ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: Navaphon11991 ที่ กรกฎาคม 23, 2019, 10:23:49 pm



หัวข้อ: 10 บริการเหนือระดับ ณ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี” ที่หลายคนอาจจะไม่ทราบ
เริ่มหัวข้อโดย: Navaphon11991 ที่ กรกฎาคม 23, 2019, 10:23:49 pm
หากพูดถึง หัวหน้าด้านไลฟ์สไตล์เหนือระดับครบวงจรใจกลางเมือง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี นับว่าเป็นหนึ่งในสถานที่โดดเด่น ที่มอบความสำราญให้กับผู้คนหวานใจการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “One Life Infinite Possibilities” “ชีวิตหนึ่ง…ทุกสิ่งเป็นได้ อย่างไร้ข้อจำกัด” พร้อมสานต่อเอกลักษณ์ของห้างเซ็นทรัลใกล้ลม ที่มีมายาวนานจากรุ่นสู่รุ่น ทำให้ “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” และ “เซ็นทรัล ใกล้ลม” กลายเป็นบ้านหลังที่สองสำหรับคนไทยแล้วก็นักเดินทางทุกคน ในฐานะหัวหน้าด้านศิลปะ แฟชั่น และก็ไลฟ์สไตล์ ผ่านสถาปัตยกรรมที่สวยสดงดงามโดดเด่น ไม่เพียงเท่านั้น ยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าผ่าน 10 บริการอันเด่น ที่หลายบริการเจอพอดีนี่เพียงแค่นั้น ซึ่งหลายท่านบางทีอาจไม่เคยทราบ…มีบริการอะไรบ้าง ตามมาเลย

1. Free Charging
ตอกย้ำความเป็นหัวหน้าห้างสรรพสินค้าหวานใจสิ่งแวดล้อม และก็สนองตอบไลฟ์สไตล์คู่รักษ์โลก! ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล
เอ็มบาสซี และก็ห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้ติดตั้งจุดชาร์จแบตฟ้าสำหรับ electric hybrid cars หรือ plug-in electric vehicle ฟรี สามารถรับบริการถึงที่กะไว้ ชั้น B1 รวมทั้งสำหรับห้างเซ็นทรัลใกล้ลม รับบริการเหมาะรอบๆชั้น 1 และก็ชั้น 2

2. Mobile Service
ในยุคที่การติดต่อสื่อสารออนไลน์เป็นปัจจัยหลักสำหรับทุกคน เพื่อลูกค้าจะไม่พลาดสำหรับในการติดต่อสื่อสาร เมื่อมาเดินช้อปปิ้งตรงนี้สามารถติดต่อขอรับ ฟรี! รหัสผ่าน Wi-Fi แล้วก็บริการชาร์จมือถือเวลาที่กำลังเพลินกับการช้อปปิ้งและใช้บริการต่างๆตลอดจนยังมีบริการให้ยืมแบตเตอรี่สำรอง (Power Bank) โดยลูกค้าสามารถติดต่อใช้บริการแล้วก็รับรู้เงื่อนไขการยืม ถึงที่เหมาะจุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ (Concierge Counter) ชั้น G อีกด้วย

3. Bag Deposit & Services
สำหรับคนที่อยากช้อปปิ้งยาวๆแต่ติดตรงที่เกลียดชังถือของไม่น้อยเลยทีเดียวแถมยังมีผลให้เมื่อยแขน ไม่ต้องวิตกกังวล ด้วยเหตุว่าตรงนี้มีบริการ Hands – free shopping บริการรับฝาก หรือ ช่วยถือถุงผลิตภัณฑ์ โดยแจ้งความหวังเหมาะ จุดบริการลูกค้าสโมสร (Concierge Counter) ชั้น G ยิ่งไปกว่านี้ เจ้าหน้าที่ยังพร้อมจะถือถุงสินค้าไปส่งให้ถึงรถยนต์อีกด้วย

4. Home & Hotel Delivery
ในกรณีช้อปปิ้งแบรนด์โปรดแล้ว ไม่สบายจะนำสินค้ากลับเองห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังมีบริการอำนวยความสะดวกสำหรับเพื่อการจัดส่งสินค้าให้โดย Grab Bike ถึงหน้าบ้านอีกด้วย ดังนี้ ลูกค้าสามารถติดต่อพร้อมขอรู้เนื้อหาค่าครองชีพได้ที่ จุดบริการลูกค้าสโมสร(Concierge Counter) ชั้น G

5. Baby Changing Rooms & Baby Strollers
สำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกตัวน้อยแล้วก็ต้องการพามาท่องเที่ยวพักไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจ เนื่องจากที่นี่มีห้องเปลี่ยนผ้าอ้อมสำหรับเด็กแบเบาะและก็เด็กอายุ 1-6 ขวบ ในส้วมหญิง ที่ชั้น 1-6 พร้อมมีรถเข็นทารกไว้ให้บริการ ที่จุดบริการลูกค้าสโมสร(Concierge Counter) ชั้น G เพียงแค่กรอกแบบฟอร์ม และรับรู้ข้อจำกัดการขอยืมก็นำรถเข็นเด็กไปใช้ได้เลย

