว่าสารแทนความหวานจากน้ำตาลก็มีความเสี่ยงต่อสุขภาพไม่น้อยเลยเช่นกัน
6. ถ้าเกิดชอบดื่มกาแฟทุกวันเป็นประจำ ควรจะกินอาหารที่เป็นแหล่งของแคลเซียมเสริมเติม ไม่ว่าจะเป็น นม โยเกิร์ต คะน้า บรอคอยกโคลี หรือ ปลาเล็กปลาน้อย เพื่อตอบแทน แคลเซียมที่จำเป็นต้องสูญเสียไปกับปัสสาวะ ทั้งยังลดการเสี่ยงต่อโรคกระดูกพรุน โดยอาจปรับเปลี่ยนแนวทางการชง กาแฟ ให้ใส่นมแทนครีมเทียม เป็นต้น
7. ควรจะเลือกดื่มกาแฟออร์แกนิก ถ้าหากปรารถนาดื่มกาแฟเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง ลองดื่มกาแฟออร์แกนิกที่มีการปลูกโดยวิถีธรรมชาติ ไม่มียากำจัดแมลงและก็สารพิษ ปราศจาการแต่งกลิ่นและสังเคราะห์สี ก็จะได้ประโยชน์ต่อร่างกายมากขึ้นไปอีก
8. เมื่อดื่มกาแฟรวมทั้งอย่าลืมรับประทานผลไม้อย่างพอเพียงด้วย เนื่องจากว่าในแนวทางการคั่วเมล็ดกาแฟ จะมีอนุมูลอิสระเกิดขึ้น ด้วยเหตุผลดังกล่าววิตามินซี อี และอนุภาคบีตาแคโรทีนในผักผลไม้ อย่างเช่น กล้วย แตงโม ส้ม ฝรั่งมะเขือเทศ แครอต ผักใบเขียว พวกนี้จะช่วยในการขจัดรอยคราบอนุมูลอิสระในร่างกายได้
9. เพิ่มเติมคุณค่าทางสารอาหารให้กาแฟของคุณ สำหรับกาแฟมิได้เพิ่มเติมได้เฉพาะน้ำตาลหรือครีมเทียมเพียงเท่านั้น เพราะยังสามารถเพิ่มความกลมกล่อมเพิ่มรสชาติและก็ประโยชน์ซึ่งมาจากกาแฟได้ โดยอาจใส่คุ้นชินนาม่อนลงไปในแก้ว เพื่อจะได้ช่วยปรับสมดุลระดับน้ำตาลในเลือด ทั้งยังยังช่วยเพิ่มวิตามินเคให้กับร่างกาย หรือบางทีอาจเพิ่มเติมผงโกโก้เพิ่มความอร่อย แถมยังได้ประโยชน์จาก โปรตีน ธาตุสังกะสี แล้วก็เส้นใยเพิ่มขึ้นอีกด้วย
10. ข้างหลังดื่มกาแฟควรกินน้ำสะอาดมากๆเพื่อชดเชยการสูญเสียน้ำจากฤทธิ์สำหรับเพื่อการขับฉี่ของคาเฟอีนนั่นเอง
 
กลเม็ดสำหรับเพื่อการบริการเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าก็มีดังนี้
อุตสาหะจดจำชื่อลูกค้า
การจดจำชื่อของลูกค้าได้อย่างแม่นยำ แสดงได้ถึงความเอาใจใส่ของคุณที่มีต่อลูกค้าทุกคนในร้านค้า ซึ่งก็จะมีผลให้พวกเขารู้สึกจับใจอย่างยิ่ง จึงเป็นสิ่งที่คุณไม่ควรละเลยเด็ดขาด และก็ยิ่งถ้าเกิดจำรายการอาหารที่ลูกค้าสั่งประจำได้ด้วยแล้ว ก็จะเป็นอะไรที่ดีเลิศเลยทีเดียว
จัดโปรลองเครื่องดื่มตัวอย่าง
เมื่อมีเครื่องดื่มใหม่ๆเข้ามา ลูกค้าจำนวนมากมักจะยังไม่กล้าสั่ง ด้วยเหตุว่ากลัวว่ารสชาติจะผิดหัวใจ โดยเหตุนั้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และก็เอาอกเอาใจลูกค้าไปในตัว คุณควรจัดโปรสุดพิเศษ ให้ลูกค้าได้ทดลองลองเครื่องดื่มแบบอย่างแบบฟรีๆโดยอาจใช้แนวทางแจกให้กับลูกค้าทุกคนที่เข้าร้านค้า หรือถ้าเกิดกลัวจะเสียเงินลงทุนมากเกินไป ก็บางทีก็อาจจะจัดโปรซื้อ 2 แถม 1 ดังเช่นว่า ซื้อติดอยู่ปูชิโน่ 2 แก้ว แถมฟรีในทันทีเครื่องดื่มสูตรใหม่ 1 แก้วเล็ก เท่านี้ก็เอาใจลูกค้าไปแบบเต็มๆแล้ว
