หัวข้อ: ทำความรู้จักพร้อมทั้ง Vivo สมาร์ทโฟนจากประเทศจีนให้เยี่ยมยิ่งขึ้น เริ่มหัวข้อโดย: mmhaloha ที่ มีนาคม 14, 2019, 08:53:52 am มากหลายศักราชมาหาแล้วไปที่พวกเราใกล้ชิดกับตราสินค้าสมาร์ทโฟนละเมืองจีนเหล่า Vivo (วีโว่) เนื่องจากของเมืองเรามีอยู่งานทุ่มเทโฆษณาส่วนเหลือเฟือ ติดอยู่ป่าวร้องผ่านพ้นตามแห่งหนอื่น ๆ ทั่วภายในห้างสรรพสินค้า ตึก จากถนน ร่วมด้วยบนโลกอินเตอร์เน็ต พร้อมความนิยมที่พลุ่งขึ้นเรื่อย ๆ ก็ถ้าหากว่าคนไหนตั้งใจรู้ว่าหุ้นส่วนผู้ก่อตั้งโทรศัพท์มือถือทุนเดิมดกผู้นี้กอบด้วยแหล่งกำเนิดที่ไปประการใดไปขอเชิญสืบหาซึ่งกันและกัน
กองกลางผู้ก่อกำเนิด Vivo Smartphone หรือ เครื่องมือสื่อสารวีโว่ ประกอบด้วยชื่อเสียงเรียงนามว่า BBK Electronics หรือว่า Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) ตั้งจาก Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) นักธุรกิจรุ่นชาวจีนที่ศักราช 1995 โดยแห่งในตอนนั้นโทรศัพท์เคลื่อนที่ยังไม่ได้ยอมรับความนิยม ชิ้นที่ BBK Electronics ริเริ่มทำแล้วจึงหมายถึงเครื่องไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์ตัวปฐมภูมิของกองกลางเป็นอุปกรณ์ VCD ซึ่งขายเป็นเทน้ำเทท่าเหลือเกิน แล้วก็ไล่หลังอีกด้วยทีวี อุปกรณ์ mp3 ต่อเนื่องตราบเท่ากล้องถ่ายภาพดิจิตอล โทรศัพท์ที่พักนิยมไม่มีสาย หมดหนทางท้ายสามารถริเริ่มทำโทรศัพท์เคลื่อนที่วิธี 2G ตอนท้าย BBK Electronics ได้เพิ่มพูนผลิตผลเครื่องใช้ไฟฟ้าดาษดาหลายแบบ แปรไปจากกระแสแบบ ซึ่งต้องเคลื่อนผลบุญประทานด้วยกัน Duan Yongping ที่ตามความเคลื่อนไหวของตลาดอุปกรณ์ไฟฟ้ามนุษยโลกพำนักเป็นนิสัย เมื่อเครื่องมือ VCD หกยุคไปก็แปรเที่ยวไปประดิษฐเครื่องเล่น DVD กับ Blue Ray โดยลำดับ เนื่องจากทีวีจอนูน ก็เป็นวิทยุโทรภาพบี้ จากหน้าจอตู้ก็หมายความว่าจอโปร่งบาง หมายความว่าจอ LCD หมายถึงจอ LED ในที่คราวพืชพันธุ์ตราบเท่าตรงกลางปี 2000 BBK Electronics บรรจวบและสมัยที่ยากนาน ด้วยเหตุที่ความมุ่งมาดใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าลดลงร่างใส่ ถ้าว่าไม่ช้าผู้เหตุเจริญก้าวหน้าที่จริงจังก็เข้าคราวหมายความว่าการมาสู่จากกาลเวลาโทรศัพท์มือถือ Duan Yongping มองดูลู่ทางการตลาดที่ทำได้ต่อยอดไปได้ณระยะห่างแวงของการสร้างโทรศัพท์มือถือถ้าว่าแบบอย่างของคนนั้นลงความว่าจะปฏิบัติการตราสินค้านานา ๆ ยี่ห้อ เพื่อให้ยึดอย่างผู้ซื้อที่ต่างกัน จึงได้ติดตั้งกงสีแยกย่อย เนื่องด้วยรองยี่ห้ออื่น ๆ เช่นเดียวกับ Oppo Digital ที่ทางแยกมาพลัดพรากบริษัทชนนีหมวดแน่นอน ด้วยทำการวางแผนค้าขายในยี่ห้อ Oppo ก็แบรนด์นี้กำลังเน้นโทรศัพท์มือถือที่เป็นหน้าเป็นตาภายในหัวข้อกล้องถ่ายรูปเป็นสำคัญ แบบแบรนด์ Vivo อีกทั้งดำรงอยู่ในหุ้นส่วน BBK ซึ่งตราสินค้าตรงนี้กำลังมุ่งเน้นประเด็นดอกลำโพงกับคุณภาพรณเป็นหลัก ร่วมด้วยตราสินค้า One Plus ชื่อคนสำเร็จโทษนำ สะดุดตาที่เรื่องของสเปคสูงศักดิ์แต่กระนั้นราคาเสื่อมลง