เคล็ดลับสำคัญ 7 ข้อสำหรับในการบริหารธุรกิจของกินให้บรรลุความสำเร็จ

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เคล็ดลับสำคัญ 7 ข้อสำหรับในการบริหารธุรกิจของกินให้บรรลุความสำเร็จ  (อ่าน 20 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Bigbombboomz
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25813


ดูรายละเอียด










« เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2019, 04:45:47 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

     น่าเชื่อว่าธุรกิจของกินเป็นธุรกิจในฝันของใครๆคนจำนวนไม่น้อย ซึ่งจะเจอได้ว่ามีร้านอาหารที่เกิดมากยิ่งกว่าเดิมมายในแต่ละปี แต่ว่ามีร้านซึ่งสามารถอยู่รอดได้เพียงแค่จำนวนหนึ่งมูลเหตุอาจเกิดจาก การเลือกทำเลไม่เหมาะสม ไหมมีความรู้และมีความเข้าใจในการดำเนินธุรกิจ มีเงินทุนสำรองไม่พอ แล้วก็มีรายได้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง วันนี้ทางบริษัทธนทิพย์ฟู้ดส์ต้องการเสนอกลอุบายจากประสบการณ์ตรงของเจ้าของกิจการบริษัทธนทิพย์ฟู้ดส์นั่นเอง คุณอภิชาต ทิพย์พญาชัย จบปริญญาตรีทางด้านวิทยาศาสตร์การอาหาร รวมทั้งในขณะที่ดำเนินงานได้เรียนปริญญาโทต่อทางด้านการบริหารธุรกิจสาขาการตลาด มีประสบการณ์ดำเนินงานด้านวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร การตลาด จนกระทั่งดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ซึ่งมีประสบการณ์ในธุรกิจอาหารมา 20 ปี จึงได้เริ่มทำบริษัทธนทิพย์ฟู้ดส์ เนื่องจากว่าแลเห็นจังหวะการเติบโตของธุรกิจอาหารในประเทศ โดยรู้สึกว่า
 
   
 
สอบถามและอ่านรายละเอียดได้จาก >> กุ้งขาวแกะเปลือก https://www.tanatipfoods.com

พวกเราเป็น บริษัทเล็กที่มีความคิด “ใหญ่” มีความมุ่งมั่นที่จะส่งผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพในราคาเหมาะสมให้กับลูกค้าร้านอาหารต่างๆได้ ซึ่งวิธีการบริหารธุรกิจอาหารให้บรรลุความสำเร็จนั้นควรประกอบด้วย

  - 1. สถานที่ร้านอาหาร -
ทำเลเป็นสิ่งที่สำคัญควรเลือกทำเลที่เดินทางสบายและก็ที่จอดรถหรืออยู่ใกล้แหล่งชุมชน ร้านค้าที่มีทุนมากหน่อยบางทีอาจเลือกเปิดร้านในห้างสรรพสินค้า ยิ่งกว่านั้นต้องพินิจพิจารณาเรื่องค่าใช้จ่ายในการเช่า เพราะว่าร้านคุณต้องขายได้ยอดเท่าไรถึงจะส่งผลกำไร
 
   

  - 2. วิเคราะห์ความต้องการลูกค้าและก็ทักษะของตัวคุณเอง
ควรสังเกตดูว่าคนที่อยู่ในแถวทำเลห้องอาหารที่คุณพอใจนั้นเป็นลูกค้ากลุ่มไหน? -
ออฟฟิต , โรงงาน หรือแหล่งชุมชน รวมทั้งควรทำห้องอาหารอะไรเพื่อตอบปัญหากับลูกค้ากรุ๊ปนั้นๆอาทิเช่น หากอยู่ใกล้ออฟฟิตมากมายๆก็มองว่าแถวนั้นมีร้านอะไรบ้างแล้วก็ยังขาดร้านอะไร ดังเช่นว่า ถ้าเกิดยังไม่มีร้านบุฟเฟ่ต์คุณอาจจำต้องทำนึกถึงร้านค้าบุฟเฟ่ต์ด้วย วัตถุดิบชาบู[/b]


  - 3. ผลิตภัณฑ์ที่ขายจะต้องมีจุดเด่น -
คุณต้องหาจุดขายและก็จุดเด่นเพื่อสร้างความแตกต่างจากร้านค้าอื่นๆเช่น อาจนำเสนออาหารในรูปแบบที่น่าสนใจ ยกตัวอย่างเช่น เลือกภาชนะที่แตกต่างกัน ดังเช่นว่า เสิรฟ์เนื้อหมูสไลด์ในภาชนะจานรูปตัวหมู พร้อมสไลด์เนื้อหมูจากส่วนต่างๆวางตามส่วนประกอบที่เป็นตัวหมู เพื่อให้ในเวลาที่ลูกค้าหนีบชิ้นหมูสไลด์รับประทานจะมีผลให้ทราบดีว่า เป็นหมูสไลด์ส่วนไหนซึ่งช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับประทานของลูกค้า หรือนำเสนอให้ลูกค้ามีส่วนร่วมสำหรับในการรับประทาน ดังเช่น อาจมีภาชนะให้ลูกค้าเลือกว่า ลูกค้าอยากได้ภาชนะแบบไหน ระหว่างหม้อต้ม,กระทะปิ้ง หรือกระทะที่สามารถผัดได้ ลูกค้าจะมีความรู้สึกว่าได้มีส่วนร่วมในการปรุงอาหารเองและยังได้ความสนุกสำหรับในการทานอาหารอีกด้วย
 