ยิ้มรับลูกค้าเสมอ
อีกหนึ่งหัวใจของการบริการ ก็คือรอยยิ้มและความคุ้นเคยระหว่างบุคลากรรวมทั้งลูกค้านั่นเอง และยิ่งถ้าหากเราสามารถสร้างรอยยิ้มแล้วก็เสียงหัวเราะให้กับลูกค้าได้ด้วยแล้ว ก็จะทำให้ลูกค้ารู้สึกถูกใจกับค๊อฟฟี่ช็อปของพวกเราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากคงไม่มีใครที่อยากจะนั่งดื่มกาแฟในร้านที่พนักงานเอาแต่หน้าบูดอยู่ตลอดเวลาหรอกจริงไหม ดังนั้นมาเปลี่ยนลุคของตนให้เป็นแม่สาวยิ้มเก่งกันหน่อยดีมากยิ่งกว่า
เชิญชวนคุยไต่ถามความปรารถนาของลูกค้า
การเชิญชวนพูดคุยแล้วก็ถามความปรารถนาของลูกค้า เว้นแต่เรื่องรายการอาหารที่สั่ง จะเป็นการผูกมิตรระหว่างคนขายแล้วก็ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทำให้จากความเกี่ยวพันระหว่างลูกค้าที่ห่างเหิน กลายเป็นสนิทกันเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งแน่นอนว่านั่นจะก่อให้พวกเขาพึงใจแล้วก็กลับมาเข้าร้านกาแฟของพวกเราบ่อยๆจนถึงเป็นขาประจำแน่นอน ยิ่งไปกว่านี้การทักตามเทศกาลต่างๆก็สามารถทำให้เกิดความรู้สึกดีๆต่อลูกค้าได้อีกด้วย อาทิเช่น Happy New Year ในวันปีใหม่ และ Merry Chirtmas ในวันคริสต์มาส ฯลฯ
บริการตกแต่งเมนูตามใจลูกค้า
การเพิ่มบริการตกแต่งรายการอาหารตามใจลูกค้าเข้าไป ถือเป็นเคล็ดลับที่จะเอาใจลูกค้าได้ดีสุดๆโดยการจัดท็อปปิ้งสำหรับตกแต่งหน้ากาแฟไว้หลายๆอย่าง แล้วให้ลูกค้าเป็นคนเลือกท็อปปิ้งที่จะใช้ตกแต่งเอง ต่อนี้ไปล่ะไม่ว่าใครก็อยากจะเข้าร้านกาแฟของเราแน่ๆ
จัดการกับปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
การเปิดร้านกาแฟที่จำเป็นต้องบริการลูกค้า บางทีก็อาจจะมีปัญหาให้จำต้องพบเจออยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นความผิดพลาดของบุคลากร ความเข้าใจผิดและไม่พอใจของลูกค้า การจำเป็นต้องพบกับลูกค้าเจ้าอารมณ์และขี้โวยวายสุดๆแม้กระนั้นทั้งนี้ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้าเกิดคุณสามารถที่จะไขปัญหาเฉพาะหน้าก้าวหน้า อีกทั้งทำให้ลูกค้าเกิดความตรึงใจอีกด้วย โดยกฎเหล็กสำหรับบุคลากรเลย ก็คือต้องไม่ใจร้อนและควรทำใจเย็นเข้าไว้ รวมทั้งอย่าเผลอโต้คารมกับลูกค้าเด็ดขาด
 
อย่างไรก็ดี เว้นแต่อาศัยเงินทุนแล้ว แนวทางการทำร้านขายกาแฟยังจะต้องมีองค์ประกอบอื่นๆเพื่อเย้ายวนใจลูกค้าใหม่ๆเพิ่ม และรักษาฐานลูกค้าเดิมไว้ ดังนี้
