หัวข้อ: VIVO อัพภาพพจน์แบรนด์พรีเมียม พร้อมกับอัพเดตรุ่นที่โดดเด่น เริ่มหัวข้อโดย: asianoned ที่ ธันวาคม 21, 2018, 07:17:28 am Vivo แบรนด์มือถือเชื้อชาติจีนที่เข้ามาทำการค้าในบ้านเรา เป็นเครื่องหมายการค้าที่ทำให้เรารับรู้จนคุ้นหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาสักครู่หนึ่งแล้วนั้น ในสมัยก่อนเมื่อไม่กี่ปี ในขณะนั้นยังมีคนคลางแคลงใจระแวงว่า มาตรฐานสินค้าจะดีมั้ย ค่าสินค้าจะคุ้มกระเป๋าไหม และน่าศรัทธามากขนาดไหนกัน พอที่จะเป็นเหตุให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ กระทั่งถึงพอผ่านมาถึงเวลานี้ แบรนด์ ผลิตภัณฑ์และการยินยอมจากผู้ซื้อ ก็เป็นตัวชี้วัดกับทั้งบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีความน่าเชื่อถือ เชื่อถือได้มากเท่าใด ซึ่งแท้ที่จริงวีโว่ไม่ได้พึ่งจะมีเพิ่งจะมากแค่นั้น แต่ว่าหน่วยงานนี้ได้ริเริ่มตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2538 รวมจนถึงบัดนี้ก็ราว 19 ปีแล้ว ทำตลาดอยู่ที่ประเทศจีนมาช้านาน ทำการค้าสินค้าเครื่องไฟฟ้ามาอย่างโชกโชนคม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยนิยมกันในราวๆปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม ทั้งยังเคยทำมือถือฟีเจอร์โฟนโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายใต้ยี่ห้อ “ปู้ปู้เกา” มาก่อน เรียกได้ว่าชั่วโมงบินในการเนรมิตยี่ห้อมือถือก็ยิ่งคล่อง พอถัดจากนั้นได้เริ่มทำโทรศัพท์มือถือ ที่รันบนระบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 เป็นรุ่น vivo x1 ซึ่งในขณะนั้นมุ่งเน้นท้องตลาดในประเทศจีนกันเองก่อน จากการสั่งสมความจัดเจนในการทำโทรศัพท์เคลื่อนที่ จึงทำให้มีศูนย์วิจัยเทคโนโลยีเป็นของตัวเอง มีนักเขียนโปรแกรมพร้อมกับนักพัฒนามากกว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้มาเริ่มต้นเข้าสู้ศึกใหญ่ในวงการโทรศัพท์มือถือนานาชาติในปี 2014 ซึ่งแบรนด์ก็ได้สร้างความเข้าใจและเรียนรู้ติดตามอุปสงค์สิ่งที่ผู้ใช้หวังและสิ่งที่ขาดของผู้ใช้ ผู้บริโภคในเชิงลึก สิ่งที่จะทำให้คนหันมาจับจ่ายใช้สอยมือถือ Vivo อีกทั้งนำไปต่อยอดเพื่อสร้างเทคโนโลยีและแบบที่เป็นลักษณะเฉพาะอันโดดเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งต่างๆนี้ตรงจุดในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตกับไลฟ์สไตล์ของโลกที่พุ่งทะยานไปไกลลิบอย่างขณะนี้ได้ อีกทั้งยังเสริมสร้างออกไปให้ไกลในหลายภูมิภาคเยอะขึ้น เพื่อให้เป็นอีกทางเลือกที่มีขึ้นมาให้ลูกค้าได้เพิ่มทางเลือกในการพิจารณา ในส่วนของเครื่องที่น่าสนใจนั้น Vivo มีโมเดลที่ยุคปัจจุบัน น่าสนใจอีกทั้งสะดุดตาสำหรับ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้ แนะนำตัวเริ่มต้นกันที่ โมเดล Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์สร้างสรรค์ความมหัศจรรย์ โดยการทำงานร่วมกับกับ Sony เป็นผลให้ได้ภาพน่าพึงพอใจละเอียดยิบกระจ่าง พร้อมกับกล้องหน้ารองความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเสริมความชัดลึกของภาพ กล้องถ่ายภาพทั้งสองตัวผสานสร้างสรรค์ Bokeh ที่สามารถเทียบได้กับกล้องถ่ายภาพ DSLR ตัวเลนส์มีรูรับแสงใหญ่ ให้คุณเลือกจุดโฟกัสหลังจับภาพเสร็จได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับไปปรับ จุดโฟกัสได้ตลอดเวลา ทั้งยังปรับเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือไม่ก็หน้าเบลอหลังชัดก็ทำได้ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่เหมือนใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงแบบสตูดิโอถ่ายภาพตัวยง รุ่นต่อมาที่เรียกกระแสพร้อมทั้งทำการตลาดเปรี้ยงปร้างสำเร็จจากการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง “Vivo