ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: diorarmani2000 ที่ พฤษภาคม 20, 2019, 07:03:21 am



หัวข้อ: สร้างแบรนด์ของคุณให้สะดุดตา ล่อใจความสนใจ เพิ่มกำไร (Profit) และสร้างมูลค่าเพิ่ม
เริ่มหัวข้อโดย: diorarmani2000 ที่ พฤษภาคม 20, 2019, 07:03:21 am
(https://cb.lnwfile.com/_/cb/_raw/0g/sk/16.jpg)


เกี่ยวกับ
รับพิมพ์สติ๊กเกอร์, รับออกแบบฉลากสินค้า, รับทำกล่องครีม, รับทำกล่องสบู่, graphic design, packaging, sticker, label, logo

ข้อมูลทั่วไป
"ท้ายตรอกออกแบบ"
เป็นการเติบโตจากฟรีแลนซ์คนหนึ่ง
ปฏิบัติงานด้านสิ่งพิมพ์โดยตรง ตั้งแต่ปี 2537
รับงานดีไซน์งานพิมพ์ทุกจำพวก
รับผิดชอบทุกขั้นตอน
ไม่มีการส่งต่องานในลักษณะรับประทานค่าหัวคิว
Packaging หรือ บรรจุภัณฑ์นั้น คือสิ่งซึ่งสามารถเพิ่มค่าให้กับผลิตภัณฑ์ของเราได้ แม้กระนั้นผู้ประกอบกิจการนั้นเห็นว่าการพัฒนาหรือทำ Packaging ที่ดีนั้นเป็นการเพิ่มต้นทุนและผลักภาระหน้าที่ให้กับคนซื้อ

สิ่งหนึ่งที่ผู้ประกอบการอาจไม่ได้นึกฝัน มันก็คือ Packaging สามารถทำการตลาดแทนเราได้ ติดต่อแทนเราได้ และก็มีประโยชน์อีกเยอะมาก เพราะเหตุว่าบรรจุภัณฑ์ได้แก่การใช้แนวคิดสร้างสรรค์ เพื่อดีไซน์อุปกรณ์ที่ประยุกต์ใช้บรรจุสินค้าให้มีความเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ที่พวกเราทำขึ้นมา สะดวกต่อการรักษาและก็ขนส่ง เรามาดูคุณประโยชน์ที่ได้รับมาจาก Packaging กันเถอะ

1.ป้องกันแล้วก็คุ้มครองปกป้อง (Protect)
ผลิตภัณฑ์ข้างในบรรจุภัณฑ์เราจึงควรมีแพคเกจจิ้งที่ดี สามารถปกป้องรักษาสินค้าที่อยู่ด้านในไม่ให้กำเนิดความชำรุด เสียหาย แล้วก็ทำให้สินค้าด้านในคงสภาพเดิมสูงที่สุด เสียหายน้อยที่สุด

2.ติดต่อและให้ข้อมูล (Inform)
ข้อมูลที่แจ่มแจ้ง แจ่มแจ้ง จะช่วยให้ยอดเยี่ยมในวิถีทางการตัดสินใจของผู้ใช้เพิ่มมากขึ้น อาทิเช่นชื่อสินค้า ผลิตขึ้นมาจากที่ไหน ส่วนประกอบ วันหมดอายุ ข้อมูลทางด้านโภชนาการฯลฯ

3.เย้ายวนใจความพอใจ(Consumer Appeal)
ผลิตภัณฑ์ชนิดใหม่นั้นเกิดขึ้นอยู่เสมอเวลา การที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์เด่นแล้วก็ถือจับสินค้าของเรานั้น แพคเกจจิ้งนั้นมีผลอย่างมากมายเพราะเหตุว่าหากแพคเกจจิ้งสวยสดงดงาม ก็บางทีอาจเป็นแรงดึงดูดใจให้ซื้อได้ เช่น สิ่งของ รูปร่างขนาด และก็ที่สำคัญต้องดีและมีคุณภาพเพื่อเกิดการใช้ซ้ำและบอกต่อ

4.เพิ่มผลกำไร (Profit) และสร้างมูลค่าเพิ่ม(Value Added)
นอกจากการปฏิบัติหน้าที่ปกป้องสินค้าให้ดำรงอยู่ภาวะเดิมจากโรงงานแล้ว อีกหนึ่งสิ่งนั่นก็คือสามารถเพิ่มค่าให้กับสินค้าเราได้ บางทีการผลิตเอกลักาณ์ให้กับผลิตภัณฑ์ แพคเกจจิ้งสวยก็อาจทำให้ลูกค้ามิได้พึงพอใจว่าด้านในนั้นเป็นสินค้าอะไรแต่ว่าซื้อเพราะเหตุว่าแพคเกจจิ้ง และก็สามารถนำไปเป็นของฝากได้ สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่าแพคเกจจิ้งก็ช่วยเพิ่มผลกำไรให้เราได้เหมือนกัน