มนุษยสัมพันธ์ส่งผลให้เกิดความสนิทสนมกับลูกค้า
มนุษยสัมพันธ์ของพนักงานในร้านกาแฟนับได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากมาย เพราะนอกจากจะสร้างภาพลักษณ์ของร้าน ยังช่วยสร้างความเป็นกันเองให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าเกิดความสุขใจ เมื่อนึกต้องการไปนั่งร้านกาแฟเขาจะกลับมาร้านค้าของเราอีกครั้ง ด้วยเหตุดังกล่าวบุคลากรควรจะแสดงอัธยาศัยที่ดีกับลูกค้า ดังเช่นว่าการทัก มอบรอยยิ้ม สร้างบทสนทนาที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงความเป็นกันเอง ในกรณีบุคลากรที่อยู่ข้างหลังเคาท์เตอร์กาแฟซึ่งจำต้องรับออเดอร์จากลูกค้าโดยตรง อาทิเช่น บาริสต้า ควรจดจำชื่อลูกค้าประจำ และเมนูประจำของลูกค้าได้เพื่อสร้างความเป็นกันเอง ดังเช่นว่าถ้าเกิดลูกค้าประจำเดินเข้าร้านค้ามาก็บางทีอาจทักทายว่า “สวัสดีจ้ะคุณเอ วันนี้รับติดอยู่ปูชิโนเย็นเหมือนเดิมใช่ไหมค่ะ และก็ยังรวมทั้งบาริสต้ายังสามารถทำกาแฟถ้วยโปรดในระยะเวลาเดิมก่อนลูกค้าขาประจำจะมาถึงร้านค้า ซึ่งสามารถสร้างความคุ้นเคยรวมทั้งความตรึงใจ และก็ยังเป็นเหตุให้ลูกค้ารายนั้นย่นเวลาด้วย
บรรยากาศในร้าน
กรุ๊ปลูกค้าของร้านกาแฟส่วนใดส่วนหนึ่งอาจเป็นผู้เรียน/ นิสิต คนทำงาน ซึ่งอาจพกโน้ตบุ๊คติดตัวมานั่งทำงานด้วย เพราะฉะนั้นบรรยากาศของร้านจำเป็นต้องเงียบสงบพอสมควร หรือถ้าหากปรารถนาสร้างบรรยากาศที่บรรเทาไปพร้อมกันอาจเปิดดนตรีคลอเบาๆ
นอกเหนือจากนี้ ทางร้านควรจะจัดพื้นที่ให้เหมาะสมกับสิ่งที่ต้องการที่นานาประการของลูกค้า อาทิ เก้าอี้หมุนข้างเคาท์เตอร์ หรือโต๊ะที่สมควรสำหรับวางคอมพิวเตอร์สำหรับลูกค้าที่เข้ามาดำเนินการ ชุดโซฟานั่งสบายสำหรับเพื่อนพ้องนั่งคุยกันสบายๆและก็ที่นั่งภายนอกร้านค้าสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการตากลมชมบรรยากาศ
ความชำนาญแล้วก็ความเข้าใจเกี่ยวกับกาแฟของพนักงาน
สิ่งที่สำคัญที่สุดในการยั่วยวนใจคนเข้าค๊อฟฟี่ช็อปก็คือประสิทธิภาพแล้วก็รสของกาแฟ เพราะฉะนั้นเจ้าของร้านจึงจำต้องคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ขณะเดียวกันผู้ชงกาแฟควรจะมีความสามารถสำหรับการชง แล้วก็รสมือที่คงที่ เนื่องจากหากรสมือของบาริสต้าเปลี่ยนแปลงบ่อย อาจจะส่งผลให้ลูกค้าแก้วแรกที่เคยซื้อกาแฟจากร้านค้าพวกเรา เริ่มคิดเปลี่ยนความคิดไปร้านอื่นภายหลังสั่งรายการอาหารเดิมแก้วลำดับที่สองแต่รสชาติไม่อร่อยอย่างเดิม ซึ่งจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ในรูปภาพรวมด้วย
