ล้อแม็ก แม็ก แม็กล้อ แม็กซ์แต่งรถ ล้อแม็กคุณภาพ รวมล้อแม็กลายใหม่ๆ

Sitemap SMB => สินค้าอื่นๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: suChompunuch ที่ กันยายน 02, 2019, 11:34:25 am



หัวข้อ: สร้างแบรนด์ของคุณให้สะดุดตา ดึงดูดความพึงพอใจ เพิ่มกำไร (Profit) แล้วก็สร้างมูลค
เริ่มหัวข้อโดย: suChompunuch ที่ กันยายน 02, 2019, 11:34:25 am
(https://cb.lnwfile.com/_/cb/_raw/0g/sk/16.jpg)


เกี่ยวกับ
รับพิมพ์สติ๊กเกอร์, รับออกแบบฉลากสินค้า, รับทำกล่องครีม, รับทำกล่องสบู่, graphic design, packaging, sticker, label, logo

ข้อมูลทั่วไป
"ท้ายซอกซอยดีไซน์"
เป็นการเติบโตจากฟรีแลนซ์คนหนึ่ง
ทำงานด้านสิ่งพิมพ์โดยตรง ตั้งแต่ปี 2537
รับงานวางแบบงานเอกสารทุกจำพวก
รับผิดชอบทุกขั้นตอน
ไม่มีการส่งต่องานในลักษณะรับประทานค่าหัวคิว
Packaging หรือ บรรจุภัณฑ์นั้น คือสิ่งซึ่งสามารถเพิ่มราคาให้กับสินค้าของพวกเราได้ แต่ว่าผู้ประกอบการนั้นมองว่าการพัฒนาหรือทำ Packaging ที่ดีนั้นเป็นการเพิ่มเงินลงทุนและผลักภาระหน้าที่ให้กับผู้ใช้

สิ่งหนึ่งที่ผู้ประกอบกิจการบางทีอาจเกิดคาด นั่นก็คือ Packaging สามารถทำการตลาดแทนพวกเราได้ ติดต่อสื่อสารแทนพวกเราได้ รวมทั้งมีคุณประโยชน์อีกเยอะแยะ เพราะบรรจุภัณฑ์คือการใช้แนวคิดประดิษฐ์ เพื่อวางแบบวัสดุที่นำมาใช้ใส่ผลิตภัณฑ์ให้มีความเหมาะสมกับสินค้าที่พวกเราผลิตขึ้นมา สะดวกต่อการเก็บรักษาและขนส่ง พวกเรามาดูประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจาก Packaging กันเหอะ

1.คุ้มครองและก็คุ้มครองปกป้อง (Protect)
สินค้าด้านในบรรจุภัณฑ์พวกเราจำต้องมีแพคเกจจิ้งที่ดี สามารถคุ้มครองป้องกันสินค้าที่อยู่ข้างในไม่ให้กำเนิดความชำรุด เสียหาย และทำให้สินค้าด้านในทรงสภาพเดิมสูงที่สุด เสียหายต่ำที่สุด

2.ติดต่อรวมทั้งให้ข้อมูล (Inform)
ข้อมูลที่แน่ชัด แจ่มชัด จะช่วยให้เป็นหนึ่งในหนทางการตัดสินใจของผู้บริโภคเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตัวอย่างเช่นชื่อผลิตภัณฑ์ ผลิตมาจากที่แห่งไหน องค์ประกอบ วันหมดอายุ ข้อมูลทางด้านโภชนาการฯลฯ

3.เย้ายวนใจความพึงพอใจ(Consumer Appeal)
สินค้าจำพวกใหม่นั้นเกิดขึ้นอยู่เสมอเวลา การที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์เด่นแล้วก็หยิบจับสินค้าของเรานั้น แพคเกจจิ้งนั้นมีผลอย่างมากมายเพราะเหตุว่าถ้าแพคเกจจิ้งสวยงาม ก็อาจเป็นแรงดึงดูดใจให้ซื้อได้ อาทิเช่น วัสดุ รูปร่างขนาด และก็ที่สำคัญจะต้องดีรวมทั้งมีคุณภาพเพื่อเกิดการใช้ซ้ำรวมทั้งบอกต่อ

4.เพิ่มกำไร (Profit) และสร้างมูลค่าเพิ่ม(Value Added)
นอกเหนือจากการทำหน้าที่ป้องกันผลิตภัณฑ์ให้คงอยู่สภาพเดิมจากโรงงานแล้ว อีกหนึ่งสิ่งมันก็คือสามารถเพิ่มราคาให้กับสินค้าเราได้ บางคราวการผลิตเอกลักาณ์ให้กับสินค้า แพคเกจจิ้งงามก็อาจจะเป็นผลให้ลูกค้าไม่ได้พอใจว่าภายในนั้นเป็นผลิตภัณฑ์อะไรแม้กระนั้นซื้อด้วยเหตุว่าแพคเกจจิ้ง รวมทั้งสามารถนำไปเป็นของฝากได้ สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าแพคเกจจิ้งก็ช่วยเพิ่มกำไรให้เราได้เหมือนกัน