5.โปรโมชั่น (Promotion)
ข้อนี้เป็นจุดเด่นของการตลาด เพราะว่าแพคเกจจิ้งสวยสามารถถูกสร้างขึ้นตามเทศกาล หรือวันสำคัญได้ เป็นต้นว่าวันปีใหม่ วันสงกรานต์ โดยบางทีอาจจัดเป็นรวมผลิตภัณฑ์หลายๆชนิดเข้าด้วยกันแล้วก็สร้างแพคเกจจิ้งขึ้นเพื่อจูงใจมอบส่วนลด และสร้างยอดจำหน่ายให้สูงมากขึ้นในแต่ละเทศกาล
 ขายส่งกลูต้าไธโอนแบบฉีด
ดีไซน์ PACKAGING รักษ์โลกกันเถอะ

ส่วนใดส่วนหนึ่งที่เป็นจุดยั่วยวนใจความสนใจของลูกค้า นั่นก็คงเป็น Packaging เพราะว่านอกเหนือจากจะมีความสวยงามแล้ว จะต้องมีความสะดุดตาที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย แต่ความล้ำยุคและมีแบบอย่างที่อยากได้ให้ Packaging มีความแปลกใหม่บางทีอาจจำเป็นต้องใช้ทรัพยากรที่ทำลายธรรมชาติจำนวนไม่ใช่น้อย บางสินค้ามีแบบอย่างการห่อที่หลายชั้นมากจนเกินไป การใช้กระดาษพัสดุภัณฑ์ที่มากเกินไป หรือบางทีอาจเนื่องจากว่าแบบสินค้าและก็คอนเส็ปของผลิตภัณฑ์นั้น

ผู้ประกอบการน้อยรายที่จะจ่าย Packaging ที่ไม่เป็นผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากว่าเหตุเพราะราคาที่สูงแล้วก็รูปแบบ Packaging ในตลาดหลักยังมีความต้องการมากยิ่งกว่า เลยทำให้ Packaging โดยมากยังส่งผลร้ายต่อสิ่งแวดล้อมพอควร

ถ้าหากผู้ประกอบการหลายคนร่วมมือกันแล้วก็ตั้งใจใน Packaging ต่างๆเหล่านี้ไปพร้อมกัน ก็อาจก่อให้ประเทสไทยมีการเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ที่เกี่ยวกับ Packaging ก็เป็นได้ แล้วก็ 10 วิธีการดีไซน์ต่อไปนี้ บางทีอาจเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้คนไม่ใช่น้อยหันมาสนใจPackaging ที่ช่วยสิ่งแวดล้อมเพิ่มขึ้นก็เป็นได้


1.การใช้วัตถุดิบซึ่งสามารถรีไซเคิลได้ จากการกำจัดขยะของภาครัฐเช่น แก้ว กระดาษ อลูมินัม

2.วางแบบให้เป็นสิ่งของชนิดเดียว เพื่อง่ายต่อการใช้งานและจัดประเภทสำหรับการทิ้งขยะ

3.พิจารณาถึงสินค้าแล้วก็ขนาดของ Package ให้มีขนาดพอดิบพอดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ แม้กระนั้นในขณะเดียวกันก็จะต้องเพียงพอต่อการใส่ข้อมูลผลิตภัณฑ์ด้วย

4.มีการดีไซน์ให้ง่ายต่อกระบวนการผลิต การประกอบชิ้นงานโดยต้องพินิจไปถึงขั้นตอนการประกอบชิ้นงานแล้วก็ทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงที่สุด

5.เลี่ยงการใช้กาวกับผลิตภัณฑ์ เพราะว่าการใช้กาวจะมีผลให้ยากต่อการแยกข้าวของเพื่อรีไซเคิล และอาจเป็นการสร้างความย่ำแย่ให้กับ Package ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย


6.เมื่อต้องออกแบบให้สินค้าไว้สำหรับจัดส่ง การออกแบบในแต่ละชั้นควรคำนึงอย่างถี่ถ้วน รวมทั้งการบรรจุลงใน Pallet อย่างมีประสิทธิภาพ

7.เพียรพยายามทำให้ Packaging มีชั้นเดี่ยว รวมทั้งสามารถใช้งานได้สบายที่สุด รวมทั้งสามารถใช้สำหรับในการขนส่งรวมทั้งวางที่จุดขายได้เลย

8.ควรจะดีไซน์ให้ Packaging นั้นถอดประกอบได้ไม่ยากด้วยเหตุว่าผู้ซื้อจะเป็นคนที่แยกวัสดุออกในกรรมวิธีทิ้งและก็ทำลายสินค้า ฉะนั้นข้อมูลบนสินค้าที่เกี่ยวกับแนวทางการรีไซเคิลก็เลยเป็นประโยชน์เป็นอย่างมาก

