หัวข้อ: พัฒนาการทางการตลาด มีการเปลี่ยนอยู่เสมอเวลา เปลี่ยนไปตามกระแสความเคลื่อนไหวของพล เริ่มหัวข้อโดย: Navaphon11991 ที่ มิถุนายน 14, 2019, 10:36:54 pm รับจัดฝึกอบรม , สถาบันมุ่งเน้นพัฒนาจิตวิทยา รับจัดอบรมสัมมนา , หลักสูตรเจรจา-ซื้อขาย-มัดใจลูกค้าการตลาด ฝึกสอนภายในองค์กร เป็นกันเอง , ปรึกษา-รับจัดสอนสัมมนา บริษัทฝึกอบรม
#อบรมสัมมนา #ภายในบริษัท #เจรจา-ซื้อขาย #สู่ความเป็นเลิศ #ในธุรกิจ (http://inwtraining.com/wp-content/uploads/2019/02/600-%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B8%84-4.jpg) หลักสูตร เทคนิคการขายสมัย 4.0 Modification to keep up with Selling 4.0 สาเหตุของหลักสูตร วิวัฒนาการทางการตลาด มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ผันแปรไปตามกระแสการเปลี่ยนแปลงของพลวัตรของโลก และก็พฤติกรรมและความปรารถนาของลูกค้า ที่จะควรมีการเปลี่ยนแปลงไปตามกระแสดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ตั้งแต่ สมัยการตลาด 1.0 ไปจนกระทั่งยุคการตลาด 4.0 เป็นตลาดที่ย้ำการผสมผสานการตลาดทั้ง3 ยุคเข้าไว้เป็นการตลาดที่เน้นย้ำค่ามากกว่าราคา เป็นการตลาดสังคมดิจิตอลอย่างแท้จริงในขณะนี้ ทำให้ควรมีการปรับตัวและปรับเปลี่ยนวิถึทางการขายอย่างไรให้ทันกับเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เพื่อการขายบรรลุผลสำเร็จรวมทั้งเป้าหมายได้อย่างเร็วทันต่อเหตุการณ์ทั้งยังในตอนนี้แล้วก็อนาคต สิ่งที่ได้รับจากการฝึกอบรม 1.เพื่อมีความสามารถในตลาดที่เปลี่ยนแปลงเพื่อปรับประยุกต์ใช้ในทางการขายโดยเฉพาะแนวทางการขายยุค 4.0 2.สามารถศึกษา รู้เรื่องในการขายยุค 4.0 อย่างถ่องแท้และสามารถปรับนิสัยแล้วก็เปลี่ยนแปลงให้ทันกับความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้น 3.เพื่อสามารถนำแนวทางการขายสมัย4.0ไปปรับใช้กับการทำงานได้อย่างมีคุณภาพ ทันเหตุการณ์ เพิ่มประสิทธิผลในอนาคตได้ หัวข้ออบรมสัมมนา ระยะเวลาการฝึกอบรม : 24 ชั่วโมง (09.00-16.30 น.)Topics – ที่มาแล้วก็ความต่างการตลาดในแต่ละสมัย – แนวโน้มของแนวทางการขายแต่ละยุคการตลาด – Workshop : วิเคราะห์วิธีขายแต่ละยุค – ความรู้ความเข้าใจสำหรับการตลาดยุค 4.0 (Human Value) – ส่วนสำคัญของการขายในยุคการตลาด 4.0 – แนวคิดและจุดสำคัญของแนวทางการขายยุค 4.0 – Workshop : พินิจพิจารณาแนวทางการขายสมัย 4.0 – เจาะลึกนวัตกรรมแนวทางการขายยุค 4.0 – Principle 1 : Communicate Channel – Principle 2 : Distribute Channel – Principle 3 : Facilitate Channel – แนวทางการปรับพฤติกรรมให้ทันกับการขายสมัย 4.0 – การปรับเปลี่ยนการขายให้ทันกับวิธีขายยุค 4.0 – Workshop : แนวทางการขายยุค 4.0 เชิงปฏิบัติ ผู้เข้าฝึกหัด เหมาะกับ พนักงานที่ทำหน้าที่ด้านการขายในทุกระดับ กรรมวิธีการและก็ต้นแบบการฝึกอบรม 1)นำเสนอ แบบติดต่อ 2-3 ทาง 2)การอภิปรายร่วม และกิจกรรมกลุ่มแบบระดมความคิดตลอดการฝึกหัด 3)Case Study แบบเหตุการณ์จริง (Workshop) 4)สรุปทวนบริบท และถาม-ตอบ เพื่อทดลองความเข้าใจ 5)ชี้แจง 60% , Workshop 40% ราคาเพียงแค่ท่านละ 3,900 บาท ราคาสุดพิเศษอย่างมาก ลงทะเบียน 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท สมัครสมาชิก 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท สมัครสมาชิก 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท ลงทะเบียน 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน (http://inwtraining.com/wp-content/uploads/2019/02/image_6483441-13-e1543128703249.jpg) ข้าราชการทรัพยากรบุคคลกับการพัฒนาประสิทธิภาพสู่การทำงานสมัยใหม่ (MODERN HUMAN RESOURCE OFFICER) เดี๋ยวนี้หน่วยงานธุรกิจส่วนมาก ทั้งขนาดเล็ก ขนาดกึ่งกลาง แล้วก็ขนาดใหญ่ ต่างก็มี HRหรือที่เรียกกันว่า ข้างบุคลามาช่วยให้การจัดการงานบุคคลให้มีคุณภาพสำหรับในการปฏิบัติงาน โดยให้ดำเนินงานในหน้าที่ต่างๆเป็นต้นว่า งานคัดสรรว่าจ้าง งานแรงงานสัมพันธ์งานระเบียบและแรงงานสัมพันธ์ งานอบรม งานค่าตอบแทนค่าตอบแทนรายเดือนและสวัสดิการต่างๆดังเช่น โรงอาหาร ห้องดูแลรักษาพยาบาลเบื้องต้น เป็นต้น ซึ่งจะเป็นที่จะจำต้องจัดระเบียบบริหารให้มีคุณภาพแล้วก็เพิ่มผลผลิต อาจปฏิบัติงานโฆษณาในหน่วยงานด้วยถือว่าจำต้องปฏิบัติภารกิจที่เกี่ยวกับบุคคลทุก หน่วยงานในหน่วยงาน บุคลากรในบริษัทโดยทั่วไปรู้จักและจะต้องเข้ามาติดต่อขอใช้บริการต่างๆการทำงานหน้าที่ดังที่กล่าวมาข้างต้นซึ่งเป็นหัวใจขององค์กร ควรมีความรู้สึกเข้าใจพนักงานและเข้าใจหน่วยงาน การฝึกฝนคราวนี้จะมู่งย้ำพัฒนาศักยภาพทั้งยังในส่วนตัว และก็ความสามารถข้างนอกที่ต้องเกี่ยวกับการทำหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเป็นประโยชน์สูงสุดกับองค์กร คนใดกันแน่ควรจะเข้า (WHO SHOULD ATTEND) บุคลากรข้างบุคคลสมาชิกใหม่ เพื่อปรับพื้นฐานความเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการทำงานของข้างบุคคลที่เป็นหน่วยงานสำคัญที่จะขับหน่วยงาน และเป็นหน่วยงานที่ทำหน้าที่บริการพนักงานด้านต่างๆ บุคลากรข้างบุคคลสถานที่ทำงานมานาน อยาก UPDATE กรรมวิธีการคิดสำหรับในการดำเนินงานให้กับแผนการของหน่วยงาน และสร้างพลังในการดึงความสามารถ แล้วก็สมรรถนะของตนออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับหน่วยงาน หัวข้อทำความเข้าใจ : บทบาทหน้าที่ของข้าราชการข้างทรัพยากรบุคคล เจ้าหน้าที่ข้างทรัพยากรบุคคลที่ผู้บริหารต้องการ คุณลักษณะที่จำเป็นต้องของข้าราชการข้างทรัพยากรบุคคล รูปแบบการทำงานเชิงรุกสำหรับยุคสมัยใหม่ SERVICES MIND ในงานข้างทรัพยากรบุคคล การติดต่อประสานงานกับพนักงานให้รู้เรื่องธุรกิจแล้วก็กับ กระแสความเคลื่อนไหวทางธุรกิจ ขั้นตอนการทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นงาน HR ที่หน่วยงานมุ่งหวัง – งานด้านการคัดสรร แล้วก็เลือกบุคลากร – งานด้านค่าตอบแทน ค่าแรงงาน – งานแรงงานสัมพันธ์รวมทั้งการจัดสวัสดิการต่างๆตัวอย่างเช่น โรง อาหาร ห้องพยาบาลเบื้องต้น ห้องสันทนาการ แล้วก็การเบิกบาน – การจัดฝึกหัดรวมทั้งปรับปรุงบุคลากร – งานด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพอนามัย ความปลอดภัยสำหรับในการดำเนินการ – งานด้านเอกสารที่ต้องเรียบเรียงในฝ่ายทรัพยากรบุคคล – งานด้านบริหารงานธุรการทั่วๆไป – สาระสำคัญของข้อบังคับสำคัญที่ควรทราบ – การโฆษณาในงานด้าน HR – เทคนิคการสื่อสารกับบุคลากรในด้านต่างๆการลา การขาด การมาสาย การลาออก และก็อื่นๆ – การสร้างแรงจูงใจสำหรับในการดำเนินงาน แล้วก็ซื่อสัตย์ภักดีต่อหน่วยงาน – เทคโนโลยีที่ต้องที่ข้าราชการฝ่ายทรัพยากรบุคคลจำเป็นต้องทำความเข้าใจ – สิ่งหนจำเป็นต้องเตรียมพัฒนาเพิ่มเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในอนาคต ปัญหาคำตอบ ราคาสุดพิเศษเป็นอย่างมาก ลงทะเบียน 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท สมัครสมาชิก 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท ลงทะเบียน 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท สมัครสมาชิก 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน (http://inwtraining.com/wp-content/uploads/2019/02/image_6483441-13-e1543128703249.jpg) รับรอง หลักสูตร การสอนงานแบบ On The Job Training ( 21 มี.