ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: Cloudsupachai111 ที่ มีนาคม 08, 2019, 10:24:18 pm



หัวข้อ: หัวข้อจำเป็นจะต้องจัดให้เรียบร้อยเพราะการทำ facebook marketing
เริ่มหัวข้อโดย: Cloudsupachai111 ที่ มีนาคม 08, 2019, 10:24:18 pm
ความจำเป็นจะต้องเตรียมตัวให้ครบครันเพราะว่างานทำ facebook marketing
เอาล่ะ อีฉันอยู่ในยุคการท้องตลาดดิจิทัลที่ใครต่อใครก็ดูจะมี facebook marketing กันหมายความว่าคำอธิบายดำรงฐานะราวจบ ทีนี้ข้อสงสัยที่หลายคนมักไถ่ถาม (รวมทั้งผมเองก็โดนถามบ่อยๆ) ตกว่าดิฉันจะทำอะไรกันดีกับ facebook marketing สรรพสิ่งเราข้างในพรรษา 2014 ดี ซึ่งขณะพอเจอข้อสงสัยนี้ เราล่วงเลยเกิดความคิดได้ว่าน่าจะพูดถึงกันปิ๋วแป๊บว่าต่างว่าคุณจะปฏิบัติ ลงโฆษณา facebook ขวางในพ.ศ.นี้จบ ประสกควรจะจักควรเตรียมอะไรกันบ้าง มาดูกันดีกว่าขอรับ


  • เรียนรู้คดี facebook marketing ซึ่งกันและกันให้แม่นๆ

อาจจะทั้งเป็นเรื่องน่าน่าขบขันอยู่บ้าง ทว่าเชื่อไหมขอรับตวาดนักการท้องตลาดหลายคน หรือบรรดาแบรนด์ที่ดูแลดิจิทัลบางคนยังไม่ฟังออกว่าค่าแต่ละค่าถือเอาว่าอะไร ไม่ว่าจะคือ Fan Like Reach พร้อมทั้ง Talking about this แถมพกหนักๆ เข้าถือเอาว่าโง่ว่ามันได้มาทำนอง สิ่งที่ไล่ตามมาจากการที่เราไม่เข้าตัวเลขเหล่านี้คือการตั้งจุดหมายปลายทางโดยขาดเรื่องตระหนักว่าที่ใดหมายความว่าฤๅ  แบบง่ายๆ ที่ผมมักจะเจอเป็นการบอกว่าหมายมั่น Interaction 10% ซึ่งมักจะดูที่จำนวนค่า facebook marketing ที่บ่งอยู่บนหน้าเพจ แต่ว่าสิ่งที่หลายๆ คนไม่ได้รู้คือตัวเลขนั้นเป็นการนับค่าย้อนพระขนองตีราคา 7 วัน เติมให้มันยังมี Talking about ทำนองคลองธรรมวันและรายแขอีก อันที่จะถูกโยนย้อนขนไปหมายถึงเอาเลขจำนวนไหนยับยั้งแน่

คำถามที่ผมโดยมากพบอยู่เสมอๆ กับการคุยกับข้าวลูกค้าหรือแม้แต่บรรคนการท้องตลาดดิจิทัลเพื่อกันเองเป็นขาดความรู้เกี่ยวกับ facebook marketingว่าแต่ละค่ารวมความว่าอะไร ดึงมาจากไหน หลายคนไม่คุ้นชินโหลด Facebook Insight มาดูว่า Facebook เก็บค่าอะไรไว้บ้าง บางคนเผ้าคอยดู Report แบบเดียวโดยไม่ได้ศึกษาหาข่าวคราวส่งเสริม และนั่นกลายเป็นจุดบอดอันน่ากลัวเมื่อกลางวันที่คุณควรขานข้อสงสัยกับบุคคลอื่นว่า Facebook ของคุณมีอยู่ประสิทธิภาพหรือเปล่า


  • สะสางจุดประสงค์ให้เด่นว่ามึงจะประกอบ facebook marketing เดินทางไฉน และจะใช้ที่ใดเทียบ

ควรจะชวนหัวอีกดุจกันว่าหลายคนคงยังไม่เคยเข้าใจจุดมุ่งหมายของงานมี Facebook Page กันทำนองคลองธรรมไม่ใช่เล่น จังๆ แต่กลับคืนไปให้ความสนใจว่าเพจนี้จะได้กี่ไลค์ ค่า Talking about this จะนึกคือกี่ % ซึ่งถ้าว่ากันตามตรรกะแล้ว มันแผลบเลยหมายความว่าเรื่องแปลกประหลาดๆ อยู่พอควรหากดีฉันมุ่งไปตอแยการให้คะแนนเพราะไม่ไหวรู้วัตถุประสงค์ ลงโฆษณา facebook

หนึ่งในใจความสำคัญที่ข้าพระพุทธเจ้าพูดเป็นประจำเวลาบรรยาย/สอนกงการ Digital Marketing Analytics ตกว่าเก่าจะวัดวาอารามค่าสิ่งไรนั้น หัวมันจำต้องที่คุณต้องรู้ความหมายเสียก่อนว่าคุณประสงค์อะไรและคุณจะทำอะไร แม้สองอย่างนี้มันหยอกล้อต่อกันจากนั้น เครื่องเคราที่จะเอาไปให้คะแนนก็จำเป็นต้องสม่ำเสมอไปด้วย facebook marketing

แต่ปัญหาที่เรามักบรรจบกับการตลาดดิจิทัลประการ facebook marketing ตกว่าพอมีเลขเยอะๆ ให้จ้อง ก็ค่อนข้างจะกำเนิดประสา “บ้าคลั่งตัวเลข” (ผมเรียกเอง) ที่จะกระหายให้ทุกจำนวนสูงและดูดีเรียบ ทั้งที่บางจำนวนมิได้สอดคล้องจากไปกับกลยุทธ์พร้อมทั้งยุทธวิธีถิ่นที่เข้าประจำที่ไว้ ลงโฆษณา facebook

แบบอย่างง่ายๆ อาทิแม้แบรนด์หมายมั่นใช้  facebook marketing ดำรงฐานะลู่ทางการโปรโมตของซื้อของขายสดๆ ร้อนๆ ต่อจากนั้น สิ่งที่แบรนด์ตั้งใจจะชั่งน้ำหนักอันดับต้นๆ คืองานมาถึงจวบจวนกลุ่มความมุ่งหมายกี่คนเดิมที่จะไปสนใจปริมาณ Engagement (ซึ่งมันไม่ได้ดองทางตรง)

ในที่ความช่ำชองของผมนั้น ปมที่ผมมักเจอพร้อมด้วยสร้างอิดโรยอยู่พอมีคุณค่าคือการที่มานพที่จะทำงาน facebook marketing นั้นมิแน่ๆรุ่งเรืองในจุดมุ่งหมายที่ตัวเองใคร่ได้ทำการ มั่งก็หวังเป็นถึงแก่กรรมทุกๆ คล้ายจนไม่ศักยจุดโฟกัสได้ว่าจะทำอะไรดี ซึ่งท้ายก็กลายเป็นว่าเพจแกงจับฉ่าย โง่ข้อ ไร้พลังจร

ที่มา : http://www.mcumaster.org/index.php?topic=499486.new#new

Tags : โฆษณา facebook,facebook marketing
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