6. Wheelchair
เพราะว่าทุกคนมีคุณค่ารวมทั้งสำคัญ ตรงนี้ก็เลยมีบริการให้ยืมรถเข็นพยาบาล หรือ วีลแชร์(Wheelchair) ซึ่งสามารถขอใช้ได้ที่จุดบริการลูกค้าชมรม (Concierge Counter) ชั้น G เพียงกรอกแบบฟอร์ม และรับรู้เงื่อนไขการยืมก็นำรถเข็นพยาบาลไปใช้ได้เลย

7. Tuk Tuk Service
ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี มีบริการรถ Tuk Tuk รับ-ส่ง ฟรีเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้า โดยแบ่งได้เป็นสองเส้นทาง เส้นทางแรก รับ-ส่ง ระหว่าง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี, ห้างเซ็นทรัลชิดลม รวมทั้งเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ ใช้บริการถึงที่กะไว้จุดรับ-ส่ง หน้าประตูทางเข้าฝั่ง Gucci ส่วน ห้างเซ็นทรัลติดลม ใช้บริการถึงที่กะไว้ประตูฝั่งลานมรกต ให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.

รวมทั้งอีกทาง คือ บริการส่งลูกค้าจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ไปยัง 16 บังกะโลผู้ช่วยเหลือ ดังต่อไปนี้Aetas Bangkok/Aetas Residence, Bliston Suwan Park Ville, Cape House Serviced Apartment, Centre Point Chidlom, Chateau de Bangkok, Hotel Muse, LUXX XL Hotel, Mayfair Bangkok (Marriott), The Moonite Boutique Hotel, Natural Ville Bangkok, Oriental Residence, Prive by Sansiri, Rongratana Executive Residence, Swissotel Nailert Park Hotel, Tonson Residence, Urbana Langsuan ให้บริการตั้งแต่เวลา 11:00-19:00 น. ทั้งนี้ ทั้งสองเส้นทางลูกค้าสามารถติดต่อรับบริการได้ที่ จุดบริการลูกค้าสโมสร (Concierge Counter) ชั้น G หรือ Doorman เจ้าหน้าที่ประจำประตูปากทางเข้า-ออก ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซีและก็
16 รีสอร์ทพันธมิตร

8. Valet Parking & Valet Lounge
เป็นบริการรับรถเพื่อนำไปจอดให้ยังที่จอดรถ พร้อมด้วยห้องรับรองนั่งพักระหว่างรอรับรถ โดยมีจุดให้บริการที่บริเวณชั้น LG ประตูทางเข้า-ออกฝั่งถนนเพลิดเพลินจิต ให้บริการตั้งแต่เวลา 10:00-21:30 น. จะมีเจ้าหน้าที่รอลูกค้ามารับรถยนต์ ถึงเวลา 22.30 น.

9. Reservation
จบทุกเรื่องบริการ ณ ที่เดียว ไม่ว่าจะจองห้องอาหาร จองบัตรดูภาพยนตร์ในขณะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี แล้วก็ห้างเซ็นทรัลใกล้ลม สามารถติดต่อได้ด้วยตัวเองที่จุดบริการลูกค้าสมาคม (Concierge Counter) ชั้น G หรือ โทร.02-119-7777 ต่อ 2001-3 โดยแจ้งเนื้อหากับเจ้าหน้าที่ เพื่อจัดการ แล้วข้าราชการแจ่มแจ้งยืนยันกลับไปยังลูกค้าอีกครั้ง

10. Lost & Found
เรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ ที่นี่ก็เลยมีบริการ Lost&Found โดยแบ่งเป็น 2 กรณี เป็น Lost บริการรับแจ้งข้าวของสูญหาย เมื่อทำข้าวของหายแจ้งเหมาะ จุดบริการลูกค้าชมรม (Concierge Counter) ชั้น G โดยจะมีเจ้าหน้าที่พิจารณาเนื้อหาสิ่งของที่หาย บันทึกข้อมูลเพื่อติดตาม ถ้าหากมีหัวหน้าส่งจะติดต่อกลับลูกค้าอย่างฉับพลัน และ Found บริการรับแจ้งกรณีเมื่อมีผู้เจอสิ่งของสูญหาย สามารถนำมาส่ง ณ จุดเดียวกันนี้ เพื่อข้าราชการจะวิเคราะห์เอกสาร Lost เพื่อติดต่อกลับลูกค้าที่ข้าวของสูญหาย ถ้าหากว่าไม่มีข้อมูลผู้แจ้งข้าวของนั้นๆหาย จะมีการบันทึกเอกสาร Found เพื่อช่วยติดตามหาเจ้าของถัดไป

และนี่เป็น 10 บริการสุดพิเศษ เหนือระดับ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดถูกใจให้กับนักช้อปฯ ทุกคน ทุกเมื่อเชื่อวัน เวลา 10:00-22:00 น.
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : gainbacklinkc

Tags : gainbacklinkc
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