ค.62) วิธีการและก็เหตุผล (Introduction) จะปรับปรุงงานให้มีคุณภาพได้นั้นอย่างแรกที่หัวหน้างานควรกระทำคือการสอนงาน ด้วยเหตุว่าการสอนงานมีความสำคัญอย่างมากเพื่อให้ผู้เรียนสามารถศึกษางานเพราะเหตุว่าเป็นเรื่องจำเป็นที่บุคลากรใหม่ หรือแม้แต่ทำความเข้าใจงานใหม่ที่พนักงานไม่เคยทำมาก่อน การสอนงานแบบ On The Job Training เป็นวิธีที่นิยมใช้กันอย่างแพราหลาย รวมทั้งเป็นกระบวนการสอนงานที่มีคุณภาพมากที่สุด แต่ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดเป็นหัวหน้างานที่จำปฏิบัติหน้าที่สอนงานจะต้องรู้จักแนวทางขั้นตอน แล้วก็กรรมวิธีสอนงานแบบ OJT ที่ถูกต้อง หลักสูตร การสอนงานแบบ On The Job Training เน้นการเรียนวิธีการสอนงานจากประสบการณ์จริง การเตรียมการ วิธีการสอน การวิเคราะห์ความรู้ความเข้าใจของผู้ที่ถูกสอน ผลดีที่คาดว่าจะได้รับ (Key Benefits) เพื่อผู้เข้าฝึกหัดศึกษาเกี่ยวกับการสอนงานแบบ On The Job Training อย่างมีคุณภาพ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ฝึกทักษะการสอนงาน กระบวนการต่างๆนำไปปรับใช้สำหรับเพื่อการปฏิบัติงานได้จริง คุณสมบัติผู้เข้าอบรม (Target Participants) พนักงานกระทำการหรือบุคลากรใหม่ขึ้นไป เนื้อหาการบรรยาย (Key Contents) Module 1 ; กรอบแนวคิดแล้วก็จุดสำคัญของการสอนงาน ความหมายของการสอนงาน หัวหน้างานกับการสอนงงาน 5 เหตุผลที่ต้องสำหรับเพื่อการสอนงาน ลักษณะท่าทางที่จำเป็นของผู้สอนงาน การสื่อสารข้อความที่ต้องในการสอนงาน ความแตกต่างรวมทั้งแบบการสอนงาน ระหว่าง On the Job) & Off the Job Training จิตวิทยาการเรียนรู้แบบคนแก่ Module 2 ; การสอนงานแบบ On The Job Training การจัดทำกลยุทธ์สอนรวมทั้งการวางระบบการสอน การออกแบบหลักสูตรที่จำเป็นสำหรับเพื่อการสอน Workshop 1 การเขียนกลยุทธ์สอน (งานผู้เดียว) 5 วิธีที่ต้องของการจัดทำ OJT Workshop 2 การสอนงานแบบ OJT (งานกรุ๊ป) ความสำเร็จ และก็ความล้มเหลวของการสอนงานแบบ OJT สรุป ถาม-ตอบ พร้อมให้คำแนะนำ ระยะเวลาการฝึกอบรม (Time) 00-16.00 น. แบบการการอบรม (Methodology) การบรรยายแบบมีส่วนร่วมติดต่อ 2 ทาง,การระดมความคิดความสามารถ การแสดงหน้าที่สมมุติ รวมทั้งการฝึกปฏิบัติรายบุคคล รวมทั้งรายกรุ๊ป คุณครูพลกฤต โสลาพากุล ราคาท่านละ 3,900 บาท/วัน (ไม่รวม VAT) ราคาสุดพิเศษอย่างมาก สมัครสมาชิก 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท ลงทะเบียน 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท สมัครสมาชิก 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท ลงทะเบียน 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน ------------------------------------------------------------------- Facebook Page: ฝึกอบรมการขายและการบริการ Tess Training Public Training : 092-492-9929 คุณแอน Line ID: 0924929929 Email : amornpan.tess@gmail.com ขอบคุณบทความจาก : http://inwtraining.com/ Tags : สถาบันฝึกอบรม, หลักสูตรการขาย, ปิดการขาย
|