ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: sudteen555 ที่ ธันวาคม 30, 2018, 06:43:58 pm



หัวข้อ: รับบริการตกแต่งร้านกาแฟ ตรงตามตรงใจลูกค้า ห้องน้ำ งานโครงหลังคา
เริ่มหัวข้อโดย: sudteen555 ที่ ธันวาคม 30, 2018, 06:43:58 pm
alldecorate รับดีไซน์ เคาน์เตอร์ เฟอร์นิเจอร์ รับออกแบบร้านกาแฟ ภายในบ้านพักอาศัย เฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ มีแบบ3d รับตกแต่งร้านกาแฟ[/i] ซ่อมแซม ห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องคอนโด
 
การกินกาแฟที่ถูกต้อง ไม่ว่าจะดื่มเพื่อความมีชีวิตชีวากระฉับกระเฉงจากการทำงาน การศึกษาเล่าเรียน หรือจากการง่วงในระหว่างวัน จะช่วยลดโทษจากสารเคมีในกาแฟได้ โดยเหตุนั้นเพื่อสุขภาพ ก็ต้องมั่นใจก่อนว่าได้กินกาแฟที่ถูกต้องแบบนี้
1. ควรหมั่นสังเกตตัวเองว่า มีความไวของการโต้ตอบต่อปริมาณกาแฟอยู่ที่กี่แก้ว มีลักษณะอย่างไรบ้าง แล้วหาปริมาณที่สมควรให้กับตัวเอง แต่ว่าร่างกายพวกเรารับปริมาณคาเฟอีนได้ไม่มากเท่าไรนักในแต่ละวัน เพราะฉะนั้นผู้ที่ดื่มกาแฟเกินกว่า 3 แก้วต่อวันบ่อยๆ ก็ควรจะรีบปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์มาดื่มกาแฟวันละ 1-2 แก้วพอ ทั้งยังอย่าลืมว่าร่างกายอยากได้น้ำที่สะอาดมากยิ่งกว่าน้ำชนิดไหนบนโลกนี้
2. ถ้าหากเป็นคนค่อนข้างนอนหลับยาก ก็ควรหลบหลีกการดื่มกาแฟในช่วงบ่ายหรือหัวค่ำ ทางที่ดีควรดื่มกาแฟตอนก่อนที่จะถึงเวลาเที่ยงจะเป็นเรื่องดีที่สุด
3. อย่าดื่มกาแฟเพื่อหวังเป็นตัวช่วยในการหักโหมปฏิบัติงาน เนื่องจากว่าแม้คาเฟอีนจะช่วยทำให้ร่างกายตื่นตัวได้จริง แต่ว่าสมองของเราก็ปรารถนาเวลาพักผ่อนเพื่อทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นการรับรู้บ้าง ไม่งั้นสมองอาจเบลอๆได้ ทางที่ดีควรจะดื่มปริมาณน้อยๆแต่ว่ากระจายการดื่มออกไปตลอดวัน ดังเช่นว่า เคยดื่มถ้วยใหญ่ 16 ออนซ์ (500 มล.) ในเวลาเช้า ก็ให้ลดปริมาณลงเหลือทีละ 2-3 ออนซ์ (60-90 มล) แต่บ่อยมากขึ้น ทั้งนี้กาแฟจะเริ่มออกฤทธิ์ใน 15 นาที และจะอยู่ในร่างกายนานหลายชั่วโมง
4. อย่าดื่มกาแฟตอนท้องว่างเด็ดขาด เพราะว่า กาแฟมีฤทธิ์เป็นกรด ซึ่งจะไปทำปฏิกิริยากับกระเพาะแล้วก็ลำไส้ได้ นอกเหนือจากนี้ยังเป็นเหตุให้ระดับน้ำตาลในเลือดพุ่งสูงอย่างฉับพลัน จนทำให้รู้สึกต้องการกินจุบจิบทั้งวัน เมื่อเป็นอย่างนี้น้ำหนักตัวก็ได้โอกาสเพิ่มขึ้นได้ จึงไม่ค่อยดีเลย
5. ควรเติมน้ำผึ้งแทนน้ำตาลหรือสารแทนความหวานจากน้ำตาล สำหรับผู้ที่ดื่มกาแฟแบบไม่อยากให้น้ำหนักเพิ่ม จึงใส่สารให้ความหวานแทนน้ำตาล เพื่อสุขภาพทางที่ดีลองเปลี่ยนมาใส่น้ำผึ้งแทนจะดีมากกว่า เพราะเหตุว่าสารแทนความหวานจากน้ำตาลก็มีโอกาสเสี่ยงต่อสุขภาพไม่น้อยเลยเหมือนกัน
6. ถ้าเกิดถูกใจดื่มกาแฟทุกเมื่อเชื่อวันเป็นประจำ ควรรับประทานอาหารที่เป็นแหล่งของแคลเซียมเพิ่มอีก ไม่ว่าจะเป็น นม โยเกิร์ต คะน้า บรอคอยกโคลี หรือ ปลาเล็กปลาน้อย เพื่อชดเชย แคลเซียมที่ต้องสูญเสียไปกับปัสสาวะ ทั้งยังลดการเสี่ยงต่อโรคกระดูกพรุน โดยบางทีอาจปรับเปลี่ยนขั้นตอนการชง กาแฟ ให้ใส่นมแทนครีมเทียม ฯลฯ
7. ควรเลือกดื่มกาแฟออร์แกนิก หากอยากได้ดื่มกาแฟเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง ทดลองดื่มกาแฟออร์แกนิกที่มีการปลูกโดยวิถีธรรมชาติ ไม่มียาฆ่าแมลงและสารพิษ ปราศจาการแต่งกลิ่นและสังเคราะห์สี ก็จะได้ประโยชน์ต่อสภาพร่างกายมากขึ้นไปอีก
8. เมื่อดื่มกาแฟแล้วก็อย่าลืมกินผลไม้อย่างพอเพียงด้วย เพราะว่าในกรรมวิธีคั่วเม็ดกาแฟ จะมีอนุมูลอิสระเกิดขึ้น โดยเหตุนั้นวิตามินซี อี แล้วก็เบตาแคโรทีนในผักผลไม้ อย่างเช่น กล้วย แตงโม ส้ม ฝรั่งมะเขือเทศ แครอต ผักใบเขียว พวกนี้จะสามารถที่จะช่วยในการกำจัดอนุมูลอิสระภายในร่างกายได้
9. เพิ่มคุณค่าทางสารอาหารให้กาแฟของคุณ สำหรับกาแฟมิได้เติมได้เฉพาะน้ำตาลหรือครีมเทียมเพียงเท่านั้น ด้วยเหตุว่ายังสามารถเติมความกลมกล่อมเพิ่มรสและก็ประโยชน์ของกาแฟได้ โดยอาจใส่ชินนาม่อนลงไปในแก้ว เพื่อจะได้ช่วยปรับสมดุลระดับน้ำตาลในเลือด ทั้งยังช่วยเพิ่มวิตามินเคให้กับร่างกาย หรือบางทีอาจเติมผงโกโก้เพิ่มความอร่อย แถมยังได้ประโยชน์จาก โปรตีน ธาตุสังกะสี แล้วก็เส้นใยมากขึ้นอีกด้วย
10. หลังดื่มกาแฟควรจะดื่มน้ำสะอาดมากๆเพื่อชดเชยการสูญเสียน้ำจากฤทธิ์สำหรับเพื่อการขับเยี่ยวของคาเฟอีนนั่นเอง
 
เทคนิคสำหรับในการบริการเพื่อสร้างความตรึงใจให้กับลูกค้าก็มีดังนี้
พากเพียรจำชื่อลูกค้า
การจดจำชื่อของลูกค้าได้อย่างเที่ยงตรง แสดงได้ถึงความตั้งใจของคุณที่มีต่อลูกค้าทุกคนในร้านค้า ซึ่งก็จะมีผลให้พวกเขารู้สึกชอบใจมหาศาล ก็เลยเป็นสิ่งที่คุณไม่ควรละเลยเด็ดขาด รวมทั้งยิ่งถ้าหากจำเมนูที่ลูกค้าสั่งประจำได้ด้วยแล้ว ก็จะเป็นอะไรที่ดีเยี่ยมเลยทีเดียว
จัดโปรชิมเครื่องดื่มตัวอย่าง
เมื่อมีเครื่องดื่มใหม่ๆเข้ามา ลูกค้าส่วนมากชอบยังไม่กล้าสั่ง ด้วยเหตุว่ากลัวว่ารสชาติจะผิดใจ โดยเหตุนี้เพื่อเป็นการโปรโมทและเอาอกเอาใจลูกค้าไปในตัว คุณควรจัดโปรสุดพิเศษ ให้ลูกค้าได้ทดลองลองเครื่องดื่มตัวอย่างแบบฟรีๆโดยอาจใช้แนวทางแจกให้กับลูกค้าทุกคนที่เข้าร้าน หรือถ้าเกิดกลัวจะเสียทุนมากเกินไป ก็บางครั้งอาจจะจัดโปรซื้อ 2 แถม 1 เป็นต้นว่า ซื้อค้างปูชิโน่ 2 แก้ว แถมฟรีทันทีเครื่องดื่มสูตรใหม่ 1 แก้วเล็ก เท่านี้ก็เอาใจลูกค้าไปแบบเต็มๆแล้ว