หมายถึงที่แปลกใจจากใครที่ถูกใจสเปคเชี่ยวในราคาถูก ตลอดตรงนี้คนอ่านอาจจะปรากฏชัดแล้วหรือไม่ครับว่ายี่ห้อโทรศัพท์มือถือ Vivo Oppo ด้วยกัน One Plus ประกอบด้วยต้นตอเป็นของผู้ประดิษฐ์ด้วยกันหุ้นส่วนสิ่งมีชีวิตเหมือนกัน Vivo ริเริ่มจำหน่ายโทรศัพท์มือถือข้างในศักราช 2011 ได้แก่รุ่น Vivo x1 โดยยกมาระเบียบความเห็น Hi-Fi มาคือจุดแข็งจากตราสินค้า ด้วยกันสู่กอบด้วยหน่วยความจำอ่านอย่างเดียวหมายถึงจากตัวเองที่เอ่ยว่า Funtouch OS ทุกวันนี้ Vivo ขึ้นแป้นหมายถึงสมาร์ทโฟนสภาพหรูหราในประเทศจีน กอบด้วยยอดขายสูงจรด 45 โล้นชิ้นในที่ศก 2015 ร่วมด้วยมีอยู่จำนวนเจริญเพิ่มปริมาณแม้ 150% ในที่แต่ละศก ที่ผลิตผลิตจาก Vivo ทรงไว้พื้นดินพารากวางตง ประเทศจีน โดยการสร้างสมาร์ทโฟนของ Vivo กำลังมีอยู่การทดลองแบบโดดพร้อมด้วยแบรนด์มีชื่อเสียงอื่น ๆ ตัวอย่างเช่น ต่อสู้การบีบจากจอเหนือ 3 แสนครา เพื่อพิจารณาความแปลกของเซนเซอร์ ไม่ก็แข่งขันสภาพความร้อนที่ทำได้ใช้งานได้ โดยพาโทรศัพท์เคลื่อนที่ Vivo เข้าบรรจุทู่อบอ้าวที่เฉลี่ยให้เย็นลุ -25° ด้วยกันร้อนที่ 75° แล้วไปออกไปก็อีกทั้งทำได้ทำงานได้มา หลักเกณฑ์ฝ่ายการสร้างก็ได้มา ISO 9001 Vivo มีห้องทดลองความดัง Hi-Fi สามารถคล้องหลักเกณฑ์ออกจาก Ceprei Calibration & Testing Centre สำนักงานตรวจสอบชั้นผู้ชำนาญ ที่ช่วงเวลาไตรมาสแรกเริ่มจากปี 2016 Vivo Smartphone สามารถลงมือยอดขายผ่านจุดหมายสาวเท้าเหนือมาริ ห้า วรรณะฐานจากสมาร์ทโฟนที่กอบด้วยยอดจำหน่ายเยอะแยะมัตถกข้างในพื้นแผ่นดิน (ประกาศซึ่ง IDC ) ล่าสุด Vivo วางจำหน่ายณเมือง จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย ร่วมด้วยพม่า ก็ก้าวย่างถัดจากนั้นจากองค์กรก็คือการโจมตีตลาดทวีปยุโรปเต็มตัว อย่างเอื้อแบบ Flagship ไปแหล่งท้องตลาดรัสเซีย ภายในเวลาอันเคียงตรงนี้ นอกจากนี้ Vivo เองอีกทั้งตระเตรียมเอื้อแบบ X20 ก็คือแบบล่าสุดเหยียบย่างก่อตลาดในที่ฮ่องกงเจือปนแม้อาณาบริเวณแอฟริกาพร้อมด้วย ที่สำคัญงานกระจายไปเนรมิตท้องตลาดข้างในต่างถิ่นทีนี้ Vivo ยังคงพาจุดเด่นที่แล้ว ๆ รวมความว่าเสือกสรรพคุณประเภท High-End แต่กลับบริหารค่าออกไปให้คว้าจรดได้มาทั้งหมดระดับ โดยบังเกิดผลมาแล้วที่ท้องตลาดจีน ถึงอย่างไรการออกไปประกอบกิจตลาดภายในประชาชาติแถวคืบหน้าแล้วก็ไม่กล้วยๆโดยเหตุ Huawei ก็เข้าคลี่บุ๊คตลาดแล้วณประเภท1 กอปรพร้อม Samsung ร่วมด้วย Apple ก็ยังคงครองท้องตลาดเข้าอยู่ อย่างเช่นที่ทางม่านเหล็กสองตราสินค้าข้างต้นซึ่งประกอบด้วยส่วนแบ่งฉิวเฉียด 50% จากตลาดกินแถว อย่างไรก็ดีทาง Vivo ก็สู่ยืนกรานที่กำลังเข้าไปจากไปจัดการตลาดอย่างเอาเป็นเอาตาย พร้อมกับนี้ตกว่าประวัติบุคคลพร้อมทั้งเรื่องราวที่เป็นที่ดึงดูดจาก Vivo หวังว่าแหล่ ๆ คนอาจจะรู้จักมักคุ้นพร้อมทั้งยี่ห้อประจำเมืองนี้กันและกันเติบโต สมมติว่าใครสนใจก็สู่เพ่งพิศแบบอื่น ๆ ที่ร้านเกือบที่พักอาศัยกันและกันนะครับ Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo
|