หัวข้อ: ประโยชน์ที่ได้จากโซลูชั่น CRM การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: jeerapunsanook ที่ พฤษภาคม 08, 2019, 01:55:30 am สำหรับธุรกิจทำให้การบังคับใช้และบูรณาการโซลูชัน CRM เกือบจะได้รับคำสั่ง CRM ช่วยให้เข้าถึงและปรับปรุงการให้บริการได้ดียิ่งขึ้นไปยังลูกค้าและการปรับใช้ส่วนบุคคล CRM สามารถช่วยในการประยุกต์ใช้การวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าเพิ่มยอดขายและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า
การตัดสินใจที่จะใช้ Sage CRM มาพร้อมกับการตัดสินใจเลือกแนวทางที่ถูกต้องสำหรับการใช้งาน มีหลายวิธีในการรวมระบบ CRM แต่ละคนมีความสามารถและคุณภาพที่แตกต่างกัน สองวิธีที่รู้จักกันดีที่สุดคือ CRM ในสถานที่และ Software-as-a-Service (SaaS) CRM วิธีการแบบเดิมของการใช้ CRM โดยจะต้องมีการติดตั้ง CRM Software เข้ากับคอมพิวเตอร์ในศูนย์ข้อมูลของ บริษัท ความรับผิดชอบทั้งหมดของการบำรุงรักษาการควบคุมและการจัดการแอ็พพลิเคชันจะขึ้นอยู่กับฝ่ายไอทีขององค์กร วิธีนี้ช่วยให้สามารถควบคุมทุกแง่มุมของแอพพลิเคชัน CRM ได้ ซึ่งรวมถึงข้อตกลงระดับบริการความปลอดภัยและการปฏิบัติตามนโยบาย วิธีการในสถานที่ตั้งจะจำกัดความเสี่ยงต่อการไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลขององค์กรได้เนื่องจากปัญหาการเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการ CRM การใช้ Sage CRM ในสถานที่ดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถจัดการกับปัญหาเกี่ยวกับความปลอดภัยความน่าเชื่อถือและการย้ายข้อมูล Software-as-a-Service (SaaS) CRM: SaaS CRM ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากองค์กรเนื่องจาก CRM ในสถานที่ตั้งกำลังกลายเป็นความต้องการที่ซ้ำซ้อนและล้าสมัยในการจัดการ พวกเขาสามารถผนวกรวมกับระบบขององค์กรอื่น ๆ หรือไม่สามารถจัดการกับการเติบโตขององค์กรได้ สิ่งนี้จำเป็นต้องเปลี่ยนไปสู่รูปแบบ SaaS รูปแบบ CRM SaaS เกี่ยวข้องกับการใช้ CRM Software บนเว็บจากผู้จัดจำหน่าย CRM Software CRM มีการกำหนดค่าโดยแผนกไอทีขององค์กรหรือผู้ให้บริการและดูแลโดยผู้จัดจำหน่าย SaaS วิธีการนี้ง่ายต่อการบำรุงรักษาต้นทุนที่มีประสิทธิภาพและรองรับลักษณะพลวัตของความต้องการของ CRM แบบผันผวน Tags : CRM, Sage CRM, CRM Software
|