Advertisement
OneDee.ai "สุดยอดผู้ช่วยในการดูแลพนักงานสำหรับธุรกิจ SMEs" เพิ่มประสิทธิภาพงานบริหารบุคคลยิ่งขึ้น ใช้งานง่าย ดูแลพนักงานได้หลายสาขา แสดงผลเวลาเข้า-ออกของพนักงานได้แบบ Realtime
แอพลงเวลา ดูแลพนักงาน ติดตั้งง่ายภายใน 10 นาที ลงเวลาทำงานรู้ผลทันที ช่วยประหยัดเวลาเจ้าของกิจการ ช่วยให้มีเวลาเพิ่ม ขยายกิจการได้รวดเร็ว
สามารถลงเวลาทำงานผ่านแอพมือถือ ระบุตำแหน่งพนักงานได้ 4 แบบ ได้แก่ iBeacon, Wi-Fi, GPS, QR Code หน้าจอใช้งานง่าย ทุกอย่างทำงานผ่าน AI Chatbot สามารถใช้งานเหมือนแอพแชทที่คุ้นเคย
นอกจากนี้ยังสามารถสร้างฟอร์ม แจ้ง ขาด ลา มาสาย และระบุผู้อนุมัติได้หลายระดับ บริหารโควต้าพนักงาน จำนวนวันลา และออกรายงาน เพื่อเอาไปทำเงินเดือนได้หลากหลาย
ระบบบริหารจัดการพนักงานออนไลน์ (HRMS) ผ่าน AI ที่สามารถเข้าถึงพนักงานได้ง่ายขึ้น พูดคุยกับทีมงานได้สะดวก ไม่ว่าพนักงานจะทำงานอยู่ที่ไหนก็สามารถพูดคุยงานได้ทุกทีผ่านระบบแชทในองค์กร
ช่วยลดค่าใช้จ่ายในองค์กรของคุณ มีฟังก์ชั่นที่หลากหลายครบในระบบเดียว เช่น ระบบเงินเดือน, ระบบจัดกะตารางงาน,
ระบบลงเวลาทำงาน, ระบบแบบฟอร์มคำขอ, ระบบลางาน, ระบบแชทคุยงาน, ระบบมอบหมายงาน, ปฏิทินวันหยุด
บริหารจัดการพนักงานด้วย
ระบบลงเวลาออนไลน์ สามารถแชทคุยงานภายในทีมบริษัท ส่งแบบฟอร์ม ขาด ลา เบิกค่าใช้จ่ายออนไลน์ กำหนดการอนุมัติหลายระดับ จัดตารางงาน และเงินเดือน
ทดลองใช้ฟรี
https://www.onedee.ai/hr-online-for-smeTags : ระบบลงเวลา,แอพตอกบัตร,แอพบริหารพนักงาน