ยิ้มรับลูกค้าเสมอ
อีกหนึ่งหัวใจของการบริการ ก็คือรอยยิ้มรวมทั้งความเป็นกันเองระหว่างบุคลากรและก็ลูกค้านั่นเอง และยิ่งถ้าเกิดเราสามารถสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับลูกค้าได้ด้วยแล้ว ก็จะก่อให้ลูกค้ารู้สึกตรึงใจกับค๊อฟฟี่ช็อปของเราเพิ่มมากขึ้น เพราะเหตุว่าอาจไม่มีใครที่อยากจะนั่งดื่มกาแฟในร้านค้าที่บุคลากรเอาแต่หน้าบึ้งตึงอยู่เสมอเวลาหรอกจริงไหม ฉะนั้นมาแปลงลุคของตนให้เป็นแม่สาวยิ้มเก่งกันหน่อยดียิ่งกว่า
เชื้อเชิญคุยซักถามความปรารถนาของลูกค้า
การเชื้อเชิญพูดคุยรวมทั้งถามความอยากของลูกค้า นอกจากเรื่องเมนูที่สั่ง จะเป็นการผูกมิตรระหว่างคนขายและลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทำให้จากความเชื่อมโยงระหว่างลูกค้าที่ห่างเหิน กลายเป็นสนิทกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และแน่นอนว่านั่นจะก่อให้พวกเขาพึงใจแล้วก็กลับมาเข้าร้านกาแฟของเราบ่อยๆกระทั่งเป็นลูกค้าประจำแน่นอน นอกนั้นการทักทายตามเทศกาลต่างๆก็สามารถทำให้รู้สึกดีๆต่อลูกค้าได้อีกด้วย ดังเช่นว่า Happy New Year ในวันปีใหม่ แล้วก็ Merry Chirtmas ในวันคริสต์มาส เป็นต้น
บริการตกแต่งเมนูตามใจลูกค้า
การเพิ่มบริการตกแต่งเมนูตามใจลูกค้าเข้าไป ถือเป็นกลเม็ดที่จะเอาอกเอาใจลูกค้าก้าวหน้าสุดๆโดยการจัดท็อปปิ้งสำหรับตกแต่งหน้ากาแฟไว้หลายๆอย่าง แล้วให้ลูกค้าเป็นคนเลือกท็อปปิ้งที่จะใช้ตกแต่งเอง ต่อนี้ไปล่ะไม่ว่าใครก็ต้องการจะเข้าร้านขายกาแฟของเราแน่นอน
แก้ปัญหาเฉพาะหน้าเจริญ
การเปิดร้านกาแฟที่จำเป็นต้องบริการลูกค้า บางทีก็อาจจะมีปัญหาให้จำเป็นต้องเผชิญอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นความผิดพลาดของพนักงาน ความเข้าใจผิดและไม่พึงพอใจของลูกค้า การจำต้องพบกับลูกค้าโมโหง่ายแล้วก็ขี้โวยวายสุดๆแต่ว่าดังนี้ปัญหากลุ่มนี้จะหมดไป หากคุณสามารถที่จะจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้าก้าวหน้า ทั้งทำให้ลูกค้าเกิดความตรึงใจอีกด้วย โดยกฎเหล็กสำหรับบุคลากรเลย ก็คือต้องไม่ใจร้อนและควรทำใจเย็นเข้าไว้ และก็อย่าเผลอโต้วาทีกับลูกค้าเด็ดขาด
 
อย่างไรก็ตาม เว้นแต่อาศัยเงินลงทุนแล้ว แนวทางการทำร้านกาแฟยังจำเป็นต้องมีส่วนประกอบอื่นๆเพื่อยั่วยวนใจลูกค้าใหม่ๆเพิ่ม แล้วก็รักษาฐานลูกค้าเดิมไว้ ดังต่อไปนี้
มนุษยสัมพันธ์นำไปสู่ความสนิทสนมกับลูกค้า