V7+” ตามสโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่จับคู่กับเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งความเป็นหน้าเป็นตาของกล้องหน้า ที่ให้ความแจ่มสูงถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นรูปร่างของการที่โทรศัพท์มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบชัดโอเว่อร์มากให้กับแบรนด์อื่นได้ทำตามแบบ อีกทั้งตรงจุด “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ด้วยจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับผลสะท้อนอย่างเยี่ยมทั้งจากกลุ่มลูกค้าวีโว่เอง และกลุ่มลูกค้าหน้าใหม่ที่เห็นค่าจากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตรงจุดคนในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ปัจจุบัน วีโว่ก็ได้เปิดตัวตัวเรือธงอีกโมเดลขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้ที่ติดตามได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ใหม่สุดคือ รุ่น ‘’Vivo V9” ที่มีสเปคเสริมเติม Perfect Shot, Perfect View V9 มาพร้อมกล้องหน้าความคมชัด 24 MP ให้คุณพร้อมทั้งเพื่อนๆ เพลินใจไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology วิเคราะห์ใบหน้าอัจฉริยะ หยุดทุกรายละเอียด คมชัดทุกมุมมอง ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่ถึงแม้ว่าในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณเนี้ยบทุกเหตุการณ์ หน้าจอกว้างขวางอีกทั้งให้แง่มุม 19:9 กว้างกว่าเก่า ถึง 90% ของขนาดตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้แนวคิดทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่ AI โดยกล้องถ่ายภาพหลักทำงานประมวลภาพ กล้องรองดำเนินการเก็บความละเอียด ให้คุณมันไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บเต็มทุกรายละเอียด ให้ภาพที่งามสมจริงเสมือนภาพ 3 มิติ สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Vivo ประสบผล ได้รับความนิยมจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบมากมายก่ายกองนั้น มีหลายปัจจัย ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่หลากหลายซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียกับทั้งการใช้คนดังของแต่ละประเทศ ยิ่งเน้นภาพลักษณ์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่ยินยอมในระดับอินเตอร์ ช่วยให้ยี่ห้อก้าวไกลระดับนานาชาติ การทำการตลาดเข้าถึงหมู่ชนได้มากมายมากขึ้น ในเรื่องของการบริการหลังการซื้อขายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดต้นฉบับการบริการหลังการจำหน่ายเป็นกฏเกณฑ์สากล ยิ่งกว่านั้นที่สำคัญคือตัวผลิตภัณฑ์มาพร้อมเทคโนโลยีที่ผ่านการคิดค้นมาอย่างยอดเยี่ยม และใส่สเปกแบบไม่ยั้งทำให้มวลชนหันมาสนใจแบรนด์นี้กันเพิ่มขึ้น จนแปลงเป็นยี่ห้อโทรศัพท์มือถือที่ขึ้นลำดับเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดขาย (ปี 2017) เหมือนเช่นว่าที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ Senior Vice President of Vivo ได้เคยบอกไว้ว่า “พวกเรามุ่งหมายเข้าถึงตลาดกลุ่มใหญ่ในชนชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ในห้วงเวลาอันใกล้นี้ โดยการนำเอานวัตกรรมที่ดีไซน์เฉพาะตัวของเรายึดตามคุณภาพระดับสากล ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นของวีโว่เพื่อสนองกลุ่มท้องตลาดใหม่นี้ โดยเราหมายมุ่งว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่ปรารถนาความสะดุดตาและมีลักษณะเฉพาะเป็นของตัวเองได้“ วีโว่ยังคงมุ่งตรงสู่ความเป็นหัวหน้าทางด้านนวัตกรรมที่ส่งผ่านความเด็ดเดี่ยวต่อเป็นยังหมู่ชนยุคใหม่ทั่วโลกด้วยหลักเกณฑ์สากลพร้อมด้วยพัฒนาการของเทคโนโลยีอย่างไม่มีที่สิ้นสุด คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ราคา vivo Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo
|