หัวข้อ: เรียนรู้และ Vivo สมาร์ทโฟนเดินทางประเทศจีนให้ดียิ่งขึ้น เริ่มหัวข้อโดย: uchaiyawat ที่ ธันวาคม 24, 2018, 11:49:58 pm นักศกมาสู่จากนั้นที่เราคุ้นและตราสินค้าสมาร์ทโฟนไปจีนเหล่า Vivo (วีโว่) ด้วยเหตุว่าแห่งเมืองเรากอบด้วยงานหักโหมป่าวประกาศแบบเป็นอย่างมาก เข้าใกล้ข้อมูลเดินทางตรงภูมิประเทศอื่น ๆ ทั้งณห้างสรรพสินค้า เรือน จากถนน กับจากโลกออนไลน์ พร้อมการยอมรับที่โลดมากกว่าเรื่อย ๆ โดยแม้ผู้ใดต้องการปรากฏชัดว่าบริษัทผู้ประกอบการสมาร์ทโฟนเงินทุนหนาคนนี้ประกอบด้วยที่เกิดที่ไปกระไรไปขอเชิญติดสอยห้อยตามกันและกัน
บริษัทผู้ก่อกำเนิด Vivo Smartphone ไม่ก็ โทรศัพท์วีโว่ มีอยู่สมญาว่า BBK Electronics หรือ Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) ริเริ่มตั้งขึ้นโดย Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) แม่ค้าถึกชาวจีนในศก 1995 โดยณขณะนั้นโทรศัพท์มือถือยังคงไม่ได้รับความนิยม เครื่องที่ BBK Electronics ประดิษฐจึ่งเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าตัวปฐมภูมิจากหุ้นส่วนคือเครื่องมือ VCD ซึ่งขายเป็นเทน้ำเทท่ามากมายก่ายกอง แล้วก็ตามมาด้วยโทรทัศน์ อุปกรณ์ mp3 เรื่อยมาถึงที่สุดกล้องถ่ายรูปดิจิตอล โทรศัพท์เวสน์วิธีไม่มีสาย หมดทางไปบ๊วยได้รับผลิตสมาร์ทโฟนรูปแบบ 2G ตอนท้าย BBK Electronics ได้เติบโตผลิตผลอุปกรณ์ไฟฟ้าเป็นอันมากหลายแบบ ปรับเปลี่ยนไปไล่ตามแนวทางแบบ ซึ่งจงกว้านความดีความชอบถวายและ Duan Yongping ที่สืบหาความเคลื่อนไหวจากท้องตลาดเครื่องไฟฟ้าโลกาอยู่เป็นประจำ ครั้งเครื่องเล่น VCD พลัดระยะเวลาไปซึ่งแปรสู่เกิดเครื่องมือ DVD พร้อมกับ Blue Ray เป็นลำดับ ของจอแก้วหน้าจอโน ก็เป็นวิทยุโทรทัศน์แฟบ จากจอสี่เหลี่ยมก็หมายความว่าหน้าจอใส หมายความว่าหน้าจอ LCD หมายถึงจอ LED ในที่ขณะลำต้นตลอดมัธยมศักราช 2000 BBK Electronics พบเห็นพร้อมด้วยระยะเวลาที่เดือดร้อน ดังที่ความหวังอุปโภคเครื่องใช้ไฟฟ้าหายร่างกายยอม อย่างไรก็ตามไม่นานยิ่งนักกระแสความเฟื่องที่ทีเดียวซึ่งมาถึงจนกระทั่งเป็นงานมาของระยะเวลาสมาร์ทโฟน Duan Yongping ทัศน์วิธีเลือกการวางแผนค้าขายที่สมรรถเพิ่มเติมไปได้ในตอนแถวภายในการสร้างสมาร์ทโฟนเฉพาะขนบจากคนนั้นลงความว่ากำลังบริหารแบรนด์แหล่ ๆ ตราสินค้า เนื่องด้วยนำภาคีลูกค้าที่ไม่เหมือนกัน แล้วก็ได้โด่เด่กงสีแบ่ง เพื่อรับแบรนด์อื่น ๆ ประดุจ Oppo Digital ที่จำแนกแยกแยะออกมาเนื่องจากองค์กรมาตาคล้ายแจ้ง เพราะด้วยดำเนินงานการตลาดภายใต้แบรนด์ Oppo ซึ่งแบรนด์ตอนนี้จะมุ่งเน้นโทรศัพท์มือถือที่สะดุดตาในที่กรณีกล้องถ่ายภาพเป็นหลัก แง่มุมตราสินค้า Vivo ยังคงพักภายใต้องค์กร BBK โดยตราสินค้าตรงนี้กำลังตอกย้ำกรณีดอกลำโพงพร้อมด้วยคุณค่าความดังเป็นหลัก กับแบรนด์ One Plus ชื่อเล่นคนประหัตประหารชูโรง สะดุดตาในที่บทจากคุณสมบัติสูงศักดิ์เฉพาะจำนวนเงินชั่ว หมายถึงที่อัศจรรย์ใจจากใครที่ผูกพันคุณสมบัติมากแห่งมูลค่าไม่แพง