หัวข้อ: การเลือกใช้ CRM ให้เหมาะกับธุรกิจ เริ่มหัวข้อโดย: kkthai20009 ที่ มิถุนายน 16, 2019, 10:45:48 am CRM ในแง่มุมกว้างครอบคลุมถึงการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเพียงอย่างเดียวไม่ว่าจะเป็นการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าและองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของโปรแกรม CRM ที่จำเป็นต่อการประสบความสำเร็จ ช่วงของตัวเลือกซอฟต์แวร์ CRM แตกต่างจากที่ให้การติดตามลูกค้าอย่างง่ายและความสามารถในการแชทสดกับโซลูชัน CRM ที่ซับซ้อนมากขึ้นซึ่งสามารถรวบรวมข้อมูลความสัมพันธ์กับลูกค้าทั้งหมดที่มีต่อลูกค้าในอดีตปัจจุบันและอนาคตในเครือข่ายข้อมูลข้อมูลแบบไดนามิก เนื่องจากมีการซื้อ CRM Software ที่ไม่เหมาะสมซื้อมาเร็วเกินไปหรือไม่ได้ใช้อย่างถูกต้อง หากคุณไม่ซื้อซอฟต์แวร์ CRM ที่ระบุถึงความกังวลของลูกค้าโดยเฉพาะคุณอาจมีซอฟต์แวร์ที่มีรายละเอียดมากในพื้นที่ที่คุณไม่ต้องการและค่อนข้างขาดแคลนในสิ่งที่คุณต้องการ
การจัดซื้อเร็วเกินไปหมายความว่าคุณซื้อซอฟต์แวร์ก่อนที่คุณจะประเมินสิ่งที่คุณต้องการจริงๆ หลาย บริษัท โดย CRM Software มีเป้าหมาย "เพื่อปรับปรุงความสัมพันธ์กับลูกค้า" ซึ่งไม่ใช่เป้าหมายทางธุรกิจที่ชัดเจน! คุณควรมีวัตถุประสงค์เฉพาะเจาะจงและเจาะจงมากว่าโซลูชันซอฟต์แวร์ CRM ของคุณสามารถระบุได้และ บริษัท ของคุณควรมีการพัฒนาวัตถุประสงค์อย่างเป็นทางการก่อนตัดสินใจซื้อโซลูชัน การรักษาลูกค้า? การปรับปรุงขนาดพอร์ตการลงทุนของลูกค้าปัจจุบันหรือไม่? ทะลุช่องทางการตลาดใหม่หรือไม่? ลดข้อร้องเรียนจากลูกค้าหรือไม่? ปรับปรุงการตอบสนองการซ่อมแซมของลูกค้าหรือไม่? กำหนดสิ่งที่คุณต้องการเน้นเป็นเป้าหมายจากนั้นเลือกโซลูชัน CRM Software ของคุณตามวิธีที่จะกล่าวถึง สุดท้ายการใช้งาน Sage CRM ใหม่จำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนด้านการจัดการที่เหมาะสมและการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ นั่นหมายความว่าผู้บริหารจะต้องอยู่เบื้องหลังมันร้อยละหนึ่งร้อยและไม่ได้มีแนวทาง "หัวในทราย" ที่พวกเขาระบุว่า "นั่นคือสำหรับการบริการลูกค้าฉันไม่เคยเข้าใจสิ่งนั้น" และหลีกเลี่ยงการเรียนรู้ว่า CRM Software ทำงานอย่างไร เป็นทัศนคติที่จะแผ่ซ่านไปทั่ว บริษัท ประการที่สองการฝึกอบรมมีความสำคัญและต้องรวมถึง บริษัท เพื่อให้มั่นใจว่าบุคลากรทุกระดับจะมีระบบใหม่และเข้าใจความต้องการของแท้และเป้าหมายที่แท้จริงของสิ่งที่คุณพยายามบรรลุด้วยโซลูชัน CRM Software ใหม่ของคุณ สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางคำขอซอฟต์แวร์การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าที่พบมากที่สุดคือสิ่งที่ช่วยเพิ่มการสื่อสารออนไลน์และปรับปรุงเวลาระหว่างการร้องเรียนของลูกค้าหรือคำถามและการแก้ไขปัญหาสำหรับพวกเขา สำหรับหลาย ๆ บริษัท มีซอฟท์แวร์ที่สามารถซื้อหรือดาวน์โหลดเพื่อใช้งานผ่านทางเว็บไซต์อินเทอร์เน็ตสำหรับบริการพื้นฐานเช่นการสนับสนุนลูกค้าออนไลน์ผ่านการแชทสดและการให้ความช่วยเหลือลูกค้ากับการซื้อสินค้าออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและราคาไม่แพงนัก หากต้องการของคุณเป็นหลักเพื่อปรับปรุงยอดขายปรับปรุงการตอบสนองต่อคำถามของลูกค้าและข้อร้องเรียนและเพื่อให้เว็บไซต์ของ บริษัท ของคุณมากขึ้นส่วนบุคคลดูในโซลูชั่นเหล่านี้ซึ่งอยู่ที่ปลายล่างของสเปกตรัมราคาในขณะที่ให้ผลิตภัณฑ์ Sage CRM ที่เป็นของแข็ง Tags : CRM, Sage CRM, CRM Software
|