หัวข้อ: VIVO อัพภาพลักษณ์แบรนด์พรีเมียม พร้อมทั้งอัพเดตรุ่นที่น่าสนใจ เริ่มหัวข้อโดย: uchaiyawat ที่ มกราคม 08, 2019, 03:07:33 pm Vivo แบรนด์มือถือสัญชาติจีนที่เข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา เป็นเครื่องหมายการค้าที่ทำให้เรารับรู้จนคุ้นหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาระยะหนึ่งแล้วนั้น ในสมัยก่อนเมื่อไม่นานมานี้ ในขณะนั้นยังมีคนข้องใจใจหวาดระแวงว่า มาตรฐานสินค้าจะดีมั้ย ราคาสินค้าจะคุ้มไหม พร้อมทั้งน่าไว้วางใจมากเพียงใดกัน พอที่จะทำให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ กระทั่งถึงพอผ่านมาถึงบัดนี้ ยี่ห้อ ผลิตภัณฑ์และการยินยอมจากผู้ซื้อ ก็เป็นตัวชี้วัดกับทั้งบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีความเชื่อถือได้ วางใจได้มากเท่าใด ซึ่งจริงๆ แล้ววีโว่ไม่ได้เพิ่งจะมีพึ่งตั้งเพียงนั้น ทว่าบริษัทนี้ได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2538 นับรวมจนถึงเดี๋ยวนี้ก็ประมาณ 19 ปีแล้ว ทำตลาดอยู่ที่ชาติจีนมาช้านาน ซื้อขายผลิตภัณฑ์เครื่องไฟฟ้ามาอย่างเจนจัดสันทัดจัดเจน ไม่ว่าจะเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยฮิตๆกันในราวปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม อีกทั้งเคยทำโทรศัพท์ฟีเจอร์โฟนโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายใต้ยี่ห้อ “ปู้ปู้เกา” มาก่อน เรียกได้ว่าความเชี่ยวชาญในการประดิษฐ์ยี่ห้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ก็ยิ่งว่องไว พอจากนั้นได้เริ่มทำโทรศัพท์มือถือ ที่ใช้บนระบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 เป็นรุ่น vivo x1 ที่คราวนั้นเน้นท้องตลาดในประเทศจีนกันเองก่อน จากการสะสมความเก่งในการทำโทรศัพท์เคลื่อนที่ จึงทำให้มีศูนย์วิจัยเทคโนโลยีเป็นของตัวเอง มีนักเขียนโปรแกรมพร้อมกับนักพัฒนามากกว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้ประเดิมเข้าสู้ศึกใหญ่ในแวดวงมือถือนานาประเทศในปี 2014 ซึ่งยี่ห้อก็ได้สร้างความตระหนักและเรียนรู้ค้นหาอุปสงค์สิ่งที่ผู้ใช้ต้องการและสิ่งที่ขาดของลูกค้า ผู้ใช้ในเชิงลึก สิ่งที่จะเป็นเหตุให้คนหันมาซื้อโทรศัพท์ Vivo ทั้งยังนำไปเสริมสร้างเพื่อสร้างนวัตกรรมและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ตรงจุดในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในวิถีชีวิตกับทั้งไลฟ์สไตล์ของโลกที่พุ่งทะยานไปไกลอย่างปัจจุบันนี้ได้ กับยังเสริมสร้างออกไปให้ไกลณหลายภูมิภาคเพิ่มมากขึ้น เพื่อให้เป็นอีกทางเลือกที่มีขึ้นมาให้ผู้ซื้อได้เพิ่มตัวเลือกในการพิจารณา ในส่วนของรุ่นที่น่าสนใจนั้น Vivo มีโมเดลที่ช่วงปัจจุบัน เป็นที่ดึงดูดกับทั้งโดดเด่นเพื่อ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้ แนะเริ่มแรกกันที่ รุ่น Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์สร้างสรรค์ความอัศจรรย์ โดยการร่วมมือกับ Sony เป็นผลให้ได้ภาพดีละเอียดยิบคมชัด กับทั้งกล้องหน้ารองความคมชัด 8 ล้านพิกเซลเสริมความชัดลึกของภาพ กล้องถ่ายรูปทั้งสองตัวร่วมรังสรรค์ Bokeh ที่สามารถเทียบได้กับกล้องถ่ายรูป DSLR ตัวเลนส์ประกอบด้วยรูรับแสงใหญ่ ให้คุณเลือกจุดโฟกัสหลังถ่ายภาพเสร็จได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับไปปรับ จุดโฟกัสได้ทุกเวลา อีกทั้งปรับเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือว่าหน้าเบลอหลังชัดก็เอาอยู่ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่ซ้ำใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงแบบสตูดิโอถ่ายรูปผู้เชี่ยวชาญ รุ่นหลังจากนั้นที่สร้างกระแสพร้อมกับทำการตลาดเปรี้ยงปร้างสำเร็จจากการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง “Vivo