นอกเหนือจากนั้น บุคลากรค๊อฟฟี่ช็อปยังต้องสามารถชี้แนะกาแฟที่เหมาะสมกับลูกค้าใหม่ และสามารถชี้แจงรสให้ลูกค้าฟังเข้าใจได้ง่ายแล้วก็ดึงดูดใจ
ห้องอาบน้ำสะอาดน่าเข้า
ในเรื่องที่ร้านกาแฟให้บริการห้องอาบน้ำ ควรจะพิจารณาถึงเป็นการรักษาความสะอาดห้องสุขาสม่ำเสมอ เมื่อลูกค้าได้รับการบริการที่ดีทุกๆด้านอันรวมถึงสุขาที่สะอาดน่าใช้ ก็จะกำเนิดความรู้สึกเพลิดเพลินใจแล้วก็มีความรู้สึกว่าร้านขายกาแฟร้านนี้น่านั่ง น่าใช้เวลาอยู่นานๆและก็นี่อาจจะก่อให้เขาพึงใจแล้วก็กลับมาแวะเวียนร้านค้าเราอีกครั้ง
ฟรีอินเตอร์เน็ต
เปลี่ยนเป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้แล้วสำหรับฟรีอินเทอร์เน็ทสำหรับลูกค้าที่ปรารถนาเล่นอินเทอร์เน็ตบนโทรศัพท์เคลื่อนที่เมื่ออยู่ในร้าน เพื่ออัพรูปต่างๆหรือเพื่อใช้ปฏิบัติงานจากโน้ตบุ๊ค อินเทอร์เน็ตจึงเป็นเครื่องอำนวยความสะดวกลำดับหนึ่งที่เจ้าของร้านกาแฟจะต้องมีไว้รองรับลูกค้า ซึ่งจะช่วยยั่วยวนใจลูกค้าด้วย เนื่องจากว่าเมื่อลูกค้าต้องใช้อินเทอร์เน็ตนอกสถานที่ เขาจะมีร้านค้าพวกเราเอาไว้ภายในรายชื่อในใจ
บริการอาหารและก็เครื่องดื่มอื่นๆ
เว้นเสียแต่กาแฟแล้ว ร้านกาแฟควรบริการอาหารและก็เครื่องดื่มอื่นๆซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่เข้ามานั่งปฏิบัติงานในร้านนานๆทำให้ลูกค้ารายนั้นไม่จำเป็นต้องไปหาซื้ออาหารภายนอก รวมทั้งทำให้งานไม่สะดุด ช่วงเวลาเดียวกันก็เป็นการสร้างรายได้เพิ่มให้กับทางร้านค้าอีกวิถีทางหนึ่ง
อภินันทนาการแก่ลูกค้าคนพิเศษ
สำหรับขาประจำ เราควรมอบอภินันทนาการต่างๆตัวอย่างเช่น ซื้อกาแฟ 10 แก้ว ฟรี 1 โดยวิธีดังที่กล่าวมาแล้วได้รับความนิยมสูง เนื่องจากสามารถล่อใจให้ลูกค้าเดิมกลับมาซื้อกาแฟที่ร้านค้าอีก เวลาเดียวกันเราควรมอบสิทธิพิเศษกาแฟฟรีสำหรับลูกค้าที่ถือบัตรสมาชิกในวันเกิด อย่างที่ค๊อฟฟี่ช็อปสตาร์บัคส์ให้อภินันทนาการดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วในชื่อโปรโมชั่นว่า “Birthday Brew” ซึ่งทำให้ลูกค้าคิดว่าเป็นคนสำคัญ รวมทั้งช่วยรักษาความเชื่อมโยงของลูกค้ากับที่ร้านค้าให้แน่นแฟ้นขึ้น
 ค่าออกแบบ คิดตามความเหมาะสมในร้าน จะมีบางกรณี ถึงจะคิดตามขนาดพื้นที่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อมูลเป็นร้านๆไป ชำระก่อนเริ่มงานค่ะ
 ค่าผลิต คิดตามจำนวนเฟอร์นิเจอร์ในแบบ ไม่มีขั้นต่ำค่ะ

 

all-decorate บริการดีไซน์ร้านกาแฟ ตรงตามตรงใจลูกค้า ต่อเติมครัวงานประปา

เครดิตบทความจาก : http://www.alldecorate.com/

Tags : ตกแต่งร้านกาแฟ,รับออกแบบร้านอาหาร,ออกแบบบ้าน
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