งานออกแบบโลโก้ ในที่คราว 2019เกี่ยวกับคนที่เปิดการงานเล็ก ๆ อย่างร้านกาแฟหรือ ร้านเครื่องกินในช่วงเริ่มต้น หรือธุรกิจออนไลน์ต่างๆ และตราบใดเรามีธุรกิจเราก็จะต้องสร้างโลโก้ด้วยว่าที่จะให้ผู้ใช้จำแบรนด์ของเราได้ แต่เราจะสร้างโลโก้แบบไหน ที่จะทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของเราได้ง่ายขึ้น วันนี้เรามีวิธีมาแชร์กันค่ะ ต้อนรับขับสู้ว่าเพื่อนๆ ศักยเอาไปใช้อรรถประโยชน์ได้แน่ ๆ ค่ะ
แนวทางการออกแบบโลโก้สถานที่ภัทรตรงนั้น จะจงมีข้อกำหนดที่ใดบ้างไปดูกันค่ะ - ตัวจดหมายเหล่ามินิมัล - ในกาลสมัยที่ตัวคัมภีร์ของโลโก้ยังมีชีวิตอยู่ตัวหนา พร้อมด้วยกอบด้วยความ#สลับซับซ้อน เพื่อจะออดอ้อนสร้างความต่าง นิจสินครั้งคือการออกแบบที่เรียบง่ายที่เตะตาสัตว์สองเท้ามอง นี่คือเทรนด์แบบ บริเวณกำลังครองท้องตลาดอยู่ตอนนี้ หากพูดถึงวิวัฒนาการของ จะตัดเส้นการออกแบบสไตล์มินิมัลให้ใช้งานได้ครันและสำเร็จตามจุดหมาย โดยจุดหมายของการใช้โลโก้ก็คือ การบอกผู้ซื้อสิ่งของแบรนด์นั้นว่าแบรนด์ทำกระไร การออกแบบโลโก้ในประเภทนี้ดีต่อการทราบและการฟังรู้เรื่องแบรนด์ของผู้บริโภคได้ง่ายๆ
- การวาดเพราะว่ามือ - การวาดทิวทัศน์ กราฟิกชินเป็นที่การกำหนดในปี 2016 พร้อมทั้งยังคงเป็นเทรนด์แบบในปีนี้ โดยเฉพาะเจาะจงในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ที่นักการทำงานผู้เป็นเจ้าของกิจการของตัวเองต้องการสร้างคุณสมบัติเฉพาะต่างจากคู่แข่ง ชั่วโมงเดียวกันก็มีข้อคดีแหวกแนว กับเข้าสมัย การออกแบบโลโก้แบบวาดมือ บอกถึงความอบอุ่น ความน่านับถือ มีเสน่ห์ และคาดว่าในปี 2019 จะมีการใช้สีสันและโทนสีเยอะขึ้น
- ระยะห่างรอบปัจจัย - ออกแบบโลโก้แบบที่ว้างเวิ้งรอบวัตถุปัจจัย (Negative Space) จะชักจะเป็นกระแสการตั้งกฎเกณฑ์ เพราะมีคนใช้เพิ่มขึ้นมากขึ้น ซึ่งการออกแบบสไตล์ตรงนี้เป็นขั้นพื้นฐานของการใช้จินตนาการ 2 ส่วน สถานที่ทั้งด้านที่เป็นรูปภาพหลัก ด้วยกันพื้นที่ว่างล้อมรอบรูปถ่ายหลัก เพื่อดึงการฝักใฝ่ของคนมอง มุ่งหวังรู้ว่าเป็นอย่างไร ลองนึกถึงภาพโลโก้ NBC ที่ใช้ด้านท้องที่ว่างในการรังรักษ์ให้มองเห็นครอบครองรูปนกยูง
- ลายเส้น - การออกแบบโลโก้ที่ใช้การเริ่มต้นตราบปี 2015 พร้อมด้วยมีแนวโน้มว่ายังคงเป็นที่การตั้งกฎเกณฑ์ประเภทต้นๆ ของใช้ปี 2017 การออกแบบโลโก้แบบนี้จะเน้นความหนาของเส้นที่พอๆ กัน และสีเรียบๆ แทบสีเดียว ถึงที่กะไว้กับแบรนด์ที่หวังดูร่วมสมัย สนุก และสบายๆ
- ย้อนยุค - ลายคนยังคงมีความจำและหวนหาถึงอดีตกาล ซึ่งโลโก้แบบทวนทบยุคจะตรึงใจผู้ซื้อในด้านการแสดงถึงความน่านับถือ และสื่อถึงเพทนาแบบตอบโต้ยุคของแบรนด์ในเค้าโครงที่โลโก้แบบทันกาลเวลาทำไม่ได้ การออกแบบวินเทจได้รับความการกำหนดเช่นกัน แต่เจ้าของแบรนด์ก็ควรต้องระแวดระวังว่าโลโก้จะดูล้ายุค และโบราณกาลเกินดี
- สัณฐานเรียบง่าย - แผ่นดินนี้มีทั้งคนที่เป็นระบบและคนที่ไม่เป็นแบบอย่าง แต่ถ้าดูจากเทรนด์ครั้งนี้ ไม่ว่าการออกแบบโลโก้ใช่ไหมการสร้างแบรนด์ โลโก้ที่ประกอบกิจก็ควรจะดูใสสะอ้านและเป็นระเบียบ ถอดแบบที่ Mastercard พร้อมด้วย Airbnb เพิ่งกลับกลายโลโก้ให้ดูเรียบง่ายรุ่ง
- กระดุกกระดิกได้ - ในยุคของมัลติมีเดีย นี่คือเทรนด์การออกแบบโลโก้ที่ควรทำมาก การมีโลโก้แบบเก่าๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ภาพนิ่งด้วยว่าใช้ในสิ่งพิมพ์ยังคงหมายความว่าสิ่งที่ต้องมี แต่อย่าเลือนทำโลโก้แบบแอนิเมชัน (ชนิดไฟล์ GIFs) ที่เคลื่อนไหวได้ ขอย้ำอีกทีว่าควรทำยวด
ที่มา : http://weharvestthewind.com/index.php?topic=340931.new
Tags : ออกแบบโลโก้,ออกแบบโลโก้,ออกแบบโลโก้