ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: Petchchacha ที่ สิงหาคม 16, 2019, 03:29:30 pm



หัวข้อ: คุณประโยชน์ของเวทีสำเร็จรูป Platform Stage กับการส่งเสริมการขาย
เริ่มหัวข้อโดย: Petchchacha ที่ สิงหาคม 16, 2019, 03:29:30 pm
คุณประโยชน์ของเวทีสำเร็จรูป Platform Stage กับการส่งเสริมการขาย

ธุรกิจที่ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่มีปัจจัยหลักมาจากการแผนการตลาดที่ดี นั้นก็คือการนำกลยุทธ์ต่างๆ
เข้ามาใช้ในการวางแผนเพื่อกระตุ้นยอดขายหรือทำให้ธุรกิจมีความเคลื่อนไหวในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง

 การส่งเสริมการขาย หรือ sales promotion มีบทบาทสำคัญมากในภาวะที่ตลาดมีการแข่งขันกันสูง เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยชี้นำ
ให้ลูกค้าเห็นถึงความแตกต่างและสามารถเอาชนะคู่แข่งขันหรือแบ่งพื้นที่การตลาดมาได้บ้างไม่มากก็น้อย

การส่งเสริมการขายคือ กิจกรรมทางการตลาดเวทีสำเร็จรูปที่สามารถกระตุ้นให้เกิดการขายได้ในทันที ไม่ว่าจะในทางการโฆษณาหรือเครื่องมือการขาย ลักษณะการส่งเสริมการขาย เช่น การลดราคาแบบชั่วคราวเพื่อเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นเป็นการจูงใจที่มุ่งสู่เป้าหมาย 3 กลุ่ม ได้แก่

การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่ผู้บริโภค เพื่อจูงใจให้เกิดการซื้อจำนวนมากขึ้น ตัดสินใจซื้อได้รวดเร็วหรือเกิดความต้องการที่จะทดลองใช้สินค้า

การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่คนกลาง เป็นการส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่พ่อค้าคนกลาง ผู้จัดจำหน่าย หรือผู้ขาย เพื่อกระตุ้นให้คนกลางแนะนำผลิตภัณฑ์หรือสินค้าใหม่ๆ กระตุ้นให้คนกลางซื้อและเก็บผลิตภัณฑ์ไว้เพื่อการจาหน่ายในปริมาณที่มากขึ้น

การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่พนักงาน เป็นการส่งเสริมการขายที่มุ่งให้พนักงาน หรือแผนกงานขายใช้ความพยายามในการขายสินค้าให้ได้มากขึ้น หรือเป็นการกระตุ้นให้หาลูกค้ารายใหม่หรือหาผู้จัดจำหน่ายเพิ่มเติมให้กับบริษัท

การส่งเสริมการขาย เป็นกิจกรรมที่มักจะใช้ร่วมกับการโฆษณาหรือการขายโดยใช้พนักงานขาย เช่นโฆษณาให้รู้ว่ามีการลด แลก แจก แถม หรือ ส่งพนักงานขายไปแจกสินค้าตัวอย่างตามบ้าน เป็นความพยายามทางการตลาดที่ไม่ใช่งานด้านการขายที่ปฏิบัติอยู่เป็นประจำ

วัตถุประสงค์ของการส่งเสริมการขาย  
    1. การดึงลูกค้าใหม่ (attract new users                                                          
         2. การรักษาลูกค้าเก่าไว้ (hold current customer)
         3. การส่งเสริมลูกค้าในปัจจุบันให้ซื้อสินค้าในปริมาณมาก (load present user)
         4. การเพิ่มอัตราการใช้ผลิตภัณฑ์ (increase product usage)
         5. การส่งเสริมการขายทำให้ผู้บริโภคเกิดการยกระดับ (trade up)
         6. การเสริมแรงการโฆษณาในตราสินค้า (reinforce brand advertising)  
(https://www.billion-plus.com/wp-content/uploads/2018/07/stage-A13.jpg)
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