หัวข้อ: ออกแบบโลโก้ให้ปัง เพื่อ 3 คอนเซ็ป ไม่ยาก ๆ เริ่มหัวข้อโดย: Posthizzt555 ที่ ธันวาคม 01, 2018, 07:31:23 pm ออกแบบโลโก้ให้ปัง เหตุด้วย 3 คอนเซ็ป ง่าย ๆ
บริการออกแบบโลโก้ แก้ไขแก้ไขโลโก้ ออกแบบตรายาง โดยใช้วิถีทางทางฮวงจุ้ย บริการสร้างสรรค์งานสัญลักษณ์ Brand โลโก้ ตรายางที่รวมกันระหว่าง ศิลปะแห่งแรงดึงดูด การค้ำจุนส่งเสริมกิจการ เจ้าของกิจการ พร้อมกับหุ้นส่วนเจ้าของกิจจานุกิจ แก้ไขส่วนที่เป็นปฏิบักหักล้างภินท์กัน ไม่อนุกูลกัน ด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยของตะวันออก และศิลป์ความทันสมัย ความงดงาม ความพร้อมพรั่ง และความสมบูรณ์แบบ ด้วยศิลปะงานดีไซน์ของประจิม โดยถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของสัญลักษณ์ Brand โลโก้ อย่างมี Design เพราพริ้งออกแบบโลโก้ แตกต่างอย่างสร้างสรรค์ ติดต่อสื่อสารงานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ เด่น และแฝงสัณฐานสัญลักษณ์ที่เป็นศรี จัดวางในลักษณะตราตามหลักฮวงจุ้ยที่ส่งเสริมเอื้อเฟื้อกิจการ และเจ้าของกิจการ ให้สามารถเจริญโตขึ้นอย่างยั่งยืนได้ เช่นเดียวกัน 3 คอนเซ็ป 8 เครื่องประกอบที่สำคัญของการรับออกแบบโลโก้[/b]โดยใช้เครื่องยึดเหนี่ยวทางฮวงจุ้ยของแสนโกฏ์ สเต็บแรกถือเอาว่า Simple
สเต็บที่คู่ Clean
สเต็บที่ไตร Effective ออกแบบโลโก้
ศิลป์แห่งการผสมผสารแรงดึงดูด พร้อมกับพลังของศาสตร์ฮวงจุ้ยของบรรพ์ - ธาตุทั้ง 5 ในทางฮวงจุ้ยหรือที่เพรียกว่า "เบญจธาตุ" กอบด้วย ธาตุน้ำ ธาตุไม้ ธาตุไฟ ธาตุดิน พร้อมด้วยธาตุทอง ซึ่งจัดเป็นธาตุตัวประกอบหลักของสภาพแวดล้อม พร้อมกับมีอิทธิพลต่อความรู้สึก อารมณ์ ซึมลึกถึงความรู้สึกนึกคิด จิตใต้สำนึก และจินตนาการของผู้คน ถ้าธาตุหลักของกิจการด้วยกันธาตุหลักของเจ้าของกิจการกุดความสมดุล จัดวางเป็นปฏิปักษ์ หักล้าง พังกัน แทนที่จะมีอิทธิพลดันกัน มีกระแสเกื้อกูลกัน กลับมาจะมีผลต่ออารมณ์ และความรู้สึกของผู้ที่ได้รับอิทธิพลนั้น ๆ ในด้านหาใช่เช่นนั้นไม่ ซึ่งจะส่งผลต่อการเปิดใจ การยอมรับ ความเชื่อมั่น และความรู้สึกที่ดีต่อสินค้าหรือว่าบริการของลูกค้าตั้งแต่แรกเห็น ตลอดจนถึงความรัก และความภาคภูมิใจของลูกน้องเจ้าหน้าที่ที่มีต่อกิจการ รวมถึงความเชื่อมั่น การช่วยกันอย่างแนบแน่นกับคู่ค้าทางธุรกิจ และซัพพลายเออร์ เหล่านี้เป็นข้อสำคัญ ที่การออกแบบโลโก้ควรต้องคิดถึง และให้ความสำคัญไม่น้อยไปกว่าความวิจิตรเพียงอย่างเดียว - การออกแบบโลโก้ที่จะทำให้เกิดพลังที่ดี คือ การผสมผสารสัญลักษณ์ธาตุหลักของกิจการด้วยกันธาตุหลักของเจ้าของภารกิจ โดยสื่อออกมาให้เด่นด้วย “รูปร่างของเส้นสาย” “ถู สรรค์” “ความสว่าง” เพราะว่าการจัดวางใน “ขนาดช่วง” และ “ทิศทาง” ที่พอสมควร เมื่อทำให้โดดเด่นมีชิ้นส่วนครบถ้วนทั้งหมด ก็จะถือว่าสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะทำให้สามัญชนที่พบเห็นเกิดอารมณ์ และหัวใจที่ดี (Good Feeling) เกิดความรู้สึกคุ้นเคย เป็นมิตร (Good Friendly) เกิดความมั่นใจ ความเชื่อมั่น (Good Confidence) และระลึกถึงปกติที่ต้องการสินค้าหรือบริการนั้น ๆ (Good Recognition) - อิทธิพลดังกล่าวมีประภาพต่อชีวิตและจิตใจของมนุษย์มาโดยทั่ว ทั้งที่รู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ตาม พร้อมกับได้แสดงออกมาในแบบของการเลือก และการตกลงใจ อาทิ การเลือกใช้สีเสื้อ ต้นแบบ ลวดลาย หรือการเลือกรุ่นพร้อมกับสีรถ ยี่ห้อโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น นี่คือ ศิลปะแรงดึงดูดกับพลังที่มีในศาสตร์ฮวงจุ้ย - สัญลักษณ์ Brand โลโก้ ที่สื่อออกมาเป็นรูปพรรณสัณฐานที่จะทำให้เกิดการจดจำ บ่งบอกถึงคุณประโยชน์ และทำเอารู้สึกภูมิใจ ไว้ใจ วางใจ ล้วนจนถึงบุคลิกของยศของสินค้าหรือบริการนั้น ๆ (Positioning) ในตลาด เหล่านี้จะเกิดในความรู้สึกโดยรวมที่อยู่ใจของผู้ซื้อ Tags : ออกแบบโลโก้,รับออกแบบโลโก้ ราคาถูก
|