ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: Bigbombboomz ที่ มิถุนายน 04, 2019, 12:36:30 pm



หัวข้อ: งานออกแบบโลโก้สถานที่สะอาด
เริ่มหัวข้อโดย: Bigbombboomz ที่ มิถุนายน 04, 2019, 12:36:30 pm
การออกแบบโลโก้ในที่ดีเลิศ
ความสำคัญของการมีโลโก้ ลงความว่าจะทำให้แบรนด์ของอีฉัน ประสมไปถึงของซื้อของขายตรงนั้นจะหมายถึงที่จดจำต่อผู้ซื้อคว้า ความวิจิตรสิ่งโลโก้นั้นยังไม่ตายสิ่งต้องเป็นการใหญ่ เพราะว่าสิ่งนี้จะอาจสร้างความน่าสรรเสริญต่อแบรนด์ของเรา หรือว่าการจดจำภาพโลโก้ที่สมรรถทำให้ระลึกได้ว่าแบรนด์ของเรานั้นทำการค้าสินค้าสิ่งใด หรือว่าตระกูลใด ถึงแต่ว่าการออกแบบโลโก้จะหมายถึงการออกแบบในไม่ได้ต่างจากกราฟิกถ้วนทั่วนัก แต่กลับสิ่งที่ให้คาวมต่างถือเอาว่า ความหมายข้าวของสิ่งนั้น จินตภาพที่สอดคล้องกับแบรนด์ พร้อมด้วยการเกิดภาพจำต่อสินค้าพร้อมทั้งบริการสร้างผ่านโลโก้สรรพสิ่งดีฉันโน่นเอง
บาทีที่โลโก้แห่งหนเพาพะงากระทั่ง ณระบอบการทำงานอย่างเดียวกันกับผม ก็คว้าใจลูกค้าไปยิ่งกว่าได้เหมือนกัน สร้างกับปัจจุบันที่เป็นยุคโมเดิร์น ผู้คนชอบความงามที่มาครบถ้วนกับข้าวคุณค่า ความสมบูรณ์แบบที่เป็นได้ลูบไล้ได้รับ กับ 6 วิถีทางคิดเพื่อให้ให้ออกแบบโลโก้ออกมาเจริญนั้นมีดังต่อไปนี้
1.ออกแบบโลโก้สื่ออารมณ์แบบอย่างใด : การสื่อความรู้สึกเป็นสิ่งเริ่มทำของการออกแบบว่าอีฉันใคร่ได้ให้โลโก้ที่จะออกมาตรงนั้นมีหน้าตาประการใด และอย่าลืมว่าต้องคล้องจองกับสินค้าของเราด้วย ตัวอย่างเช่น โลโก้ของ Disney ที่สื่อถึงความรื่นเริง ด้วยกันการมองโลกในแง่ดี มีการใช้ตัวอักขระโค้งมนทำให้ดูมอน และพ้องกับแบรนด์ที่เป็นการ์ตูนมโนหรสำหรับเด็ก เช่นกันสมมติว่าหากเราเอาโลโก้นี้ไปใช้กับธุรกิจที่มีเรื่องเท่ ก็คงจะไม่พอควร นอกจากเรื่องของการใช้ขัดข้างในการออกแบบก็อาจจะสื่ออารมณ์จัดหามา
2.โลโก้มีความนัยประการใด : เนื่องจากเราจำต้องสัมผัสมี Story เกี่ยวกับสินค้าและโลโก้ข้าวของเครื่องใช้ฉัน โลโก้ที่ดีจึงไม่ชอบนำโลโก้บรรลุเป้าหมายรูปมาริใช้ เหตุฉะนี้นักออกแบบจึงจำเป็นจะต้องต้องศึกษาเล่าเรียนเพื่ออัตลักษณ์ Vision แล้วจึงจะออกมาหมายถึงการออกแบบโลโก้ที่ดีคว้า
