หัวข้อ: พัฒนาการทางการตลาด มีการเปลี่ยนอยู่เสมอเวลา เปลี่ยนแปลงไปตามกระแสความเคลื่อนไหวข เริ่มหัวข้อโดย: suChompunuch ที่ ตุลาคม 08, 2019, 12:58:56 am รับจัดฝึกอบรม , สถาบันมุ่งเน้นพัฒนาบุคลิกภาพ รับจัดอบรมสัมมนา , หลักสูตรเจรจา-ซื้อขาย-มัดใจลูกค้าการจัดการ อบรมภายในองค์กร เป็นกันเอง , ปรึกษา-รับจัดสอนสัมมนา บริษัทฝึกอบรม
#อบรมสัมมนา #ภายในบริษัท #เจรจา-ซื้อขาย #สู่ความเป็นเลิศ #ในธุรกิจ (http://inwtraining.com/wp-content/uploads/2019/02/600-%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B8%84-4.jpg) หลักสูตร เทคนิคการขายสมัย 4.0 Modification to keep up with Selling 4.0 ต้นเหตุของหลักสูตร วิวัฒนาการทางการตลาด มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอเวลา ผันแปรไปตามกระแสความเคลื่อนไหวของพลวัตรของโลก รวมทั้งความประพฤติรวมทั้งสิ่งที่มีความต้องการของลูกค้า ที่จะควรจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามกระแสดังกล่าวมาแล้วก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ สมัยการตลาด 1.0 ไปจนกระทั่งสมัยการตลาด 4.0 เป็นตลาดที่เน้นการผสมผสานการตลาดทั้ง3 สมัยเข้าไว้เป็นการตลาดที่เน้นย้ำคุณค่ามากกว่าค่า เป็นการตลาดสังคมดิจิตอลอย่างแท้จริงในปัจจุบัน ทำให้ควรจะมีการปรับตัวรวมทั้งเปลี่ยนแปลงวิถึทางการขายอย่างไรให้ทันกับเปลี่ยนที่เกิดขึ้น เพื่อให้การขายบรรลุผลสำเร็จและเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วทันต่อเหตุการณ์ทั้งในปัจจุบันและอนาคต สิ่งที่ได้รับจากการฝึกอบรม 1.เพื่อให้มีความเข้าใจในตลาดที่เปลี่ยนแปลงเพื่อปรับดัดแปลงในทางวิธีขายโดยเฉพาะอย่างยิ่งการขายสมัย 4.0 2.สามารถเรียนรู้ เข้าใจสำหรับในการขายยุค 4.0 อย่างครบถ้วนและสามารถปรับพฤติกรรมแล้วก็เปลี่ยนแปลงให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น 3.เพื่อให้สามารถนำวิธีขายยุค4.0ไปปรับใช้กับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทันเหตุการณ์ เพิ่มประสิทธิผลในอนาคตได้ หัวข้ออบรมสัมมนา ระยะเวลาการฝึกอบรม : 1 วัน (09.00-16.30 น.)Topics – ที่มาและความต่างการตลาดในแต่ละยุค – แนวโน้มของการขายแต่ละสมัยการตลาด – Workshop : วิเคราะห์วิธีขายแต่ละสมัย – ความเข้าใจในการตลาดยุค 4.0 (Human Value) – ส่วนสำคัญของการขายในสมัยการตลาด 4.0 – แนวคิดและจุดสำคัญของแนวทางการขายยุค 4.0 – Workshop : พินิจพิจารณาวิธีขายสมัย 4.0 – เจาะลึกของใหม่วิธีขายสมัย 4.0 – Principle 1 : Communicate Channel – Principle 2 : Distribute Channel – Principle 3 : Facilitate Channel – วิธีการปรับตัวให้ทันกับการขายสมัย 4.0 – การปรับเปลี่ยนการขายให้ทันกับการขายสมัย 4.0 – Workshop : วิธีขายสมัย 4.0 เชิงปฏิบัติ ผู้เข้าฝึกหัด เหมาะสำหรับ พนักงานที่มีหน้าที่ขายในทุกระดับ กรรมวิธีการและรูปแบบการฝึกอบรม 1)นำเสนอ แบบติดต่อสื่อสาร 2-3 ทาง 2)การอภิปรายร่วม รวมทั้งกิจกรรมกลุ่มแบบระดมความคิดตลอดการฝึกอบรม 3)Case Study แบบเหตุการณ์จริง (Workshop) 4)สรุปทบทวนบริบท แล้วก็ถาม-ตอบ เพื่อทดสอบความรู้ความเข้าใจ 5)อธิบาย 60% , Workshop 40% ราคาเพียงแค่ท่านละ 3,900 บาท ราคาสุดพิเศษอย่างยิ่ง สมัครสมาชิก 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท สมัครสมาชิก 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท ลงทะเบียน 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท สมัครสมาชิก 