หัวข้อ: VIVO อัพภาพลักษณ์ยี่ห้อพรีเมียม พร้อมกับอัพเดตรุ่นที่โดดเด่น เริ่มหัวข้อโดย: uchaiyawat ที่ ธันวาคม 14, 2018, 06:15:37 am Vivo ยี่ห้อโทรศัพท์เคลื่อนที่เชื้อชาติจีนที่เข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา เป็นเครื่องหมายการค้าที่ทำให้เราได้ยินได้ฟังจนชินหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาสักพักหนึ่งแล้วนั้น ในอดีตเมื่อไม่กี่ปี คราวนั้นยังมีคนระแวงใจงงว่า มาตรฐานสินค้าจะดีมั้ย มูลค่าสินค้าจะคุ้มไหม และเชื่อได้มากขนาดไหนกัน เมื่อที่จะเป็นเหตุให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ กระทั่งพอผ่านมาถึงบัดนี้ ยี่ห้อ สินค้าและการตอบรับจากผู้ซื้อ ก็เป็นตัวตัดสินและบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีความน่าเชื่อถือ เชื่อใจได้มากเท่าใด ซึ่งแท้ที่จริงวีโว่ไม่ได้เพิ่งมีเพิ่งจัดตั้งขึ้นเพียงนั้น แต่ว่าบริษัทนี้ได้ตั้งมาตั้งแต่ปี 2538 นับรวมจนถึงปัจจุบันนี้ก็ใกล้เคียง 19 ปีแล้ว ทำการจำหน่ายอยู่ที่ประเทศจีนมาเป็นเวลา กำจัดผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ไฟฟ้ามาอย่างโชกโชนเก่ง ไม่ว่าจะเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยโด่งดังกันในใกล้เคียงปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม อีกทั้งเคยทำมือถือฟีเจอร์โฟนโทรศัพท์มือถือภายใต้แบรนด์ “ปู้ปู้เกา” มาก่อน เรียกได้ว่าชั่วโมงบินในการปลูกสร้างยี่ห้อโทรศัพท์มือถือก็ยิ่งถนัด พอต่อจากนั้นได้เริ่มทำมือถือ ที่รันบนแบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 เป็นรุ่น vivo x1 ซึ่งคราวนั้นมุ่งเน้นท้องตลาดในประเทศจีนกันเองก่อน จากการสะสมความจัดเจนในการทำโทรศัพท์มือถือ จึงทำให้มีศูนย์วิจัยเทคโนโลยีเป็นของตัวเอง มีนักเขียนโปรแกรมพร้อมด้วยนักพัฒนากว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้ประเดิมเข้าสู้ศึกใหญ่ในแวดวงโทรศัพท์มือถือนานาประเทศในปี 2014 ซึ่งแบรนด์ก็ได้สร้างความเข้าใจและเรียนรู้เกาะติดอุปสงค์สิ่งที่ผู้ซื้อหวังและสิ่งที่ขาดแคลนของลูกค้า ลูกค้าในเชิงลึก สิ่งที่จะเป็นเหตุให้คนหันมาซื้อโทรศัพท์ Vivo อีกทั้งนำไปเสริมสร้างเพื่อสร้างนวัตกรรมและแบบที่เป็นลักษณะเฉพาะอันเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งต่างๆนี้ตอบโจทย์ในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในวิถีชีวิตพร้อมกับไลฟ์สไตล์ของโลกที่ก้าวกระโดดไปไกลอย่างปัจจุบันนี้ได้ กับทั้งยังต่อยอดออกไปให้ไกลณหลายภูมิภาคมากขึ้น เพื่อเป็นอีกทางเลือกที่มีขึ้นมาให้ผู้ซื้อได้เพิ่มทางเลือกในการพิจารณา ในส่วนของโมเดลที่น่าสนใจนั้น Vivo มีเครื่องที่ปัจจุบันนี้ น่าสนใจอีกทั้งสะดุดตาสำหรับ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้ แนะเบื้องต้นกันที่ รุ่น Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์สร้างความอัศจรรย์ โดยการทำงานร่วมกับกับ Sony เป็นผลให้ได้ภาพดีละเอียดยิบคมชัด อีกทั้งกล้องหน้ารองรับความคมชัด 8 ล้านพิกเซลเสริมความชัดลึกของภาพ กล้องถ่ายภาพทั้งสองตัวผสานทำ Bokeh ที่สามารถเทียบได้กับกล้อง DSLR ตัวเลนส์ประกอบด้วยรูรับแสงใหญ่ ให้คุณเลือกเฟ้นจุดโฟกัสภายหลังถ่ายรูปเสร็จได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับไปปรับ จุดโฟกัสได้ตลอดเวลา ทั้งยังกระจายเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือหน้าเบลอหลังชัดก็เอาการ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่เหมือนใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงแบบสตูดิโอถ่ายภาพมือเก๋า รุ่นต่อมาที่เรียกกระแสพร้อมกับทำการตลาดเปรี้ยงปร้างประสบผลจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง “Vivo