หัวข้อ: ระบบ call center เริ่มหัวข้อโดย: jeerapunsanook ที่ เมษายน 22, 2019, 10:51:40 am ระบบ call center ระบบโทรศัพท์สำนักงานอัจฉริยะ เก็บข้อมูลการสื่อสารระหว่างลูกค้าภายในองค์กรพร้อมระบบ Call Center พร้อมเชื่อมต่อระบบ CRM ได้ภายใน 7 วัน.
https://www.matrixnetcall.com https://www.matrixnetcall.com/best-callcenter/ (https://i.postimg.cc/sx9D0gvq/ippbxoffice-3.jpg) [/size][/color]รู้จักระบบโทรศัพท์สำนักงาน ยุค 4.0 โทรศัพท์ระบบดิจิทัลได้ถูกปรับปรุงให้มีความสามารถในการทำงาน, มีคุณภาพและค่าใช้จ่ายของเครือข่ายดีขึ้นอย่างมาก เครือข่ายโทรศัพท์แอนะล็อกแบบ end- to-end มีการแก้ไขครั้งแรกในช่วงต้นทศวรรษที่ 1960 โดยการอัพเกรดเครือข่ายการส่งด้วยระบบขนส่งสัญญาณดิจิทัล 1 (DS1/T1) ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อสนับสนุนช่องเสียงขั้นพื้นฐาน 3 กิโลเฮิร์ทซ์ โดย การสุ่มตัวอย่างสัญญาณเสียงแอนะล็อกที่จำกัดแบนด์วิธและการเข้ารหัสโดยการใช้ Pulse-coded Modulation (PCM) ในขณะที่การแปลงให้เป็นดิจิทัลช่วยให้ได้เสียง wideband ในช่องความถี่เดียวกัน, คุณภาพที่ถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นของช่องเสียงแอนะล็อกที่กว้างขึ้นไม่พบตลาดขนาดใหญ่ใน PSTN (https://i.postimg.cc/PJk54wr1/ippbxoffice.jpg) ระบบ call center https://www.matrixnetcall.com https://www.matrixnetcall.com/best-callcenter/
|