มนุษยสัมพันธ์ของบุคลากรในค๊อฟฟี่ช็อปถือว่าเป็นความต้องการมากมาย เพราะว่านอกเหนือจากจะสร้างภาพลักษณ์ของร้านค้า ยังช่วยสร้างความเป็นกันเองให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าเกิดความสุขใจ เมื่อคิดอยากไปนั่งร้านกาแฟเขาจะกลับมาร้านของพวกเราอีกครั้ง ฉะนั้นพนักงานควรแสดงอัธยาศัยที่ดีกับลูกค้า เช่นการทักทาย มอบรอยยิ้ม สร้างบทสนทนาที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงความคุ้นเคย ในกรณีพนักงานที่อยู่ข้างหลังเคาท์เตอร์กาแฟซึ่งจำต้องรับออเดอร์จากลูกค้าโดยตรง เช่น บาริสต้า ควรจะจดจำชื่อขาประจำ และรายการอาหารประจำของลูกค้าได้เพื่อสร้างความเป็นกันเอง อย่างเช่นหากลูกค้าประจำเดินเข้าร้านมาก็อาจทักว่า “สวัสดีจ้ะคุณเอ วันนี้รับค้างปูชิโนเย็นอย่างเดิมใช่ไหมคะ หรือแม้กระทั่งบาริสต้ายังสามารถทำกาแฟถ้วยโปรดในช่วงเวลาเดิมก่อนขาประจำจะมาถึงร้าน ที่สามารถสร้างความเป็นกันเองและความประทับใจ แล้วก็ยังส่งผลให้ลูกค้ารายนั้นย่นเวลาด้วย
บรรยากาศในร้านค้า
กรุ๊ปลูกค้าของร้านขายกาแฟส่วนหนึ่งบางทีอาจเป็นผู้เรียน/ นิสิต คนทำงาน ซึ่งอาจพกโน้ตบุ๊คประจำตัวมานั่งดำเนินการด้วย ด้วยเหตุนี้บรรยากาศของร้านจึงควรเงียบสงบพอเหมาะพอควร หรือหากอยากสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายไปพร้อมกันบางทีอาจเปิดดนตรีคลอเบาๆ
นอกเหนือจากนั้น ทางร้านค้าควรจัดพื้นที่ให้เหมาะสมกับความอยากได้ที่หลากหลายของลูกค้า เป็นต้นว่า เก้าอี้หมุนข้างเคาท์เตอร์ หรือโต๊ะที่สมควรสำหรับวางคอมพิวเตอร์สำหรับลูกค้าที่เข้ามาปฏิบัติงาน ชุดโซฟานั่งสบายสำหรับมิตรสหายนั่งคุยกันสบายๆรวมถึงที่นั่งข้างนอกร้านค้าสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการกินลมชมบรรยากาศ
ความถนัดแล้วก็ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกาแฟของบุคลากร
สิ่งที่จำเป็นที่สุดสำหรับในการดึงดูดคนเข้าร้านขายกาแฟก็คือคุณภาพและก็รสของกาแฟ ด้วยเหตุนั้นเจ้าของร้านก็เลยจะต้องคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ขณะเดียวกันผู้ชงกาแฟจะต้องมีความถนัดสำหรับในการชง รวมทั้งรสมือที่คงที่ เนื่องจากว่าแม้รสมือของบาริสต้าเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง อาจจะทำให้ลูกค้าแก้วแรกที่เคยซื้อกาแฟจากร้านเรา เริ่มคิดเปลี่ยนใจไปร้านอื่นตอนหลังสั่งเมนูเดิมแก้วที่สองกลับรสชาติไม่อร่อยอย่างเดิม ซึ่งจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ในรูปภาพรวมด้วย