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน (http://inwtraining.com/wp-content/uploads/2019/02/image_6483441-13-e1543128703249.jpg) ข้าราชการทรัพยากรบุคคลกับการพัฒนาประสิทธิภาพสู่การทำงานสมัยใหม่ (MODERN HUMAN RESOURCE OFFICER) ปัจจุบันนี้หน่วยงานธุรกิจส่วนใหญ่ อีกทั้งขนาดเล็ก ขนาดกึ่งกลาง และขนาดใหญ่ ต่างก็มี HRหรือที่เรียกกันว่า ฝ่ายบุคลามาช่วยให้การบริหารงานบุคคลให้มีคุณภาพสำหรับในการทำงาน โดยให้ทำงานในหน้าที่ต่างๆได้แก่ งานสรรหาจ้าง งานแรงงานสัมพันธ์งานวินัยและแรงงานสัมพันธ์ งานอบรม งานค่าจ้างค่าจ้างรายเดือนรวมทั้งผลประโยชน์ต่างๆได้แก่ โรงอาหาร ห้องพยาบาลเบื้องต้น เป็นต้น ซึ่งจะเป็นที่จะจำต้องจัดระเบียบบริหารให้มีคุณภาพแล้วก็เพิ่มผลิตผล อาจดำเนินการประชาสัมพันธ์ในองค์กรด้วยจัดว่าจำต้องทำหน้าที่ที่เกี่ยวกับบุคคลทุก หน่วยงานในหน่วยงาน บุคลากรในบริษัทโดยทั่วไปรู้จักและจำเป็นต้องเข้ามาติดต่อขอใช้บริการต่างๆการทำงานหน้าที่ดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วซึ่งเป็นหัวใจขององค์กร ต้องมีความรู้สึกเข้าใจพนักงานแล้วก็เข้าใจหน่วยงาน การฝึกอบรมครั้งนี้จะมู่งเน้นย้ำปรับปรุงศักยภาพอีกทั้งในส่วนตัว แล้วก็ประสิทธิภาพข้างนอกที่จำเป็นจะต้องเกี่ยวกับการทำหน้าที่ให้มีคุณภาพรวมทั้งมีประโยชน์สูงสุดกับองค์กร ผู้ใดกันควรจะเข้า (WHO SHOULD ATTEND) พนักงานฝ่ายบุคคลสมาชิกใหม่ เพื่อปรับพื้นฐานความเข้าใจเรื่องการทำงานของข้างบุคคลที่เป็นหน่วยงานสำคัญที่จะเคลื่อนองค์กร และก็เป็นหน่วยงานที่ปฏิบัติภารกิจบริการบุคลากรด้านต่างๆ บุคลากรข้างบุคคลสถานที่ทำงานมานาน ต้องการ UPDATE แนวทางการคิดสำหรับการดำเนินงานให้กับวิธีการขององค์กร แล้วก็สร้างพลังสำหรับเพื่อการดึงความรู้ความเข้าใจ รวมทั้งความสามารถของตนออกมาใช้ให้เกิดคุณประโยชน์สูงสุดกับหน่วยงาน หัวข้อศึกษา : หน้าที่หน้าที่ของเจ้าหน้าที่ข้างทรัพยากรบุคคล เจ้าหน้าที่ข้างทรัพยากรบุคคลที่ผู้บริหารมุ่งมาดปรารถนา คุณสมบัติที่จำเป็นจะต้องของข้าราชการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ลักษณะการทำงานเชิงรุกสำหรับยุคสมัยใหม่ SERVICES MIND ในงานข้างทรัพยากรบุคคล การติดต่อประสานงานกับบุคลากรให้รู้เรื่องธุรกิจแล้วก็กับ กระแสความเคลื่อนไหวทางธุรกิจ วิธีการทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นงาน HR ที่หน่วยงานมุ่งมาด – งานด้านการคัดสรร และก็เลือกเฟ้นพนักงาน – งานด้านค่าแรง ค่าตอบแทน – งานแรงงานสัมพันธ์แล้วก็การจัดผลประโยชน์ต่างๆดังเช่นว่า โรง ของกิน ห้องรักษาพยาบาลเบื้องต้น ห้องนันทนาการ แล้วก็การบันเทิง – การจัดฝึกหัดและพัฒนาบุคลากร – งานด้านของสุขภาพอนามัย ความปลอดภัยสำหรับเพื่อการทำงาน – งานที่เกี่ยวข้องกับเอกสารที่จำเป็นต้องจัดระบบในฝ่ายทรัพยากรบุคคล – งานบริหารงานธุรการทั่วๆไป – สาระสำคัญของกฎหมายสำคัญที่ควรจะทราบ – การโปรโมทในงานด้าน HR – เทคนิคการติดต่อสื่อสารกับพนักงานในด้านต่างๆการลา การขาด การมาสาย การลาออก รวมทั้งอื่นๆ – การผลิตแรงกระตุ้นสำหรับการดำเนินงาน แล้วก็จงรักภักดีต่อองค์กร – เทคโนโลยีที่ต้องที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลต้องเรียนรู้ – สิ่งหนจำเป็นต้องเตรียมพัฒนาเพิ่มเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในอนาคต คำถามคำตอบ ราคาสุดพิเศษอย่างยิ่ง สมัครสมาชิก 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท สมัครสมาชิก 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท สมัครสมาชิก 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท ลงทะเบียน 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน (http://inwtraining.com/wp-content/uploads/2019/02/image_6483441-13-e1543128703249.jpg) การันตี หลักสูตร การสอนงานแบบ On The Job Training ( 21 มี.