หัวข้อ: VIVO อัพภาพลักษณ์ยี่ห้อพรีเมียม พร้อมทั้งอัพเดตรุ่นที่น่าสนใจ เริ่มหัวข้อโดย: asianoned ที่ เมษายน 03, 2019, 09:08:39 pm Vivo ยี่ห้อโทรศัพท์เคลื่อนที่เชื้อชาติจีนที่เข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา เป็นชื่อการค้าที่ทำให้เราได้ยินได้ฟังจนคุ้นหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาระยะหนึ่งแล้วนั้น ในสมัยก่อนเมื่อไม่นานมานี้ คราวนั้นยังมีคนคลางแคลงใจคลางแคลงว่า มาตรฐานสินค้าจะดีมั้ย ราคาผลิตภัณฑ์จะคุ้มค่าไหม กับทั้งเชื่อได้มากเท่าใดกัน เมื่อที่จะเป็นเหตุให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ จนถึงพอผ่านมาถึงปัจจุบันนี้ แบรนด์ สินค้าและการตอบรับจากผู้บริโภค ก็เป็นตัวตัดสินกับทั้งบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีเครดิต เชื่อถือได้มากแค่ไหน ซึ่งความจริงวีโว่มิได้เพิ่งจะมีเพิ่งจะจัดตั้งขึ้นเพียงนั้น แต่ว่าหน่วยงานนี้ได้ตั้งมาตั้งแต่ปี 2538 นับรวมจนถึงในเวลานี้ก็ราว 19 ปีแล้ว ทำตลาดอยู่ที่ชาติจีนมายาวนาน จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้ามาอย่างโชกโชนเก่ง ไม่ว่าเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยโด่งดังกันในใกล้เคียงปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม อีกทั้งเคยทำโทรศัพท์ฟีเจอร์โฟนมือถือภายใต้แบรนด์ “ปู้ปู้เกา” มาก่อน เรียกได้ว่าชั่วโมงบินในการประดิษฐ์ยี่ห้อโทรศัพท์มือถือก็ยิ่งว่องไว พอต่อมาได้เริ่มทำสมาร์ทโฟน ที่ใช้บนแบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 คือรุ่น vivo x1 ซึ่งคราวนั้นมุ่งเน้นตลาดในประเทศจีนกันเองก่อน จากการสั่งสมความชำนิชำนาญในการทำมือถือ จึงทำให้มีศูนย์วิจัยเทคโนโลยีเป็นของตัวเอง มีนักโปรแกรมเมอร์อีกทั้งนักพัฒนากว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้มาประเดิมเข้าสู้ศึกใหญ่ในแวดวงมือถือนานาชาติในปี 2014 ซึ่งยี่ห้อก็ได้สร้างความประจักษ์แจ้งและเรียนรู้ติดตามอุปสงค์สิ่งที่ลูกค้าต้องการและสิ่งที่ขาดของผู้ซื้อ ผู้ซื้อในเชิงลึก สิ่งที่จะเป็นเหตุให้คนหันมาซื้อมือถือ Vivo ทั้งยังนำไปเสริมสร้างเพื่อสร้างเทคโนโลยีและแบบที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งต่างๆนี้ตรงจุดในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตกับไลฟ์สไตล์ของโลกที่รุดหน้าไปไกลลิบอย่างปัจจุบันนี้ได้ และยังเสริมสร้างออกไปให้ไกลในหลายภูมิภาคเพิ่มมากขึ้น เพื่อที่จะเป็นอีกตัวเลือกที่เกิดขึ้นมาให้ผู้บริโภคได้เพิ่มช้อยส์ในการพิจารณา ในส่วนของโมเดลที่เป็นที่ดึงดูดนั้น Vivo มีโมเดลที่สมัยปัจจุบัน น่าสนใจกับทั้งโดดเด่นสำหรับ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้ ชี้ช่องประเดิมกันที่ โมเดล Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์รังสรรค์ความอัศจรรย์ โดยการร่วมมือกับ Sony ทำให้ได้ภาพงามละเอียดยิบชัด พร้อมด้วยกล้องหน้ารองความคมชัด 8 ล้านพิกเซลเพิ่มความชัดลึกของภาพ กล้องถ่ายรูปทั้งสองตัวร่วมสร้างสรรค์ Bokeh ที่สามารถเทียบเคียงได้กับกล้องถ่ายภาพ DSLR ตัวเลนส์มีรูรับแสงกว้าง ให้คุณเลือกเฟ้นจุดโฟกัสหลังถ่ายรูปเสร็จสิ้นได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับมาปรับ จุดโฟกัสได้ตลอดเวลา อีกทั้งเกลี่ยเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือไม่ก็หน้าเบลอหลังชัดก็เอาการ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่ซ้ำใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงแบบสตูดิโอถ่ายภาพมืออาชีพ รุ่นต่อจากนั้นที่สร้างกระแสอีกทั้งทำการตลาดเปรี้ยงปร้างเสร็จจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง “Vivo V7+” ภายใต้สโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำ ทั้งความเป็นหน้าเป็นตาของกล้องหน้า ที่ให้ความแจ่มมากถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นแบบของการที่มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบชัดโอเว่อร์มากให้แก่แบรนด์อื่นได้ทำตามอย่าง พร้อมทั้งตรงจุด “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ด้วยจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับผลสะท้อนอย่างดีเยี่ยมทั้งจากกลุ่มผู้ซื้อวีโว่เอง และกลุ่มลูกค้าหน้าใหม่ที่เห็นคุณค่าจากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตรงจุดคนในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ล่าสุด วีโว่ก็ได้เดบิวต์ตัวเรือธงอีกเครื่องขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้ที่ติดตามได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ล่าสุดคือ รุ่น ‘’Vivo V9” ที่มีสเปคเสริม Perfect Shot, Perfect View V9 มาพร้อมทั้งกล้องหน้าความละเอียด 24 MP ให้คุณพร้อมทั้งเพื่อนๆ เพลิดเพลินไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology ตรวจใบหน้าอัจฉริยะ หยุดทุกรายละเอียด คมชัดทุกมุมมอง ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่ถึงแม้ว่าในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณแม่นยำทุกสภาพการณ์ หน้าจอกว้างขวางกับให้แง่มุม 19:9 โล่งกว่าเก่า จรด 90% ของสัดส่วนตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้หลักทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่ AI โดยกล้องถ่ายรูปหลักทำงานประมวลรูป กล้องรองดำเนินการเก็บรายละเอียด ให้คุณสนุกไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บครบถ้วนทุกรายละเอียด ให้รูปที่สวยเหมือนจริงเสมือนภาพ 3 มิติ สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Vivo ประสบความสำเร็จ ได้รับความนิยมจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบมากมายก่ายกองนั้น มีหลายเหตุ ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่มากหน้าหลายตาซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียอีกทั้งการใช้ศิลปินของแต่ละประเทศ ยิ่งตอกย้ำภาพพจน์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่ไว้ใจในระดับสากล ช่วยให้ยี่ห้อก้าวไกลระดับนานาชาติ การทำการตลาดเข้าถึงมหาชนได้หลายหลากเยอะขึ้น ในเรื่องของการปรนนิบัติหลังการซื้อขายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดแนวการปรนนิบัติหลังการค้าขายเป็นหลักเกณฑ์สากล ยิ่งกว่านั้นที่สำคัญคือตัวผลิตภัณฑ์มาพร้อมนวัตกรรมที่ผ่านการสร้างสรรค์มาอย่างดี และใส่สเปกแบบไม่อั้นทำให้กลุ่มคนหันไปสนใจแบรนด์นี้กันเพิ่มมากขึ้น จนกลับเป็นยี่ห้อโทรศัพท์มือถือที่ขึ้นลำดับเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดขาย (ปี 2017) เหมือนเช่นที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นเจ้าพนักงาน Senior Vice President of Vivo ได้เคยกล่าวสุนทรพจน์ไว้ว่า “พวกเราหมายมั่นเข้าถึงตลาดกลุ่มใหญ่ในชนชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ภายในเวลาอันใกล้นี้ โดยการนำเอาสิ่งใหม่ที่ดีไซน์เฉพาะตัวของเรายึดตามคุณลักษณะระดับสากล ด้วยสไตล์ที่เด่นของวีโว่เพื่อตอบสนองกลุ่มท้องตลาดใหม่นี้ โดยเราคาดหวังว่าจะสามารถเป็นสิ่งหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่ต้องการความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เป็นของตนเองได้“ วีโว่ยังคงตั้งใจสู่ความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมที่มอบผ่านความเชื่อมั่นต่อเป็นยังหมู่ชนยุคใหม่ทั่วโลกด้วยกฏเกณฑ์สากลพร้อมกับความเจริญรุ่งเรืองของเทคโนโลยีอย่างไม่สิ้นสุด Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo
|