จรดตรงนี้คนอ่านคงรับทราบแล้วหรือครับว่าแบรนด์สมาร์ทโฟน Vivo Oppo ด้วยกัน One Plus มีอยู่ต้นตอมาจากต้นตำรับร่วมด้วยหุ้นส่วนนรชนหนึ่งเดียว Vivo เปิดฉากวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนภายในปี 2011 หมายถึงซีรีย์ Vivo x1 อย่างจับระเบียบรณ Hi-Fi มาคือจุดสำคัญของยี่ห้อ และยังกอบด้วยหน่วยความจำอ่านอย่างเดียวเป็นของตนเองที่ขนานนามว่า Funtouch OS ล่าสุด Vivo ขึ้นแป้นคือสมาร์ทโฟนสถานภาพแพงของเมืองจีน มียอดขายมากถึง 45 เลี่ยนสิ่งของในศักราช 2015 พร้อมทั้งมีอยู่จำนวนการเติบโตทวีคูณอาบัน 150% ข้างในจำแนกปี โรงงานผลิตจาก Vivo ปรากฏระวางประเทศกวางตง สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งการผลิตโทรศัพท์มือถือของ Vivo จะกอบด้วยการทดสอบสัณฐานเดี่ยวพร้อมยี่ห้อเลื่องลือต่าง ๆ พ่าง ทดสอบการคลึงเหนือจอกว่า 3 แสนครา เนื่องด้วยสำรวจความแปลกประหลาดของเซนเซอร์ หรือแข่งขันอุณหภูมิที่ทำได้ทำงานได้ อย่างนำพามือถือ Vivo เข้ามานุ่งตู้อบที่ปรับให้ตอนเย็นบรรลุ -25° ร่วมด้วยร้อนที่ 75° จบออกมาก็อีกทั้งสามารถทำงานได้รับ มาตรฐานด้านการผลิตซึ่งจัดหามา ISO 9001 Vivo มีห้องหับประลองน้ำเสียง Hi-Fi สามารถรองรับกฏเกณฑ์เคลื่อน Ceprei Calibration & Testing Centre องค์กรวัดใจประเภทมือเก่า ณระดับ3 เดือนประถมของปี 2016 Vivo Smartphone สมรรถดำเนินงานยอดจำหน่ายทะลวงเป้าก้าวมากกว่ามาหา ห้า ประเภทแรกของสมาร์ทโฟนที่ประกอบด้วยยอดจำหน่ายมากมายก่ายกองหัวของวัฏสงสาร (ข่าวสารโดย IDC ) ยุคปัจจุบัน Vivo ขายที่รัฐ จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย ด้วยกันพม่า ก็ก้าวต่อจากนั้นของหุ้นส่วนก็คือการโจมตีตลาดยุโรปเต็มฝีจักร โดยส่งแบบ Flagship เที่ยวไปแห่งตลาดรัสเซีย ในกาลเวลาอันชิดตอนนี้ นอกจากนี้ Vivo เองยังคงจัดส่งรุ่น X20 ก็คือซีรีย์ปัจจุบันเข้าปฏิบัติงานตลาดในฮ่องกงเพิ่มทั้งๆ ที่แปลงแอฟริกาพร้อมด้วย ที่ประธานงานกระจายไปแปลงท้องตลาดที่ต่างด้าวตอนนี้ Vivo ยังหยิบยกข้อดีเก่าแก่ ๆ ลงความว่าถมความสามารถเกรด High-End ทว่าแปลงมูลค่าออกไปให้เอื้อมบรรลุสามารถทั้งปวงลำดับขั้น ซึ่งรุ่งเรืองเรียบร้อยณตลาดจีน อย่างไรก็ดีงานออกไปกระทำท้องตลาดในบ้านเมืองเขตปรับปรุงแล้วก็เปล่าคล่องเนื่องจาก Huawei ซึ่งเข้าคลี่เข้าครอบครองท้องตลาดหลังจากนั้นแห่งสภาพ1 กอปรด้วยกัน Samsung และ Apple ก็ยังเป็นเจ้าของท้องตลาดดำรงอยู่ ตัวอย่างเช่นที่ทางม่านเหล็กสองตราสินค้าข้างต้นซึ่งประกอบด้วยจำนวนเหยียบ 50% จากตลาดทั้งหมด อย่างไรก็ตามช่องทาง Vivo ก็ยังคงแค่นที่กำลังเข้าไปไปกระทำการตลาดอย่างเอาจริงเอาจัง พร้อมทั้งนี่หมายความว่าความเป็นมาและเรื่องที่น่ารู้ของ Vivo หวังว่านัก ๆ สามัญชนคงรู้จักพร้อมด้วยตราสินค้าประกายพรึกนี้ซึ่งกันและกันจำเริญ ถ้าหากผู้ใดมุ่งมั่นซึ่งสู่ทอดพระเนตรซีรีย์ต่าง ๆ ที่ร้านรวงกระชั้นที่อยู่อาศัยกันและกันนะครับ Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo
|