V7+” ตามสโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำ ทั้งความโดดเด่นของกล้องหน้า ที่ให้ความชัดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นรูปร่างของการที่มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบชัดโอเว่อร์มากให้แก่ยี่ห้ออื่นได้เอาอย่าง กับทั้งตอบโจทย์ “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ด้วยหน้าจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับผลสะท้อนอย่างดีเด่นทั้งจากกลุ่มผู้บริโภควีโว่เอง และกลุ่มผู้ซื้อใหม่ที่เห็นผลประโยชน์จากฟังก์ชั่นการใช้ที่ตอบโจทย์คนในยุคปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ล่าสุด วีโว่ก็ได้เดบิวต์ตัวเรือธงอีกเครื่องขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้ที่ติดตามได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ล่าสุดคือ รุ่น ‘’Vivo V9” ที่มีสเปคทำให้ดีขึ้น Perfect Shot, Perfect View V9 มาพร้อมด้วยกล้องหน้าความคมชัด 24 MP ให้คุณพร้อมทั้งเพื่อนๆ เพลินใจไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology ตรวจสอบหน้าอัจฉริยะ หยุดทุกรายละเอียด คมชัดทุกมุมมอง ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่แม้ว่าในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณเนี้ยบทุกสภาพ หน้าจอกว้างขวางกับให้มุมมอง 19:9 กว้างกว่าเก่า ถึง 90% ของขนาดตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้หลักการทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่ AI โดยกล้องหลักทำหน้าที่ประมวลภาพ กล้องรองดำเนินการเก็บรายละเอียดปลีกย่อย ให้คุณมันส์ไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บเต็มเม็ดเต็มหน่วยทุกรายละเอียด ให้ภาพที่งามเหมือนจริงเสมือนภาพ 3 มิติ ส่วนหนึ่งที่ทำให้ Vivo ประสบความสำเร็จ ได้รับความชื่นชอบจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบเยอะแยะนั้น มีหลายปัจจัย ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่หลายหลากซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียกับการใช้คนที่มีชื่อเสียงของแต่ละประเทศ ยิ่งย้ำภาพลักษณ์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่ยอมในระดับอินเตอร์ ช่วยให้แบรนด์ก้าวหน้าระดับนานาชาติ การทำการตลาดเข้าถึงผู้คนได้มากมายมากขึ้น ในเรื่องของการปรนนิบัติหลังการซื้อขายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดวิถีทางการบริการหลังการขายเป็นหลักเกณฑ์สากล ยิ่งกว่านั้นที่สำคัญคือตัวสินค้ามาพร้อมนวัตกรรมที่ผ่านการสร้างสรรค์มาอย่างยอดเยี่ยม และใส่สเปกแบบไม่ยั้งทำให้ผู้คนหันไปสนใจแบรนด์นี้กันมากขึ้น จนกลับเป็นยี่ห้อโทรศัพท์มือถือที่ขึ้นลำดับเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดขาย (ปี 2017) เหมือนอย่างเช่นที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นบุคลากร Senior Vice President of Vivo ได้เคยบอกไว้ว่า “พวกเรามุ่งหวังเข้าถึงตลาดกลุ่มใหญ่ในชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ภายในห้วงเวลาอันใกล้นี้ โดยการนำเอาเทคโนโลยีที่ออกแบบเฉพาะตัวของเรายึดตามคุณค่าระดับสากล ด้วยแบบที่สะดุดตาของวีโว่เพื่อแทนกลุ่มตลาดใหม่นี้ โดยเราปรารถนาว่าจะสามารถเป็นสิ่งหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่ใคร่ความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เป็นของตนเองได้“ วีโว่ยังคงมุ่งตรงสู่ความเป็นหัวหน้าทางด้านเทคโนโลยีที่มอบผ่านความมั่นใจต่อเป็นยังผู้คนยุคใหม่ทั่วโลกด้วยกฏเกณฑ์สากลอีกทั้งการรุดหน้าของนวัตกรรมอย่างไม่มีที่สิ้นสุด คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ซื้อโทรศัพท์ vivo Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo
|