ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: asianoned ที่ กุมภาพันธ์ 13, 2019, 02:25:58 am



หัวข้อ: Electrolux แบรนด์ดังฝั่งยุโรป ข้ามฟากฝั่งมีชื่อเสียงในเมืองไทย
เริ่มหัวข้อโดย: asianoned ที่ กุมภาพันธ์ 13, 2019, 02:25:58 am
                เครื่องใช้ไฟฟ้าในไทยมียี่ห้อหัวกะทิอยู่เพียบ ดังเช่น Hitachi, Philips, Samsung, BOSCH และอื่นๆ อีกมากมายก่ายกอง รวมไปถึงแบรนด์ Electrolux ที่เป็นแบรนด์ที่ผลิตผลิตภัณฑ์ออกมานานัปการ อาทิ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องซักผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น และอื่นๆ อีกจำนวนมาก โดยวันนี้เอง ดีฉันจักนำไปทำความรู้จักกับยี่ห้อ Electrolux กันให้เพิ่มขึ้น ว่ามีเรื่องราวความเป็นมาเช่นไร จึงได้มาประสบผลสำเร็จได้จวบจนกระทั่งปัจจุบันนี้
                Electrolux คือแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าเกรดเอที่คนไทยรู้จักมักจี่กันเป็นอย่างดี โดยหลายคนอาจไม่รับทราบมาก่อนว่า Electrolux มีที่มามาจากสวีเดน ซึ่งได้ก่อตั้งบริษัทขึ้นในปี 1919 ซึ่งถือได้ว่าเป็นยี่ห้อที่มีอยู่มาอย่างช้านานเลยเทียว โดยด้านแบรนด์ได้เอาจริงเอาจังเน้นในการยกฐานะคุณภาพชีวิตที่ก้าวหน้า ซึ่งได้เริ่มต้นจากการก้าวเข้าสู่ตลาดด้วยการเป็นผู้เป็นใหญ่ด้านเครื่องดูดฝุ่นก่อน ตอนหลังก็ได้พัฒนาสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนต่างๆ ตามมา ตัวอย่างเช่น ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องล้างจานเข้ามาภายหลัง และแตกไลน์สินค้าออกมาอีกมากมาย ซึ่งจะเห็นได้ว่าทาง Electrolux เล็งเห็นถึงความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้ โดยเข้าใจความจำนงและให้ความสำคัญกับผู้บริโภคอย่างครบถ้วน
                ในปัจจุบันนี้ Electrolux นับได้ว่าเป็นผู้ประกอบการอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในครัวเรือนแนวหน้าระดับโลกเลยก็ว่าได้ เนื่องจากอย่างที่ได้พูดไปในข้างต้นแล้วว่า ได้ผลิตสินค้าออกมาอย่างเป็นเบือ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้ให้ดีขึ้น และผลิตภัณฑ์ที่ออกมานั้นก็มีศักยภาพ รวมถึงจำต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ประหยัดพลังงานด้วย โดยกว่า 90 ปีแล้ว ในการเป็นผู้เป็นใหญ่ด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อีกทั้งตอนนี้ได้มีนักออกแบบกว่า 130 คน ใน 13 ประเทศ จาก 3 ทวีป พร้อมด้วยมีกลุ่มบริษัทภายใต้ในเครือ ได้แก่ อีเลคโทรลักซ์ เออีจี อโนวา ฟริจิแดร์ เวสติ้งเฮ้าส์ และซานุสซี่ ซึ่งในแต่ละปีจักมียอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กว่า 60 ล้านชิ้น ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลกเลยเชียว พร้อมทั้งตั้งใจออกแบบ พร้อมด้วยผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตามความปรารถนาของผู้ซื้ออยู่ทุกคราว ให้ไปในทิศทางอันเดียวกันกับการคิดค้นของผู้ช่ำชอง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีการออกแบบดูดีเหมาะกับการใช้งาน
                และเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมว่ากว่า 40% ของภัตตาคารที่ได้รับรางวัลมิชลินทั่วโลกนั้น ได้เลือกใช้สินค้าของ Electrolux นั่นเอง รวมทั้งรางวัลด้านการดีไซน์สินค้ามาแล้วอย่างมากมาย ตัวอย่างเช่น Industrieform (IF) design awards, Red Dot Awards (Germany), Compasso d’oro (Italy), Janus de l’industrie (France), the ID Magazine Award (USA), and the prestigious Chicago Good Design Award.
