หัวข้อ: เครื่องซักผ้า Samsung รุกตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า สูงสุดสิ่งใหม่ “AddWash” กล้วยๆ เริ่มหัวข้อโดย: sudteen555 ที่ มกราคม 28, 2019, 11:06:32 am เครื่องซักผ้า Samsung รุกท้องตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า สูงสุดของใหม่ “AddWash” ราบรื่นไม่ยาก เพิ่มเติมพัตรได้รับระหว่างไต่ถาม
จงยอมว่าขณะนี้ ท่าทางการคัดเช่าพระผลิตภัณฑ์ของคนรุ่นใหม่จัดหามากลายแล้ว จากเดิมที่ตัดเส้นข้อความสนนราคาเป็นหลัก หันไปซื้อของสินค้าที่บอกความมีชีวิตตัวเอง ทดแทนความคล่องตัว เอาใจช่วยออมฤกษ์ รวมไปถึงมีฟังก์ชั่นที่ก้าวหน้าด้วยกันใช้งานกล้วยๆ ส่งผลลัพธ์ให้แบรนด์แตกต่างๆ ที่ตั้งใจเข้าถึงคนแบบใหม่ ควรจับกระแสของความประพฤติส่งให้ตรงจุด เหตุด้วยรังสรรค์โอกาสอันควรในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung พร้อมกับกำราบและการยักกระสายที่อุบัติขึ้น ซัมซุง คืออีกแบรนด์ที่ดินเฉลี่ยกลเม็ดการตลาด ให้จุดสำคัญกับผลเก็บเกี่ยวระดับพรีเมี่ยมมากขึ้น โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีแบบแผนผังจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในประเทศไทย พร้อมทิ่มพวกคนรุ่นหลังที่ตั้งอกตั้งใจการเลือกคัดจับจ่ายสินค้า ด้วยเหตุนี้เป็นเหตุให้ ซัมซุงได้ทำสิกขาความประพฤติการซักผ้าของคนไทย กับพบว่า ลูกค้ายินดีจ่ายเงินด้วยว่าแลกกับสินค้าที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตนเองกำลังหาเครื่องซักผ้า Samsung กับคนไทยติดอนุกรมโลกสรรพสิ่งประเทศชาติที่ใส่ใจการซักผ้าตกขอบ อีกสิ่งที่พบกับเป็นปัญหาของโภคีชาวไทย คือ “การลืม” ลืมสืบสาวผ้าชิ้นประธาน ใช่ไหมใส่ผ้าลงไปในเครื่องไม่บริบูรณ์ ซึ่งยังมีชีวิตอยู่ปริศนาที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยประจวบมาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหน้าฝนที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางบ้านช่องห้องหับอาจซักเพียงวันอาทิตย์ละครั้ง ทำเอาผู้ใช้ต้องรอซักในอาทิตย์หลังจากนั้น ไม่ก็ซักมือสับเปลี่ยน หลังจาก ซัมซุง จัดหามาทำ R&D ปลิดข่าวเพื่อนำมาเจริญผลิตภัณฑ์ จึงผลิตเป็นนวัตกรรม Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช) เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า ลุ้นให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้เพราะไม่ต้องหยุดเครื่อง หรือไม่ก็เริ่มซักอีกครั้ง เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในท้องตลาดที่ซัมซุงคืบหน้าขึ้นมาจาก Insight ของผู้บริโภคอย่างที่แท้ ตามเค้าโครงความคิดของแบรนด์ “We Care You The Most ดิฉันแคร์ความเกื้อกูลกระทั่งใคร” จะว่าไปแล้วในฤดูฝนถือหมายความว่าช่วงไฮซีซั่นของตลาดเครื่องซักผ้า เพราะว่าเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดกลยุทธ์เด็ดออกมาสู้กัน เกี่ยวกับชิงช่วงจำนวนการท้องตลาดเครื่องซักผ้าที่มีราคาปนกว่า 12,000 ล้านบาท ย่อยสด เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% ด้วยกันเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การเจริญงอกงามของท้องตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 แบบแผนถือเอาว่า กลุ่มลูกค้าใหม่ที่เปล่าเคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน กับกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่ตั้งใจสับเปลี่ยนใหม่เป็นเครื่องที่ก๋ากั่นขึ้น ประกอบความผูกพันผ่านกิจกรรมเส้นทางการตลาดเครื่องซักผ้า Samsung อีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะเอามาใช้ในครึ่งปีหลังถือเอาว่า การปลูก Customer Engagement ผ่านกิจกรรมทางการตลาด เพราะแปลงการมีแง่มุมร่วมกับโภคี เช่น เครื่องซักผ้า Samsung การเรียงโรดโชว์รวมกับห้างสรรพสินค้าเพื่อให้แสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเพราะลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ก๊วนพรีเมี่ยม รวมถึงการค้ำจุนงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มจุดมุ่งหมายตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสพร้อมด้วยลองดูใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตกลงใจซื้อหา ยิ่งไปกว่านี้ ซัมซุงยังได้ทำการติดต่อสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาเป็นอาจิณประเภท “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นตัวตายตัวแทนของสุภาพสตรียุคใหม่ที่มุ่งมั่นในการเลือกของซื้อของขายอีกด้วย คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เครื่องซักผ้า samsung เครดิต : http://www.nakhonnayok.go.th/home/webboard/index.php?topic=140024.new#new Tags : เครื่องซักผ้า samsung,samsung เครื่องซักผ้า
|