5.โปรโมชั่น (Promotion)
ข้อนี้เป็นจุดเด่นของการตลาด เพราะว่าแพคเกจจิ้งงามสามารถถูกทำขึ้นตามเทศกาล หรือวันสำคัญได้ ยกตัวอย่างเช่นวันปีใหม่ วันสงกรานต์ โดยบางทีอาจจัดเป็นรวมผลิตภัณฑ์หลายๆประเภทเข้าด้วยกันรวมทั้งสร้างแพคเกจจิ้งขึ้นเพื่อดึงดูดใจมอบส่วนลด รวมทั้งสร้างยอดขายให้สูงขึ้นในแต่ละเทศกาล
 ขายส่งกลูต้าไธโอนแบบฉีด
ดีไซน์ PACKAGING รักษาโลกกันเถิด

ส่วนใดส่วนหนึ่งที่เป็นจุดยั่วยวนใจความพอใจของลูกค้า นั่นก็คงเป็น Packaging เพราะว่านอกเหนือจากจะมีความสวยงามแล้ว ควรจะมีความโดดเด่นที่ไม่ซ้ำใครอีกด้วย แม้กระนั้นความล้ำยุคและก็มีแบบอย่างที่อยากให้ Packaging มีความแปลกใหม่บางทีอาจต้องใช้ทรัพยากรที่ทำลายธรรมชาติมากมาย บางผลิตภัณฑ์มีต้นแบบการห่อที่หลายชั้นมากเกินความจำเป็น การใช้กระดาษพัสดุภัณฑ์ที่มากเกินเลย หรือบางทีอาจเพราะเหตุว่าแบบสินค้าและก็คอนเส็ปของสินค้านั้น

ผู้ประกอบธุรกิจน้อยรายที่จะจ่าย Packaging ที่ไม่เป็นผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม เนื่องจากเพราะว่าราคาที่สูงรวมทั้งแบบอย่าง Packaging ในตลาดหลักยังมีความต้องการมากยิ่งกว่า เลยทำให้ Packaging จำนวนมากยังมีผลร้ายต่อสิ่งแวดล้อมพอสมควร

ถ้าเกิดผู้ประกอบธุรกิจผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยร่วมมือกันรวมทั้งเอาใจใส่ใน Packaging ต่างๆเหล่านี้ไปพร้อม ก็อาจจะก่อให้ประเทสไทยมีการเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ที่เกี่ยวกับ Packaging ก็เป็นได้ และ 10 แนวทางวางแบบต่อแต่นี้ไป บางทีอาจเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดที่ช่วยให้คนไม่ใช่น้อยหันมาพึงพอใจPackaging ที่ช่วยสิ่งแวดล้อมมากขึ้นก็เป็นได้


1.การใช้วัตถุดิบที่สามารถรีไซเคิลได้ จากการกำจัดขยะของภาครัฐอาทิเช่น แก้ว กระดาษ อลูมินัม

2.ออกแบบให้เป็นสิ่งของชนิดเดียว เพื่อไม่ยุ่งยากต่อการใช้งานรวมทั้งจัดประเภทสำหรับในการทิ้งขยะ

3.พิจารณาถึงผลิตภัณฑ์และขนาดของ Package ให้มีขนาดพอดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ แต่ว่าในขณะเดียวกันก็จะต้องเพียงพอต่อการใส่ข้อมูลสินค้าด้วย

4.มีการวางแบบให้ง่ายต่อกระบวนการผลิต การประกอบงานโดยจำต้องพิเคราะห์ไปถึงกับขนาดตอนการประกอบผลงานรวมทั้งก่อให้เกิดสมรรถนะสูงที่สุด

5.หลีกเลี่ยงการใช้กาวกับสินค้า เพราะเหตุว่าการใช้กาวจะมีผลให้ยากต่อการแยกสิ่งของเพื่อรีไซเคิล และบางทีอาจเป็นการทำความเสียหายให้กับ Package ที่เป็นมิตรกับสภาพแวดล้อมอีกด้วย


6.เมื่อจำเป็นต้องออกแบบให้สินค้าไว้สำหรับจัดส่ง การออกแบบในแต่ละชั้นควรจะพิจารณาให้ถี่ถ้วน และก็การบรรจุลงใน Pallet อย่างมีประสิทธิภาพ

7.อุตสาหะทำให้ Packaging มีชั้นเดี่ยว และก็สามารถใช้งานได้สะดวกที่สุด และก็สามารถใช้เพื่อสำหรับการขนส่งรวมทั้งวางที่จุดขายได้เลย

8.ควรจะวางแบบให้ Packaging นั้นถอดประกอบได้อย่างง่ายดายเนื่องจากลูกค้าจะเป็นคนที่แยกวัสดุออกในกระบวนการทิ้งรวมทั้งทำลายผลิตภัณฑ์ ฉะนั้นข้อมูลบนสินค้าที่เกี่ยวกับวิธีการรีไซเคิลจึงมีคุณประโยชน์อย่างยิ่ง

