ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: pramotepra222 ที่ มิถุนายน 24, 2019, 03:17:00 pm



หัวข้อ: การเรียนรู้สำหรับระบบ CRM
เริ่มหัวข้อโดย: pramotepra222 ที่ มิถุนายน 24, 2019, 03:17:00 pm
การใช้ระบบ CRM ในสภาพแวดล้อมของคุณอาจทำให้เกิดงบประมาณได้หากไม่ได้ทำอย่างถูกต้อง ต้องมีการวิเคราะห์ความต้องการของคุณอย่างละเอียดและมีเมตริกที่ชัดเจนในการวัดฟังก์ชันและข้อดีของธุรกิจที่คาดไว้ ใครเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับการใช้งาน Sage CRM ของคุณ: ทรัพยากรภายในหรือที่ปรึกษาภายนอก การสำรวจธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางปีพ. ศ. 2554 พบว่า 6 ใน 10 ของผู้ตอบแบบสอบถามใช้ทรัพยากรด้านไอทีภายในเพียงอย่างเดียวในการปรับใช้ CRM ของตน 31% ใช้การรวมกันของทรัพยากรภายในและที่ปรึกษาภายนอกหรือผู้ติดตั้งระบบ
เพื่อพิจารณาว่าวิธีการภายในองค์กรเหมาะสมหรือไม่ให้พิจารณาจากคำถามต่อไปนี้

  • คุณมีการผสมผสานด้านเทคนิคการวิเคราะห์ทางธุรกิจและทักษะการจัดการโครงการใน บริษัท ที่เหมาะสมซึ่งสามารถใช้งาน Sage CRM ได้หรือไม่
  • พวกเขาจัดสรรเวลาเท่าไหร่เพื่อให้บรรลุการใช้ CRM Software ที่เหนียวแน่น
  • เวลาที่พวกเขาจัดสรรให้กับการใช้งาน CRM ส่งผลต่อความต้องการในชีวิตประจำวันแบบอื่น ๆ ทั่วทั้ง บริษัท อย่างไร
  • คุณมีนักพัฒนาที่มีทักษะในการปรับแต่งที่ซับซ้อนหรือไม่
  • คุณสามารถรับรองการยอมรับของผู้ใช้และการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องสำหรับพนักงานของคุณด้วยทรัพยากรภายในองค์กรหรือไม่

หากคุณตอบคำถามเชิงบวกกับคำถามทั้งหมดข้างต้นคุณอาจมีศักยภาพในตัวเองเพื่อให้บรรลุการใช้ CRM ที่ประสบความสำเร็จ ข้อได้เปรียบหลักสำหรับการใช้งานแอพพลิเคชั่น CRM ในบ้านคือ

  • คุณกำลังเพิ่มประสิทธิภาพทรัพยากรการพัฒนาของคุณ
  • คุณเป็นพนักงานที่มีส่วนร่วมซึ่งมีคุณสมบัติครบถ้วนในการทำความเข้าใจกับกระบวนการและความต้องการทางธุรกิจของคุณเนื่องจากพวกเขามีชีวิตอยู่ทุกวัน
  • คุณจะได้รับชุดของความเชี่ยวชาญ CRM Software ที่ยังคงอยู่ภายใน บริษัท

    ในทางกลับกันคาดหวังว่าพนักงานในองค์กรจะต้องมีช่วงการเรียนรู้สำหรับ CRM นอกจากนี้การใช้งาน CRM ที่ซับซ้อนยิ่งกว่าจะใช้เวลาและทรัพยากรมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ตัวอย่างเช่นคุณกำลังใช้ CRM เป็นผลิตภัณฑ์จุดหรือการประยุกต์ใช้กลยุทธ์ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของโซลูชันแบบครบวงจรของ บริษัท หรือไม่ การบูรณาการ CRM Software กับแอพพลิเคชัน back-end หรือการปรับแต่งค่าใช้จ่ายนั้นไม่ได้เป็นเรื่องที่ไม่เป็นใจ และการดำเนินการใด ๆ ที่ใช้เวลานานกว่าที่ประเมินไว้หรือขาดการวางแผนที่เหมาะสมจะนำไปสู่ต้นทุนที่สูงขึ้นและการนำไปใช้ที่ล่าช้า

    Tags : CRM, Sage CRM, CRM Software
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