หัวข้อ: การเรียนรู้สำหรับระบบ CRM เริ่มหัวข้อโดย: Petchchacha ที่ มิถุนายน 13, 2019, 04:33:27 am การใช้ระบบ CRM ในสภาพแวดล้อมของคุณอาจทำให้เกิดงบประมาณได้หากไม่ได้ทำอย่างถูกต้อง ต้องมีการวิเคราะห์ความต้องการของคุณอย่างละเอียดและมีเมตริกที่ชัดเจนในการวัดฟังก์ชันและข้อดีของธุรกิจที่คาดไว้ ใครเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับการใช้งาน Sage CRM ของคุณ: ทรัพยากรภายในหรือที่ปรึกษาภายนอก การสำรวจธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางปีพ. ศ. 2554 พบว่า 6 ใน 10 ของผู้ตอบแบบสอบถามใช้ทรัพยากรด้านไอทีภายในเพียงอย่างเดียวในการปรับใช้ CRM ของตน 31% ใช้การรวมกันของทรัพยากรภายในและที่ปรึกษาภายนอกหรือผู้ติดตั้งระบบ
เพื่อพิจารณาว่าวิธีการภายในองค์กรเหมาะสมหรือไม่ให้พิจารณาจากคำถามต่อไปนี้
หากคุณตอบคำถามเชิงบวกกับคำถามทั้งหมดข้างต้นคุณอาจมีศักยภาพในตัวเองเพื่อให้บรรลุการใช้ CRM ที่ประสบความสำเร็จ ข้อได้เปรียบหลักสำหรับการใช้งานแอพพลิเคชั่น CRM ในบ้านคือ
ในทางกลับกันคาดหวังว่าพนักงานในองค์กรจะต้องมีช่วงการเรียนรู้สำหรับ CRM นอกจากนี้การใช้งาน CRM ที่ซับซ้อนยิ่งกว่าจะใช้เวลาและทรัพยากรมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ตัวอย่างเช่นคุณกำลังใช้ CRM เป็นผลิตภัณฑ์จุดหรือการประยุกต์ใช้กลยุทธ์ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของโซลูชันแบบครบวงจรของ บริษัท หรือไม่ การบูรณาการ CRM Software กับแอพพลิเคชัน back-end หรือการปรับแต่งค่าใช้จ่ายนั้นไม่ได้เป็นเรื่องที่ไม่เป็นใจ และการดำเนินการใด ๆ ที่ใช้เวลานานกว่าที่ประเมินไว้หรือขาดการวางแผนที่เหมาะสมจะนำไปสู่ต้นทุนที่สูงขึ้นและการนำไปใช้ที่ล่าช้า Tags : CRM, Sage CRM, CRM Software
|