                แน่นอนว่าในเมืองไทยเราก็มี Electrolux Thailand เหมือนกัน เนื่องด้วยเป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยมเช่นกัน เพราะคุณภาพของผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้อย่างเพียบ โดยช่วงปัจจุบัน Electrolux จะเจาะกลุ่มตลาดระดับพรีเมียม เนื่องจากว่าแลเห็นถึงแนวในการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจในประเทศไทยไปในทางที่ดี จึงได้ตระเตรียมเปิดฉากสินค้าใหม่ 7 ผลิตภัณฑ์ กว่า 30 รุ่น โดยวางเป้ารายได้โตเฉลี่ย 11.1% ทั้งนี้บริษัทปรารถนาเป็นผู้เป็นใหญ่สินค้าเครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น พร้อมด้วยไมโครเวฟอีกด้วย
                ซึ่ง คุณรัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด (Electrolux Thailand) เปิดเผยว่า “ปัจจัยสำคัญของการขยายตัวของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า คือ เศรษฐกิจ นวัตกรรมสินค้า และการใช้เทคโนโลยีเอไอ (AI) ซึ่ง Electrolux จะมุ่งไปที่ experience มากขึ้น โดยดึง Influencer ที่เคยมีประสบการณ์ร่วมกับสินค้าของแบรนด์ อย่างคุณหนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา และคุณบ๊อบบี้ โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์ เสริมภาพลักษณ์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ส่วน Sustainable Growth รีเทลตั้งเป้าโตสองหลัก ด้านเซลล์โปรเจคคาดภายใน 2-3 ปี รายได้โต 30% (B2B)”
                ทุกวันนี้ Electrolux ได้แยกย่อยสินค้าออกเป็น 3 จำพวก คือ ประเภทสินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในห้องครัว (Taste), พวกผลิตภัณฑ์ถนอมเสื้อผ้า (Care) พร้อมทั้งประเภทผลิตภัณฑ์สำหรับอากาศที่สดชื่นและน้ำอุ่น (Wellbeing) โดยผลิตภัณฑ์ที่ขายดิบขายดีที่สุดจักอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาผ้า (Care) รองลงมาคือพวกผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ไฟฟ้าในครัว (Taste) และ กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อให้อากาศที่สดชื่นและน้ำอุ่น (Wellbeing) ซึ่งแน่นอนว่าอนาคต Electrolux Thailand วางเป้าผลักดันตระกูลสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนขึ้นเป็นอันดับ 1 ของตลาดให้ได้
                โดยสินค้าที่ขายเป็นเทน้ำเทท่าที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ถนอมผ้า (Care) ที่น่าสนใจก็คงเป็นเครื่องซักผ้าและอบผ้าแห้ง เนื่องจากว่าเป็นนวัตกรรมที่ดีไซน์มาเพื่อให้สะดวกกับผู้ใช้งาน ซัก ล้าง ปั่น อบ จบสิ้นภายในเครื่องเดียว อีกทั้งฟังก์ชั่นอื่นๆ มากมาย จึงน่าจะทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายเป็นเทน้ำเทท่าที่สุดในตระกูลผลิตภัณฑ์รักษาเสื้อผ้า (Care) นั่นเอง ถ้าคนใดสนใจ สามารถเลือกซื้อได้ง่ายจากห้าง อีกทั้งผู้จำหน่ายทั่วประเทศ โดยท่านสามารถเลือกชมสินค้าผ่านเว็บเพื่อดูรุ่นที่เหมาะกับคุณก่อนได้เลย

Tags :  เครื่องอบผ้าฝาหน้า, เครื่องอบผ้า,electrolux thailand
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