 

  - 4. ราคาผลิตภัณฑ์และการเลือกวัตถุดิบ -
บางทีอาจจำต้องมองร้านคู่แข่งขันที่เปิดบุฟเฟ่ต์ลักษณะเดียวกันกับเราว่า ร้านค้านั้นกำหนดราคา/ท่าน เป็นมากแค่ไหน นอกจากนั้นคุณจะต้องมองว่าพวกเราจะเสนออะไรให้กับลูกค้าที่มีความแตกต่างจากคู่ปรปักษ์ ซึ่งถ้าคู่ปรับใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยมนำเข้าแต่ว่ามีคนทานน้อย เราบางทีอาจเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพคงเดิม ตัวอย่างเช่น เนื้อโคขุนในประเทศรวมทั้งอาหารทะเลแช่แข็งมาใช้เพราะรักษาง่าย ควรจะเลือกบริษัทที่มีช่องทางการจัดส่งผลิตภัณฑ์ให้ร้านคุณได้บ่อยครั้ง เนื่องจากทางร้านคุณจะได้ไม่ต้องซื้อสินค้าจำนวนหลายชิ้นเหลือเกิน เพื่อให้คุณไม่ต้องไปเสียเงินกับสต็อคสินค้าในร้านเยอะเกินไป วัตถุดิบสเต็ก

  - 5. ควบคุมรสชาติและมาตรฐานของร้านอาหารให้มีความคงเดิม -
รสเป็นสิ่งที่สำคัญจะก่อให้ลูกค้ากำเนิดความซาบซึ้งแล้วก็กลับมากินอีกครั้ง ในกรณีที่ร้านค้าคุณมีคนทำครัวผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย คุณต้องหาวิธีที่จะทำให้ผู้ที่ปรุงอาหารในห้องครัวสามารถทำครัวที่มี ลักษณะเค้าหน้ารวมทั้งรสที่ใกล้เคียงกันให้มากที่สุด อาจติดสูตรไว้ที่กำแพงครัวรวมทั้งควรที่จะใช้ช้อนมาตรฐานสำหรับเพื่อการตวงเหมือนกันทุกคน หรือบางร้านอาจมีซอสสูตรพิเศษของร้านที่ผสมไว้แล้วก็ใช้สำหรับในการราดเนื้อสไลด์ก่อนเสิรฟ์ให้ลูกค้าฯลฯ เว้นเสียแต่เครื่องปรุงในร้านแล้วยังจะต้องทำให้น้ำจิ้ม, เครื่องดื่มและก็วัตถุดิบที่ใช้ในร้านมีมาตรฐานอีกด้วย

  - 6. บุคคลาแขนในร้านอาหาร -
เถ้าแก่อาหารจะต้องมีวิชาความรู้ในสินค้ารวมทั้งการจัดการเบื้องต้นก่อนเปิดร้าน ในกรณีที่เจ้าของกิจการทำงานประจำไม่อาจจะดูแลธุรกิจของตนเองได้ บางทีอาจต้องหาบุคลากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญสำหรับในการบริหารงานแทน นอกนั้นยังจำต้องใช้เทคโนโลยีในการจัดการห้องอาหารด้วย เพื่อปกป้องการคิดบัญชีบกพร่องหรือทอนเงินลูกค้าไม่ถูก บางร้านเลือกใช้โปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับในการคีย์สินค้า ราคาแล้วก็ทำบิลเงินสดให้ลูกค้า นอกเหนือจากนั้นตำแหน่งบุคลากรรับออเดอร์ก็มีความจำเป็นไม่น้อย ด้วยเหตุว่าจำต้องคอยติดต่อสื่อสารกับลูกค้า เจ้าของกิจการอาจหมั่นคอยมองจากกล้องวงจรปิดในร้าน และก็อาจมีการสัมมนากับเจ้าหน้าที่ภายในร้านค้าถึงปัญหาและก็ข้อเสนอแนะสำหรับเพื่อการดำเนินการในแต่ละอาทิตย์ ยิ่งกว่านั้นควรให้พนักงานในร้านค้าที่ได้รับการอบรมแล้วสอนพนักงานที่เข้ารุ่นต่อๆไป