9.กำหนดองค์ประกอบของสิ่งของที่เป็น Packaging ไว้อย่างเห็นได้ชัด รวมทั้งออกแบบใส่ Recycle code ลงใน mold ของ Package สำหรับแยกรีไซเคิล เพื่อรู้ดีว่า Package นั้นทำจากอะไร

10.ใช้การประเมินวัฏจักรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Life Cycle Assessment: LCA) เนื่องจากว่าจะทำให้ทราบถึงผลกระทบของผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อสภาพแวดล้อม ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุไปจนถึงการกำจัดผลิตภัณฑ์หลังการใช้งาน ทั้งทำให้รู้ถึงผลในด้านดีแล้วก็ผลกระทบในทางร้ายของวัสดุที่ใช้
 
(https://cb.lnwfile.com/_/cb/_raw/ms/1i/z4.jpg)
โลโก้ จำเป็นต้องเช่นไร ทำไมจะต้องมีโลโก้ ?
โลโก้ จำเป็นต้องยังไง เพราะเหตุไรควรมีโลโก้ ?
ตอนแรกพวกเราจำต้องรู้จัก โลโก้ก่อนว่าหมายความว่าอย่างไร โลโก้เปรียบเป็นเครื่องหมาย หรือ สัญลักษณ์ โดยผ่านการออกแบบของนักออกแบบกราฟฟิค สามารถสื่อความหมายขององค์กร หรือ ธุรกิจให้เข้าใจได้ง่ายๆลดการใช้ภาษาสุภาพให้กระชับ เหลือเป็นการสื่อความหมายด้วยภาพแทน ซึ่งภาพที่เป็นโลโก้นั้นสามารถใส่อักษรย่อ ทำให้ง่ายต่การจดจำของคนทั่วไปแล้วก็นำไปใช้ได้อย่างสากล


ความสำคัญของโลโก้ รวมทั้งลักษณะการใช้งาน
โลโก้ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของทุกๆองค์กร หรือทุกๆบริษทัควรมี เพื่อแสดงความเป็นตัวตนของตนเอง ให้มีความน่าเชื่อถือ แล้วก็โลโก้ควรต้องสื่อความหมายขององค์กรนั้นด้วย ว่า เป็นหน่วยงานจำพวกอะไรถ้าใช้ชื่อบริษัทเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของโลโก้ ส่วนมากจะนิยมใช้ตัวย่อ รวมทั้งเป็นคำสั้นๆเพียงเท่านั้น


มีโลโก้ไว้ทำอะไร 
1. ด้านจิตวิทยา โลโก้จะมีผลให้ผู้ใช้มีความรู้สึกเชื่อถือ รู้เรื่องและยอมรับผลิตภัณฑ์ของเรา
2. ด้านความประพฤติโลโก้อยากได้ให้คนซื้อมีการตอบสนองต่อการชักชวน ในเอกลักษณ์ขององค์กร
3. ด้านภาพพจน์ โลโก้สามารถทำให้ลูกค้ามองภาพลักษณ์ขององค์กรนั้นมีทัศนคติที่ดี เมื่อมีผู้ถูกใจเยอะแยะ โลโก้นั้นก็จะสร้างมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ที่แพงสูง เป็นต้นว่า ชาแนล ฯลฯ

ข้อดี
เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวขององค์กร ทำให้มีความโดเด่น ไม่ยุ่งยากต่อการจดจำ สร้างความน่าไว้ใจและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรได้
จุดบกพร่อง
แม้ผู้ครอบครองโลโก้ไม่มีการเขียนลิขสิทธิ์ อาจถูกผู้ไม่ปรารถนาดีนำโลโก้นั้นไปดัดแปลงแก้ไข เลียนแบบ หรือปลอมว่าเป็นโลโก้ของตนเอง อาจทำให้ความหมายของหน่วยงานนั้นผิดเพี้ยน และบางทีอาจก่อให้เกิดผลกระทบในระยะยาว ให้แก่เจ้าของโลโก้ที่แท้จริงตามมา
>>> สร้างแบรนด์ของคุณให้สะดุตา   รับออกแบบสติ๊กเกอร์สินค้า , รับทำกล่องสบู่
กระทั่งคู่ปรปักษ์เบ้ปากมองบน!!! <<<
รับผลิตสติ๊กเกอร์ ฉลากผลิตภัณฑ์ กล่องครีม กล่องสบู่
บ้านด้านหลังตรอกวางแบบรับวางแบบและก็ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์
ติดต่อสอบถามรายละเอียดอื่นๆทางไลน์
(เพราะว่างานแต่ละชนิดแพงแตกต่างกัน)
Line: pui.taisoi
หรือ
Line: @bantaisoi (มี @)

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.taisoi-graphic-sticker-logo.com/

Tags : รับพิมพ์สติ๊กเกอร์, รับออกแบบฉลากสินค้า, ผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