หัวข้อ: ออกแบบโลโก้อวยปัง สำหรับ 3 แบกเซ็ป กล้วยๆ ๆ เริ่มหัวข้อโดย: Saichonka ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2019, 03:46:26 am ออกแบบโลโก้ปันออกโป้ง เกี่ยวกับ 3 คอนเซ็ป หวานคอแร้ง ๆ
บริการออกแบบโลโก้ ซ่อมแซมปรับปรุงโลโก้ ออกแบบตรายาง โดยใช้ที่มั่นทางฮวงจุ้ย บริการสร้างสรรค์ผลงานเครื่องหมาย Brand โลโก้ ตรายางที่แกมกันระหว่าง ศิลป์แห่งหนแรงดึงดูด การพยุงทำให้รุ่งเรืองขึ้นกิจการ เจ้าของกิจการ และกองกลางเจ้าของการงาน แก้ไขส่วนที่เป็นปฏิบักหักล้างแตกกัน ไม่ผลักดันกัน ด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยของตะวันออก และศิลปะตามยุคสมัย ความงามเลิศ ความสมบูรณ์ และความสมบูรณ์แบบ ด้วยศิลปะงานดีไซน์ของตะวันตก โดยถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของรหัส Brand โลโก้ อย่างมี Design สละสลวย แตกต่างอย่างสร้างสรรค์ ติดต่องานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ สะดุดตา ออกแบบโลโก้พร้อมกับแฝงรูปร่างสัญลักษณ์ที่เป็นสวัสดิมงคล จัดวางในรูปพรรณสัณฐานตราตามแนวนโยบายฮวงจุ้ยที่ส่งเสริมหนุนการงาน พร้อมทั้งเจ้าของกิจการ ให้ทำเป็นเจริญเจริญงอกงามอย่างจีรังยั่งยืนได้ อีกด้วย 3 แบกเซ็ป 8 ส่วนผสมที่ประธานสิ่งงานรับออกแบบโลโก้เพราะใช้หลักยึดทางฮวงจุ้ยข้าวของเครื่องใช้แสนโกฏ์ สเต็บแรกรวมความว่า Simple
สเต็บพื้นที่คู่ Clean
สเต็บในที่ไตร Effective
ศิลป์แห่งการคละเคล้าผสารแรงตรึงใจ พร้อมกับพลังของศาสตร์ฮวงจุ้ยของบูรพา - แร่ทั้ง 5 ในที่ทางฮวงจุ้ยหรือที่เอิ้นว่า "เบญจธาตุ" มีอยู่ ธาตุน้ำ แร่ไม้ ธาตุไฟ ธาตุดิน และธาตุทอง ซึ่งจัดเป็นธาตุตัวประกอบหลักของสภาพแวดล้อม พร้อมด้วยมีเงื้อมมือต่อความรู้สึก ความรู้สึก ซึมลึกถึงความรู้สึกนึกคิด จิตใต้สำนึก และจินตนาการของผู้คน สมมุติธาตุหลักของกิจการพร้อมด้วยธาตุหลักของเจ้าของกิจการขาดสะบั้นความสมดุล จัดวางเป็นปฏิปักษ์ หักล้าง สังหารกัน แทนที่จะมีอิทธิพลเปิดโอกาสกัน มีทางเกื้อกูลกัน กลับคืนจะมีผลต่ออารมณ์ และหัวจิตหัวใจของผู้ที่ได้รับอิทธิพลนั้น ๆ ในด้านไม่เหมือนกัน ซึ่งจะส่งผลลัพธ์ต่อการเปิดใจ การเห็นด้วย ความเชื่อมั่น และความรู้สึกที่ดีต่อสินค้าหรือไม่บริการของลูกค้าตั้งแต่แรกเห็น ตลอดจนถึงความรัก กับความภาคภูมิใจของลูกน้องบุคลากรที่มีต่อกิจจานุกิจ รวมถึงความเชื่อมั่น ความร่วมมือเช่นแนบสนิทกับคู่ค้าทางธุรกิจ พร้อมกับซัพพลายเออร์ เหล่านี้เป็นส่วนสำคัญ ที่การออกแบบโลโก้ควรต้องคำนึงถึง กับให้ความสลักสำคัญไม่น้อยไปกว่าความงามเลิศเพียงเดียว - การออกแบบโลโก้ที่จะทำให้เกิดพลังที่ดี เป็น การผสมผสารรหัสธาตุหลักของกิจการพร้อมกับธาตุหลักของเจ้าของกิจจานุกิจ โดยสื่อออกมาให้โดดเด่นด้วย “ลักษณะของเส้นสาย” “เช็ด สรรค์” “ความสว่าง” เพราะการจ้านวางใน “ขนาดที่ว่าง” และ “ทิศทาง” ที่พอเหมาะพอควร เมื่อทำให้โดดเด่นมีชิ้นส่วนครบถ้วนทั้งหมด ก็จะถือว่าสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะทำให้สามัญชนที่พบเห็นเกิดอารมณ์ และหัวใจที่ดี (Good Feeling) ชาตะกระแสความรู้สึกคุ้นเคย เป็นมิตร (Good Friendly) เกิดความเชื่อมั่น ความเชื่อมั่น (Good Confidence) และประหวัดทุกทีที่ต้องการผลิตภัณฑ์เหรอบริการนั้น ๆ (Good Recognition) - เงื้อมมือดังกล่าวมีอำนาจวาสนาต่อปากท้องและดวงใจของมนุษย์มาโดยจวบจวน ทั้งที่รู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ตาม พร้อมกับได้แสดงออกมาในแบบของการเลือกเฟ้น พร้อมด้วยการตัดสินใจ อาทิ การลงคะแนนใช้สีเสื้อ ครรลอง ลวดลาย ไม่ก็การเลือกรุ่นและสีรถ ตราโทรศัพท์มือถือ ฯลฯ นี่คือ ศิลปะแรงดึงดูดและพลังที่มีในศาสตร์ฮวงจุ้ย - เครื่องแสดง Brand โลโก้ ที่พาหะออกมาเป็นโครงสร้างที่จะทำเอาเกิดการจดจำ แสดงถึงคุณคุณประโยชน์ และเป็นเหตุให้รู้สึกภูมิใจ ไว้ใจ วางใจ ทั่วถึงกันจนถึงบุคลิกภาพสิ่งของทำเนียบของสินค้าหรือบริการนั้น ๆ (Positioning) ในท้องตลาด เหล่านี้จะเกิดในออกแบบโลโก้อารมณ์โดยเจือปนที่อยู่ใจของโภคี เครดิต : http://www.songkhlamedia.com/media/index.php?topic=562131.new#new Tags : ออกแบบโลโก้
|