นอกเหนือจากนั้น พนักงานค๊อฟฟี่ช็อปยังจะต้องสามารถชี้แนะกาแฟที่เหมาะสมกับลูกค้าใหม่ และก็สามารถชี้แจงรสชาติให้ลูกค้าฟังเข้าใจได้ง่ายและดึงดูดใจ
ห้องอาบน้ำสะอาดน่าเข้า
ในกรณีที่ร้านกาแฟให้บริการห้องน้ำ ควรนึกถึงเป็นการดูแลและรักษาความสะอาดส้วมสม่ำเสมอ เมื่อลูกค้าได้รับการบริการที่ดีทุกๆด้านอันรวมถึงห้องน้ำที่สะอาดน่าใช้ ก็จะกำเนิดความรู้สึกสบายใจและก็มีความรู้สึกว่าค๊อฟฟี่ช็อปร้านนี้น่านั่ง น่าใช้เวลาอยู่นานๆและนี่อาจจะก่อให้เขาติดใจแล้วก็กลับมาแวะเวียนร้านค้าเราอีกที
ฟรีอินเตอร์เน็ต
เปลี่ยนเป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้แล้วสำหรับฟรีอินเทอร์เน็ทสำหรับลูกค้าที่ต้องการเล่นอินเทอร์เน็ตบนโทรศัพท์มือถือเมื่ออยู่ในร้าน เพื่ออัพรูปต่างๆหรือเพื่อใช้ทำงานจากโน้ตบุ๊ค อินเทอร์เน็ตก็เลยเป็นอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกอันดับหนึ่งที่เถ้าแก่กาแฟจะต้องมีไว้รองรับลูกค้า ซึ่งจะช่วยล่อใจลูกค้าด้วย เนื่องจากเมื่อลูกค้าต้องใช้อินเทอร์เน็ตนอกสถานที่ เขาจะมีร้านค้าเราไว้ภายในรายชื่อในใจ
บริการของกินและก็เครื่องดื่มอื่นๆ
นอกจากกาแฟแล้ว ร้านขายกาแฟควรจะบริการของกินรวมทั้งเครื่องดื่มอื่นๆซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่เข้ามานั่งปฏิบัติงานในร้านนานๆทำให้ลูกค้ารายนั้นไม่จำเป็นต้องหาซื้อของกินด้านนอก และก็ทำให้งานไม่สะดุด ขณะเดียวกันก็เป็นการสร้างรายได้เพิ่มให้กับทางร้านอีกหนทางหนึ่ง
อภินันทนาการแก่ลูกค้าคนพิเศษ
สำหรับขาประจำ พวกเราควรมอบอภินันทนาการต่างๆอย่างเช่น ซื้อกาแฟ 10 แก้ว ฟรี 1 โดยวิธีดังที่กล่าวมาแล้วเป็นที่นิยมสูง เนื่องจากว่าสามารถล่อใจให้ลูกค้าเดิมกลับมาซื้อกาแฟที่ร้านค้าอีก ขณะเดียวกันเราควรมอบสิทธิพิเศษกาแฟฟรีสำหรับลูกค้าที่ถือบัตรสมาชิกในวันเกิด อย่างที่ร้านขายกาแฟสตาร์บัคส์ให้อภินันทนาการดังที่กล่าวผ่านมาแล้วในชื่อโปรโมชั่นว่า “Birthday Brew” ซึ่งทำให้ลูกค้ามีความคิดว่าเป็นคนสำคัญ รวมทั้งช่วยรักษาความข้องเกี่ยวของลูกค้ากับที่ร้านค้าให้แน่นแฟ้นขึ้น
 ค่าออกแบบ คิดตามความเหมาะสมในร้าน จะมีบางกรณี ถึงจะคิดตามขนาดพื้นที่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อมูลเป็นร้านๆไป ชำระก่อนเริ่มงานค่ะ
 ค่าผลิต คิดตามจำนวนเฟอร์นิเจอร์ในแบบ ไม่มีขั้นต่ำค่ะ

 

all-decorate บริการออกแบบร้านกาแฟ ตรงตามความต้องการ  ปูกระเบื้องงานประปา

ที่มา : http://www.alldecorate.com/

Tags : รับออกแบบเคาน์เตอร์,รับตกแต่งร้านกาแฟ,ตกแต่งร้านกาแฟ
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