ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: lnwneverdie2015 ที่ มกราคม 29, 2019, 02:16:35 pm



หัวข้อ: คัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน แบบไหนให้เหมาะสม
เริ่มหัวข้อโดย: lnwneverdie2015 ที่ มกราคม 29, 2019, 02:16:35 pm
ในเวลาเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น คุณควรตระหนักรวมทั้งควรใช้เวลาสำหรับสั่งซื้อโดยอย่างถี่ถ้วน เพราะเจ้าหน้าที่ของโรงงานจำต้องใช้เวลา เฉลี่ย 8-9  ชม.ในหนึ่งวันกับเครื่องใช้พวกนี้ เพราะฉะนั้น เรื่องการให้ความสะดวกสบาย ในเวลาที่ใช้งานพร้อมทั้งออกแบบ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สามารถช่วยเพิ่มคุณภาพการปฏิบัติงานได้ และต่อไปนี้เป็น 4 ทิปสำหรับพิเคราะห์เลือกเฟ้น ซึ่งพวกเราเชื่อว่าจะช่วยให้ท่านเลือกเครื่องใช้ซึ่งตอบโจทย์ให้กับธุรกิจได้อย่างดี
คัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ซึ่งตรงกับดีมานด์
อันดับแรกที่ท่านต้องคำนึงเสียก่อนหัวข้อประเภทอื่นๆ คือ การตั้งกฎเกณฑ์ฟังชันก์ ของสถานที่ว่างของสำนักงานที่คุณต้องการใช้งานเสียก่อน และยังรวมถึงระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือเครื่องใช้ชิ้นใหญ่ๆ ไหนบ้างที่เพื่อนๆจำเป็นต้องหาลงมาตอบสนองความสะดวกสบายในฟังก์ชั่นเหล่านั้น ในบางสำนักงานอาจจำต้องใช้หน้าจอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือไม่ก็ความจุเคาน์เตอร์ประชุมที่สามารถรองรับสัมมนาภายในสำนักงานหรือลูกค้าภายนอกได้เช่นกัน ทั้งนี้ท่านควรระบุที่ตั้งอย่างพอรองรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กต่างๆ ซึ่งเป็นที่เข้าที่เข้าทางด้วยเช่นกัน เพราะถ้าลูกน้องของท่านใช้เวลาอยู่กับการค้นหาเอกสารนานเกินไปย่อมส่งผลลบแก่คุณภาพการทำงาน
หลักสำคัญนั่นก็คือเรื่องความคล่องของปฏิบัติงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นพื้นฐานสิ่งแรกซึ่งคุณควรจะเลือกซื้อคือ โต๊ะสำนักงาน พยายามเลือกเฟ้นซึ่งใช้การสะดวกพร้อมทั้งมีพื้นที่จัดวางอุปกรณ์สำคัญบนโต๊ะสำนักงานอย่างเพียงพอ เป็นต้นว่า Computer โซนสำหรับเขียน พร้อมทั้งการใช้งานชนิดอื่นๆ ที่จะมีขึ้น ท่านควรตระหนักเกี่ยวกับโซนรวบรวม หรือบริหารจัดการเอกสารบนโต๊ะด้วย แม้กระนั้นการเลือกซื้อก็ขึ้นกับว่าคุณเลือกใช้งานส่วนมากเพื่อสิ่งไร
ระดับสืบมานั่นก็คือ เก้าอี้ เพราะพนักงานของเราต้องใช้เวลานั่งทำงานยาวนานเกือบทุกวัน โดยเหตุนั้นการเลือกเฟ้นเก้าอี้สำนักงานที่นั่งสบาย จะช่วยทำให้ท่าทางการนั่งทำงานของเราถูกต้อง ป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรมรวมทั้งช่วยเสริมหลังด้วย เลือกซื้อเก้าอี้สำนักงานที่สามารถแก้ไขความสูงได้ จะสะดวกอย่างยิ่ง ประเด็นสำคัญนั่นก็คือท่านจำเป็นทดสอบนั่งลงเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อที่จะได้ทราบว่าสิ่งใดลงตัว รวมทั้งช่วยให้พนักงานของท่านสะดวกมากขึ้น ยิ่งไปกว่านี้คุณอาจจะจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งประเภทอื่นๆ ตัวอย่างเช่นตู้เก็บเอกสารเหล็ก ชั้นวางหนังสือ และเก้าอี้สำนักงานเสริมของลูกจ้างหรือลูกค้าของธุรกิจ
ออกแบบแปลนรวมทั้งlocation
การทราบขนาด ไซน์พื้นที่ว่างของสำนักงานที่ชัดเจน จะทำให้ท่านสามารถเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะควร ฟังดูเหมือนคือสิ่งพื้นฐานที่คุณเข้าใจกันมาแล้ว กระนั้น จำต้องพิเคราะห์เกี่ยวกับตัวประกอบชนิดอื่นๆ ตัวอย่างเช่น การเดินแผนผังระบบไฟฟ้า สถานที่จัดเก็บ หน้าต่างOffice หรือว่าบรรยากาศความเป็นส่วนตัวเช่นเดียวกัน โดยถ้าหากโซนมิอาจจะตัดทอนเรื่องรบกวนต่างๆ นานา ออกไปได้ จะต้องเลือกซื้อพาร์ทิชั่น หรือว่าฉากกั้นห้องเพื่อทำความสงบ โฟกัสกับการทำหน้าที่ เป็นต้น โดยรายละเอียดเหล่านี้คือสิ่งระบุไซน์รูปแบบของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งท่านคัดเลือกด้วยเช่นกัน การดีไซน์โซนดี จะจะทำให้การไหลการทำงานอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ขณะที่โซนโดยรอบ โต๊ะทำงานของท่านจะต้องมี space ว่างเข้าออกรวมทั้งขยับเขยื้อนทำงานได้คล่องตัว

เลือกดีไซน์ที่จัดสร้างแรงผลักดัน

ด้วยเหตุที่ยุคปัจจุบันผู้คนจำต้องเสียเวลาส่วนใหญ่ของชีวิตกับการงาน เพราะฉะนั้นการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน[/b]ที่เหมาะสมกับความพอใจของเราคือสิ่งซึ่งจำต้องให้ความสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานมีรูปแบบหลากหลายหรือไม่เหมือนกัน ทั้งชนิดประเภทร่วมยุค หรือไม่ก็ลักษณะโบราณ การเลือกดีไซน์ที่เหมาะสมกับโทนบริษัทอาจจะสร้างแรงผลักดันในการคิดงานได้เช่นเดียวกัน

เครดิตบทความจาก : http://www.rungcharoen.com/

Tags : จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