V7+” ภายใต้สโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่จับคู่กับนวัตกรรมสุดล้ำ ทั้งความเป็นหน้าเป็นตาของกล้องหน้า ที่ให้ความคมชัดมากถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นแบบอย่างของการที่มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบกระจ่างโอเว่อร์มากให้กับแบรนด์อื่นได้ทำตามอย่าง พร้อมกับตอบโจทย์ “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ด้วยหน้าจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับผลสะท้อนอย่างชั้นเลิศทั้งจากกลุ่มลูกค้าวีโว่เอง และกลุ่มผู้บริโภคหน้าใหม่ที่เห็นผลประโยชน์จากฟังก์ชั่นการใช้ที่ตรงจุดคนในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ล่าสุด วีโว่ก็ได้เปิดตัวตัวเรือธงอีกโมเดลขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้ที่ติดตามได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ล่าสุดคือ รุ่น ‘’Vivo V9” ที่มีสเปคเสริมเพิ่ม Perfect Shot, Perfect View V9 มาพร้อมด้วยกล้องหน้าความคมชัด 24 MP ให้คุณพร้อมทั้งเพื่อนๆ เพลิดเพลินใจไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology พิจารณาใบหน้าอัจฉริยะ รักษาทุกรายละเอียด คมชัดทุกแง่มุม ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่แม้ว่าในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณตรงทุกสภาวะ หน้าจอกว้างขวางกับให้มุมมอง 19:9 โล่งกว่าเก่า ถึง 90% ของสัดส่วนตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้แนวคิดทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่ AI โดยกล้องหลักดำเนินการประมวลภาพ กล้องรองทำหน้าที่เก็บรายละเอียดปลีกย่อย ให้คุณมันส์ไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บครบถ้วนทุกรายละเอียด ให้ภาพที่สวยเหมือนจริงเสมือนภาพ 3 มิติ ส่วนหนึ่งที่ทำให้ Vivo ประสบความสำเร็จ ได้รับความชอบจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบล้นหลามนั้น มีหลายปัจจัย ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่หลายหลากซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียและการใช้ศิลปินของแต่ละประเทศ ยิ่งตอกย้ำภาพลักษณ์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่วางใจในระดับอินเตอร์ ช่วยให้แบรนด์ก้าวหน้าระดับอินเตอร์เนชั่นแนล การทำการตลาดเข้าถึงหมู่ชนได้หลากหลายเพิ่มมากขึ้น ในเรื่องของการปรนนิบัติหลังการขายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดหลักการการบริการหลังการซื้อขายเป็นกฏเกณฑ์สากล ยิ่งกว่านั้นที่สำคัญคือตัวสินค้ามาพร้อมเทคโนโลยีที่ผ่านการสร้างสรรค์มาอย่างยอดเยี่ยม และใส่สเปกแบบไม่ยั้งทำให้ประชาชนหันไปสนใจแบรนด์นี้กันเพิ่มมากขึ้น จนเปลี่ยนเป็นแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดจำหน่าย (ปี 2017) เหมือนเช่นว่าที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นเจ้าพนักงาน Senior Vice President of Vivo ได้เคยกล่าวไว้ว่า “พวกเราพึงประสงค์เข้าถึงท้องตลาดกลุ่มใหญ่ในชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ภายในระยะเวลาอันใกล้นี้ โดยการรวมเอาสิ่งใหม่ที่ดีไซน์เฉพาะตัวของเรายึดตามคุณภาพระดับสากล ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นของวีโว่เพื่อชดใช้กลุ่มท้องตลาดใหม่นี้ โดยเราคาดหมายว่าจะสามารถเป็นสิ่งหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่อยากได้ความโดดเด่นและมีคุณสมบัติเฉพาะเป็นของตัวเองได้“ วีโว่ยังคงตั้งหน้าสู่ความเป็นหัวหน้าทางด้านนวัตกรรมที่ส่งผ่านความเด็ดเดี่ยวต่อเป็นยังกลุ่มคนยุคใหม่ทั่วโลกด้วยมาตรฐานสากลพร้อมด้วยความเจริญก้าวหน้าของเทคโนโลยีอย่างไม่สิ้นสุด Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo
|