ค.62) หลักการและเหตุผล (Introduction) จะพัฒนางานให้มีคุณภาพได้นั้นสิ่งแรกที่หัวหน้างานพึงกระทำเป็นการสอนงาน เนื่องจากว่าการสอนงานมีความสำคัญเป็นอย่างมากเพื่อเด็กนักเรียนสามารถทำความเข้าใจงานเนื่องจากว่าเป็นสิ่งสำคัญที่พนักงานใหม่ หรือแม้กระทั้งศึกษางานใหม่ที่บุคลากรไม่เคยทำมาก่อน การสอนงานแบบ On The Job Training เป็นวิธีที่นิยมใช้กันอย่างแพราหลาย รวมทั้งเป็นกระบวนการสอนงานที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด แม้กระนั้นสิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นหัวหน้างานที่จำทำหน้าที่สอนงานจึงควรรู้จักวิธีขั้นตอน และขั้นตอนการสอนงานแบบ OJT ที่ถูกต้อง หลักสูตร การสอนงานแบบ On The Job Training ย้ำการเรียนรู้เทคนิคการสอนงานจากประสบการณ์จริง การเตรียมการ เทคนิคการสอน การวิเคราะห์ความเข้าใจของคนที่ถูกสอน คุณประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ (Key Benefits) เพื่อผู้เข้าฝึกอบรมศึกษาเกี่ยวกับการสอนงานแบบ On The Job Training อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อผู้เข้าอบรมได้ฝึกความสามารถการสอนงาน แนวทางการต่างๆนำไปประยุกต์สำหรับเพื่อการปฏิบัติงานได้จริง คุณลักษณะผู้เข้าอบรม (Target Participants) พนักงานปฏิบัติงานหรือพนักงานใหม่ขึ้นไป เนื้อหาการบรรยาย (Key Contents) Module 1 ; กรอบแนวคิดและก็ความสำคัญของการสอนงาน ความหมายของการสอนงาน หัวหน้างานกับการสอนงงาน 5 เหตุผลที่จำเป็นจะต้องสำหรับเพื่อการสอนงาน บุคลิกที่จำเป็นของคนฝึกสอนงาน การสื่อสารข้อความที่ต้องสำหรับในการสอนงาน ความแตกต่างและก็รูปแบบการสอนงาน ระหว่าง On the Job) & Off the Job Training จิตวิทยาการเรียนแบบคนแก่ Module 2 ; การสอนงานแบบ On The Job Training การจัดทำแผนการสอนรวมทั้งการวางระบบการสอน การออกแบบหลักสูตรที่จำเป็นจะต้องในการสอน Workshop 1 การเขียนกลยุทธ์สอน (งานเดี่ยว) 5 เทคนิคที่ต้องของการจัดทำ OJT Workshop 2 การสอนงานแบบ OJT (งานกรุ๊ป) การบรรลุเป้าหมาย แล้วก็ความไม่ประสบผลสำเร็จของการสอนงานแบบ OJT สรุป ถาม-ตอบ พร้อมให้คำปรึกษา ระยะเวลาการฝึกอบรม (Time) 00-16.00 น. รูปแบบการการอบรม (Methodology) การบรรยายแบบมีส่วนร่วมติดต่อ 2 ทาง,การระดมสมอง การแสดงหน้าที่สมมุติ แล้วก็การฝึกหัดปฏิบัติรายตัว และก็รายกรุ๊ป คุณครูพลกฤต โสลาพากุล ราคาท่านละ 3,900 บาท/วัน (ไม่รวม VAT) ราคาสุดพิเศษอย่างยิ่ง ลงทะเบียน 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท สมัครสมาชิก 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท ลงทะเบียน 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท ลงทะเบียน 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน ------------------------------------------------------------------- Facebook Page: ฝึกอบรมการขายและการบริการ Tess Training Public Training : 092-492-9929 คุณแอน Line ID: 0924929929 Email : amornpan.tess@gmail.com เครดิต : http://inwtraining.com/ Tags : สัมมนาการขาย, วิทยากรการขาย, ปิดการขาย
|