  - 7.การตลาดรวมทั้งการช่วยส่งเสริมวิธีขาย -
วิธีการทำการตลาดในตอนนี้นอกเหนือจากที่จะเริ่มจากการตกแต่งร้านอาหาร ทำป้ายร้านรวง แล้วในตอนนี้เจ้าของร้านอาหารยังใช้เทคโนโลยีต่างๆเข้ามาช่วยปรับให้ลูกค้ารู้จักร้านค้าพวกเราได้ง่ายขึ้น ยกตัวอย่างเช่น ทำเพจร้านขายของแนะนำร้านรวมทั้งโปรโมชั่นต่างๆให้ลูกค้าทราบ
การใช้ line@ เพื่อลูกค้าที่ใช้ไลน์ได้เห็นสินค้าในร้านคุณ หรือให้ลูกค้าที่เข้ามากินใหม่เพิ่มเพื่อนทางไลน์หรือเช็คอิน เพื่อให้สหายหรือคนรู้จักของลูกค้าสามารถแลเห็นร้านคุณด้วย บางร้านค้าใช้ดาราหรือเน็ตไอดอลมาช่วยถ่ายรูปหรือรีวิวร้านให้ หรือให้รายการเกี่ยวกับห้องอาหารเข้ามาถ่ายทำเพื่อชี้แนะร้านเปิดใหม่ นอกจากนั้นตอนนี้ยังมีการบริการส่งอาหารให้กับลูกค้าซึ่งสามารถสั่งอาหารจากร้านดังๆมาทานไหนก็ได้ ตัวอย่างเช่น สั่งให้อาหารมาส่งที่บ้าน หรือออฟฟิต เช่น lineman , Grabfood , Foodpanda , UberEats วัตถุดิบซูชิ ฯลฯ

   

    อาหารทะเลแช่แข็ง บริษัทธนทิพย์ฟู้ดส์จำกัด เราบริการจัดส่งวัตถุดิบให้กับลูกค้าอีกทั้งกรุ๊ปร้านอาหาร โฮเต็ล ธุรกิจจัดเลี้ยง โต๊ะจีน สถานที่เรียน ร้านอาหารญี่ปุ่น ตลาดสด แล้วก็ธุรกิจรายย่อยดังเช่น ร้านอาหารต่างๆในวันแล้ววันเล่าด้วยรถยนต์ขนส่งแบบตู้แช่เย็น เพื่อควบคุมคุณภาพแล้วก็อุณหภูมิของผลิตภัณฑ์ในระหว่างการขนส่งเพื่อให้ลูกค้าได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี พวกเราคัดเลือกผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพในราคามิตรภาพ ดังเช่น อาหารทะเลแช่แข็ง สำหรับร้านปิ้งย่าง ชาบู ทะเลเผา เป็นต้นว่า ปลาแซลมอนแช่แข็ง กุ้งขาวแกะเปลือก หมึกวง น้ำหมึกบั้ง ดอปรี่ หอยนิวซีแลนด์ หอยแมลงภู่ชิลี วัตถุดิบชาบู อย่างเช่น หมูคุโรบุตะ เนื้อหมูแท่ง หมูสไลด์ เนื้อโคขุนแท่ง วัวขุนสไลด์ วัตถุดิบสเต็ก ยกตัวอย่างเช่น พอรค์ชอป สันคอหมูสเต็ก ครั้งโบน ยึดอายสเต็ก สันนอกสเต็ก ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งสเต็กตามน้ำหนักที่ต้องการได้ รวมถึงวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่นนำเข้าอาทิเช่น หมึกยักษ์ทาโกะประเทศญี่ปุ่น ทูน่าซากุ ไข่ปลาแซลมอน เอ็นกาวะ หอยปีกนก วัตถุดิบซูชิ ยกตัวอย่างเช่น ยำสาหร่าย ปูอัด ไข่กุ้ง แมงกะพรุนกิมจิ ครีบหอยเชลล์ และอาหารแปรรูปต่างๆอาทิเช่น เกี๊ยวซ่า ทาโกะยากิ ไก่ค้างราเกะ ชีสบอล เฟรนฟราย แล้วก็อื่นๆมากกว่า 200 รายการ สินค้าที่จำหน่ายผ่านขั้นตอนการผลิตแล้วก็แนวทางการควบคุมประสิทธิภาพที่ได้มาตราฐาน กุ้งขาวแกะเปลือก
ถ้าหากท่านกำลังทำธุรกิจอาหารและกำลังมองหาแหล่งวัตถุดิบที่มีคุณภาพ หรืออยากที่ปรึกษา ติดต่อเรา 082-4909786
Hot line 081-6230968 พวกเราจะทำให้งานจัดซื้อของท่านเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็น ประหยัดทั้งเวลารวมทั้งค่าครองชีพ เข้าชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
www.Tanatipfoods.com
www.facebook.com/tanatipfood
www.instagram.com/tanatipfoods
ที่อยู่บริษัทธนทิพย์ฟู้ดส์ 99/89 ถนนครุใน แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ 10140



เครดิตบทความ บทความ กุ้งขาวแกะเปลือก https://www.tanatipfoods.com

Tags : วัตถุดิบชาบู,วัตถุดิบซูชิ,กุ้งขาวแกะเปลือก



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