9.เจาะจงองค์ประกอบของสิ่งของที่เป็น Packaging ไว้อย่างเห็นได้ชัด รวมถึงออกแบบใส่ Recycle code ลงใน mold ของ Package สำหรับแยกรีไซเคิล เพื่อรู้ดีว่า Package นั้นทำจากอะไร

10.ใช้การประเมินวัฏจักรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Life Cycle Assessment: LCA) เนื่องจากว่าจะก่อให้รู้ถึงผลพวงของผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุไปจนกระทั่งการกำจัดผลิตภัณฑ์หลังใช้งาน ทั้งยังทำให้รู้ถึงผลดีแล้วก็ผลกระทบในด้านที่เสียหายของวัสดุที่ใช้
 
(https://cb.lnwfile.com/_/cb/_raw/ms/1i/z4.jpg)
โลโก้ จำเป็นต้องเช่นไร เพราะเหตุใดควรมีโลโก้ ?
โลโก้ จำเป็นจะต้องอย่างไร เพราะเหตุใดควรจะมีโลโก้ ?
ข้อแรกเราต้องรู้จัก โลโก้ก่อนว่าแสดงว่าเช่นไร โลโก้เปรียบเหมือนเป็นสัญลักษณ์ หรือ เครื่องหมาย โดยผ่านการออกแบบของนักออกแบบกราฟฟิก สามารถสื่อความหมายของหน่วยงาน หรือ ธุรกิจให้เข้าใจได้ไม่ยากลดการใช้ภาษาทางการให้กระชับ เหลือเป็นการสื่อความหมายด้วยภาพแทน ซึ่งภาพที่เป็นโลโก้นั้นสามารถใส่อักษรย่อ ทำให้ง่ายต่การจดจำของคนธรรมดาทั่วไปแล้วก็ใช้ประโยชน์ได้อย่างสากล


ความสำคัญของโลโก้ รวมทั้งลักษณะของการนำไปใช้งาน
โลโก้นับว่าเป็นเครื่องหมายของทุกๆหน่วยงาน หรือทุกๆบริษทัควรมี เพื่อแสดงความเป็นตัวตนของตนเอง ให้มีความน่าวางใจ รวมทั้งโลโก้ควรต้องสื่อความหมายของหน่วยงานนั้นด้วย ว่า เป็นหน่วยงานจำพวกอะไรหากใช้ชื่อบริษัทเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโลโก้ ส่วนใหญ่จะนิยมใช้คำย่อ และก็เป็นคำสั้นๆเพียงเท่านั้น


มีโลโก้ไว้ทำอะไร 
1. ทางจิตวิทยา โลโก้จะมีผลให้ผู้ซื้อมีความรู้สึกเชื่อถือ เข้าใจและยอมรับสินค้าของเรา
2. ด้านความประพฤติปฏิบัติโลโก้ต้องการให้ผู้ใช้มีการตอบสนองต่อการจูงใจ ในเอกลักษณ์ของหน่วยงาน
3. ด้านภาพพจน์ โลโก้สามารถทำให้ผู้บริโภคดูภาพลักษณ์ขององค์กรนั้นมีทัศนคติที่ดี เมื่อมีผู้ประทับใจเยอะแยะ โลโก้นั้นก็จะสร้างมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ที่ราคาแพงสูง ดังเช่นว่า ชาแนล เป็นต้น

ข้อดี
เป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลขององค์กร ทำให้มีความโดเด่น ง่ายต่อการจดจำ สร้างความน่าวางใจแล้วก็สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับหน่วยงานได้
จุดอ่อน
หากผู้ครอบครองโลโก้ไม่มีการจดลิขสิทธิ์ อาจถูกผู้ไม่หวังดีนำโลโก้นั้นไปปรับเปลี่ยน เลียนแบบ หรือปลอมแปลงว่าเป็นโลโก้ของตน อาจส่งผลให้ความหมายของหน่วยงานนั้นผิดเพี้ยน และก็บางทีอาจก่อให้เกิดผลเสียในระยะยาว ให้แก่เจ้าของโลโก้ที่จริงจริงตามมา
>>> สร้างแบรนด์ของคุณให้สะดุตา   รับออกแบบสติ๊กเกอร์สินค้า , รับทำกล่องสบู่
กระทั่งคู่แข่งขันเบ้ปากดูบน!!! <<<
รับผลิตสติ๊กเกอร์ ฉลากผลิตภัณฑ์ กล่องครีม กล่องสบู่
บ้านท้ายตรอกดีไซน์รับออกแบบและก็ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ทางไลน์
(เหตุเพราะงานแต่ละชนิดแพงแตกต่างกัน)
Line: pui.taisoi
หรือ
Line: @bantaisoi (มี @)

ขอบคุณบทความจาก : http://www.taisoi-graphic-sticker-logo.com/

Tags : รับพิมพ์สติ๊กเกอร์, รับออกแบบฉลากสินค้า, ขายกล่องสบู่สำเร็จรูป
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