ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: uchaiyawat ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2019, 08:24:08 pm



หัวข้อ: Electrolux ยี่ห้อดังฝั่งทวีปยุโรป ข้ามฟากฝั่งเลื่องลือในประเทศไทย
เริ่มหัวข้อโดย: uchaiyawat ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2019, 08:24:08 pm
                เครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทยมียี่ห้อชั้นแนวหน้าอยู่มากมายก่ายกอง อาทิ Hitachi, Philips, Samsung, BOSCH และอื่นๆ อีกเพียบ รวมไปถึงยี่ห้อ Electrolux ที่เป็นยี่ห้อที่ผลิตผลิตภัณฑ์ออกมามากมาย อาทิเช่น เครื่องดูดฝุ่น เครื่องซักผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น และอื่นๆ อีกเยอะแยะ ซึ่งวันนี้เอง ผมจักนำไปทำความรู้จักกับยี่ห้อ Electrolux กันให้เพิ่มขึ้น ว่ามีเรื่องราวความเป็นมาอย่างไร จึงได้ประสบผลสำเร็จได้จนถึงปัจจุบันนี้
                Electrolux เป็นยี่ห้ออุปกรณ์ไฟฟ้าเกรดเอที่ชาวไทยคุ้นกันเป็นอย่างดี โดยหลายท่านคงไม่รับทราบมาก่อนว่า Electrolux มีที่มามาจากประเทศสวีเดน โดยได้ก่อตั้งบริษัทขึ้นในปี 1919 ซึ่งนับว่าเป็นยี่ห้อที่มีอยู่มาอย่างนานเลยทีเดียว ซึ่งด้านแบรนด์ได้ตั้งใจเน้นย้ำในการยกสถานภาพคุณภาพชีวิตที่รุดหน้า โดยได้เริ่มต้นจากการก้าวเข้าสู่ตลาดด้วยการเป็นผู้เป็นใหญ่ด้านเครื่องดูดฝุ่นก่อน ต่อมาก็ได้ปฏิรูปผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ไฟฟ้าภายในครัวเรือนต่างๆ ตามมา ตัวอย่างเช่น ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องล้างจานเข้ามาตอนหลัง และแตกไลน์สินค้าออกมาอีกหลากหลาย ที่จะมองเห็นได้ว่าทาง Electrolux เล็งเห็นถึงความสะดวกสบายต่อผู้ใช้ โดยทราบความต้องการอีกทั้งให้ความสำคัญกับผู้บริโภคอย่างแท้จริง
                ณวันนี้ Electrolux ถือว่าเป็นผู้ประกอบการอุปกรณ์ไฟฟ้าในครัวเรือนชั้นนำระดับโลกเลยก็ว่าได้ เพราะว่าอย่างที่ได้พูดไปในข้างต้นแล้วว่า ได้ผลิตผลิตภัณฑ์ออกมาอย่างเป็นเบือ เพื่อที่จะยกสถานภาพคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้ดีขึ้น และสินค้าที่ออกมานั้นก็มีประสิทธิภาพ รวมถึงต้องเป็นสินค้าที่ประหยัดพลังงานด้วย ซึ่งกว่า 90 ปีแล้ว ในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมอุปกรณ์ไฟฟ้าข้างในบ้าน อีกทั้งวันนี้ได้มีนักออกแบบกว่า 130 คน ใน 13 ประเทศ จาก 3 ทวีป พร้อมกับมีกลุ่มบริษัทภายใต้ในเครือ ได้แก่ อีเลคโทรลักซ์ เออีจี อโนวา ฟริจิแดร์ เวสติ้งเฮ้าส์ และซานุสซี่ โดยในแต่ละปีจักมียอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กว่า 60 ล้านชิ้น ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว พร้อมทั้งมุ่งมั่นออกแบบ พร้อมกับผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตามความปรารถนาของผู้ซื้ออยู่เสมอ ให้ไปในทิศทางอย่างเดียวกันกับการคิดค้นของผู้ช่ำชอง เพื่อจะให้ได้สินค้าที่มีดีไซน์ดูดีเหมาะสมกับการใช้งาน
                และเป็นเรื่องที่น่าปลื้มใจว่ากว่า 40% ของภัตตาคารที่ได้รับรางวัลมิชลินทั่วโลกนั้น ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ Electrolux นั่นเอง รวมถึงรางวัลด้านการดีไซน์ผลิตภัณฑ์มาแล้วอย่างจำนวนมาก ดังเช่น Industrieform (IF) design awards, Red Dot Awards (Germany), Compasso d’oro (Italy), Janus de l’industrie (France), the ID Magazine Award (USA), and the prestigious Chicago Good Design Award.
