การใช้ระบบ
CRM ในสภาพแวดล้อมของคุณอาจทำให้เกิดงบประมาณได้หากไม่ได้ทำอย่างถูกต้อง ต้องมีการวิเคราะห์ความต้องการของคุณอย่างละเอียดและมีเมตริกที่ชัดเจนในการวัดฟังก์ชันและข้อดีของธุรกิจที่คาดไว้ ใครเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับการใช้งาน
Sage CRM ของคุณ: ทรัพยากรภายในหรือที่ปรึกษาภายนอก การสำรวจธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางปีพ. ศ. 2554 พบว่า 6 ใน 10 ของผู้ตอบแบบสอบถามใช้ทรัพยากรด้านไอทีภายในเพียงอย่างเดียวในการปรับใช้ CRM ของตน 31% ใช้การรวมกันของทรัพยากรภายในและที่ปรึกษาภายนอกหรือผู้ติดตั้งระบบ
เพื่อพิจารณาว่าวิธีการภายในองค์กรเหมาะสมหรือไม่ให้พิจารณาจากคำถามต่อไปนี้
- คุณมีการผสมผสานด้านเทคนิคการวิเคราะห์ทางธุรกิจและทักษะการจัดการโครงการใน บริษัท ที่เหมาะสมซึ่งสามารถใช้งาน Sage CRM ได้หรือไม่
- พวกเขาจัดสรรเวลาเท่าไหร่เพื่อให้บรรลุการใช้ CRM Software ที่เหนียวแน่น
- เวลาที่พวกเขาจัดสรรให้กับการใช้งาน CRM ส่งผลต่อความต้องการในชีวิตประจำวันแบบอื่น ๆ ทั่วทั้ง บริษัท อย่างไร
- คุณมีนักพัฒนาที่มีทักษะในการปรับแต่งที่ซับซ้อนหรือไม่
- คุณสามารถรับรองการยอมรับของผู้ใช้และการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องสำหรับพนักงานของคุณด้วยทรัพยากรภายในองค์กรหรือไม่
หากคุณตอบคำถามเชิงบวกกับคำถามทั้งหมดข้างต้นคุณอาจมีศักยภาพในตัวเองเพื่อให้บรรลุการใช้ CRM ที่ประสบความสำเร็จ ข้อได้เปรียบหลักสำหรับการใช้งานแอพพลิเคชั่น CRM ในบ้านคือ
- คุณกำลังเพิ่มประสิทธิภาพทรัพยากรการพัฒนาของคุณ
- คุณเป็นพนักงานที่มีส่วนร่วมซึ่งมีคุณสมบัติครบถ้วนในการทำความเข้าใจกับกระบวนการและความต้องการทางธุรกิจของคุณเนื่องจากพวกเขามีชีวิตอยู่ทุกวัน
- คุณจะได้รับชุดของความเชี่ยวชาญ CRM Software ที่ยังคงอยู่ภายใน บริษัท
ในทางกลับกันคาดหวังว่าพนักงานในองค์กรจะต้องมีช่วงการเรียนรู้สำหรับ CRM นอกจากนี้การใช้งาน CRM ที่ซับซ้อนยิ่งกว่าจะใช้เวลาและทรัพยากรมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ตัวอย่างเช่นคุณกำลังใช้ CRM เป็นผลิตภัณฑ์จุดหรือการประยุกต์ใช้กลยุทธ์ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของโซลูชันแบบครบวงจรของ บริษัท หรือไม่ การบูรณาการ CRM Software กับแอพพลิเคชัน back-end หรือการปรับแต่งค่าใช้จ่ายนั้นไม่ได้เป็นเรื่องที่ไม่เป็นใจ และการดำเนินการใด ๆ ที่ใช้เวลานานกว่าที่ประเมินไว้หรือขาดการวางแผนที่เหมาะสมจะนำไปสู่ต้นทุนที่สูงขึ้นและการนำไปใช้ที่ล่าช้า
Tags : CRM, Sage CRM, CRM Software