3.ข้อคดีเป็นคุ้งเป็นแควของโลโก้ : อย่าเลือนว่าการออกแบบโลโก้ไว้ใช้คืนในกิจการค้าจะเป็นการใช้งานที่ช้านาน เราอาจจะแลดูอเนกแบรนด์ได้ทำการกลับกันดลโก้ ถึงกระนั้นโน่นก็เป็นระยะเวลาที่ยาวนานในช่วงของโลโก้นั้นๆ ด้วยกันทำการกลับกลายโลโก้ เปรียบเสมือนกับการปฏิรูปแบรนด์ซึ่งความทันสมัยที่เติมต่อขึ้นก็เปรียบเทียบเสมือนกับรูปแบบสินค้าของเราที่ทันสมัยทวีขึ้นเช่นเดียวกัน เหตุด้วยการลงคะแนนเสียงสีที่ใช้ในการดีไซน์นั้นไม่ควรเลือกตั้งสีที่ตามเทรนด์ในครู่นั้นๆ เพราะนั่นหมายความว่าสีเหล่านั้นอาจมีการผันแปรไปตามแฟชั่นในแต่อดช่วงครั้ง พร้อมทั้งโลโก้ของเรานั้นก็อาจกลับกลายมีชีวิตของเก่า ต่างว่าลองดูจะเจอะเจอว่าโลโก้ที่มีความงามตาและสดที่แบบช้านานมักจะเป็นโลโก้ที่เรียบง่าย จดจำง่าย ซึ่งอาจใช้ได้มีชีวิต 10-20 ศก ที่ไม่ได้รู้สึกเสื่อม
4.ข้อความสดคุณสมบัติเฉพาะ : ออกแบบโลโก้ที่ดีนั้นจำเป็นต้องมีกระแสความยังไม่ตายเอกลักษณ์เพ่งตรงตัว เพราะความที่พิสดาร ไม่คล้ายใครนี้เอง ที่จะทำเอาลูกค้าเกิดการระลึกได้ง่าย และกอบด้วยผลต่องานซื้อขายในคราวหน้าพร้อมด้วย  อาจสร้างการทดลองการจดจำด้วยการเอาโลโก้ไปให้สหายดูแล้วนำหวนมาให้เพื่อนพ้องดูอีกเพราในที่ 1 สัปดาห์ถัดมา เกี่ยวกับทั้งเป็นการวัดใจว่าฝ่ายใดที่ระลึกได้ได้สะดวก ยกตัวอย่างเช่น ความคล้ายคลึงกันของโลโก้ Path พร้อมด้วย Pinterest ซึ่งทำได้เกิดการจำอัดอั้นใจระหว่างผู้ใช้งานคว้า
5.ออกแบบโลโก้ทำได้ดูออกลูกในระหว่างที่ที่เป็นสีขาว-ดำหรือไม่ : โดยนิจสินแล้วตรงนั้นยิ่งนักออกแบบโลโก้นักคุณจะเปิดฉากดีไซน์จากสีขาวพร้อมทั้งดำแต่ก่อน ซึ่งวิธีการเหล่านี้เองที่จะสนับสนุนทำให้โลโก้ที่ออกมานั้นหมายความว่ารูปทรงที่จดจำได้ง่ายๆ อีกทั้งไม่สัมผัสพึ่งพาสีของโลโก้ ฉะนั้นโลโก้ที่ดีรวมความว่า โลโก้ที่ผู้บริโภคเชี่ยวชาญบอกได้ว่าแบรนด์นั้นหมายความว่าแบรนด์ที่ใดเพียงแค่แลดูรูปทรง เพราะว่าโลโก้นั้นจะถูกหยิบยกไปใช้ในสื่อที่หลากหลาย ไม่ว่าจะดำรงฐานะ ขาว-ดำ หรือสี การทำให้โลโก้ขาว-ดำตรงนั้นมีจุดที่จำขึ้นใจคว้าเพียงพอแล้วจึงหมายถึงกิจธุระยิ่งใหญ่

เครดิต : http://www.spasum.com/index.php/topic,595314.new.html#new

Tags : ออกแบบโลโก้
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