                แน่นอนว่าในเมืองไทยเราก็มี Electrolux Thailand เหมือนกัน เพราะว่าเป็นหนึ่งในยี่ห้ออุปกรณ์ไฟฟ้ายอดนิยมด้วย เพราะด้วยคุณภาพของสินค้า อีกทั้งมีสินค้าให้เลือกใช้อย่างเพียบ ซึ่งสมัยปัจจุบัน Electrolux จะเจาะกลุ่มตลาดระดับพรีเมียม เพราะแลเห็นถึงแนวในการเติบโตของเศรษฐกิจภายในประเทศไทยไปในลู่ทางที่ดี จึงได้จัดเตรียมเปิดฉากผลิตภัณฑ์เอี่ยมอ่อง 7 ผลิตภัณฑ์ กว่า 30 รุ่น โดยกำหนดจุดหมายรายได้โตเฉลี่ย 11.1% ทั้งนี้บริษัทหวังเป็นผู้นำสินค้าเครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น อีกทั้งไมโครเวฟอีกด้วย
                โดย คุณรัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด (Electrolux Thailand) เผยว่า “ปัจจัยสำคัญของการขยายตัวของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า คือ เศรษฐกิจ นวัตกรรมสินค้า และการใช้เทคโนโลยีเอไอ (AI) ซึ่ง Electrolux จะมุ่งไปที่ experience มากขึ้น โดยดึง Influencer ที่เคยมีประสบการณ์ร่วมกับสินค้าของแบรนด์ อย่างคุณหนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา และคุณบ๊อบบี้ โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์ เสริมภาพลักษณ์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ส่วน Sustainable Growth รีเทลตั้งเป้าโตสองหลัก ด้านเซลล์โปรเจคคาดภายใน 2-3 ปี รายได้โต 30% (B2B)”
                ล่าสุด Electrolux ได้แบ่งผลิตภัณฑ์ออกเป็น 3 หมวด คือ กลุ่มสินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้าในครัว (Taste), ประเภทสินค้าถนอมเสื้อผ้า (Care) พร้อมกับตระกูลสินค้าเพื่ออากาศที่สดชื่นและน้ำอุ่น (Wellbeing) โดยผลิตภัณฑ์ที่ขายเป็นเทน้ำเทท่าที่สุดจักอยู่ในชนิดสินค้าถนอมเสื้อผ้า (Care) รองมาคือพวกผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในห้องครัว (Taste) และ กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับอากาศที่สดชื่นและน้ำอุ่น (Wellbeing) ซึ่งแน่นอนว่าอนาคต Electrolux Thailand ตั้งเป้าส่งเสริมประเภทผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนขึ้นเป็นอันดับ 1 ของตลาดให้ได้
                โดยผลิตภัณฑ์ที่ขายเป็นเทน้ำเทท่าที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาเสื้อผ้า (Care) ที่น่าสนใจก็อาจเป็นเครื่องซักผ้าและอบผ้าแห้ง เพราะเป็นนวัตกรรมที่ดีไซน์มาเพื่อให้สะดวกสบายกับผู้ใช้งาน ซัก ล้าง ปั่น อบ จบภายในเครื่องเดียว อีกทั้งฟังก์ชั่นต่างๆ มากมาย จึงน่าจักทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดิบขายดีที่สุดในชนิดผลิตภัณฑ์รักษาผ้า (Care) นั่นเอง หากคนไหนสนใจ สามารถเลือกซื้อได้ง่ายๆจากห้างสรรพสินค้า อีกทั้งตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยคุณสามารถเลือกดูสินค้าผ่านเว็บไซต์เพื่อพินิจพิจารณารุ่นที่เหมาะสมกับคุณก่อนได้เลย

Tags : ELECTROLUX, เครื่องอบผ้า,Electrolux เครื่องอบผ้าฝาหน้า (6.5 กก.) + ขาตั้ง รุ่น EDV6552
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