Advertisement
1. DMS เป็นระบบรวมทั้งซอฟแวร์เข้ามาใช้สำหรับการจัดเก็บ บริหาร รวมทั้งติดตามเอกสารอิเล็กทรอนิกส์
ระบบจัดเก็บและสืบค้นเอกสาร
สอบถามและอ่านรายละเอียดได้ที่ >> ผู้เชี่ยวชาญงานเอกสาร
http://www.wash24.co/ 2. ผู้ที่มีความชำนาญงานด้านเอกสารอาทิเช่น สแกน พิมพ์เอกสาร พร้อมวัสดุอุปกรณ์ แล้วก็ระบบจัดเก็บ
สแกนเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ 
3. Alfresco คือระบบจัดแจงเนื้อหาแล้วก็เอกสารสำหรับหน่วยงาน (ECM) ที่คุณสามารถใช้งานผ่านระบบคลาวด์หรือขณะเปิด Firewall ช่วยทำให้คุณจัดเก็บแล้วก็แชร์เอกสารต่างๆที่จำเป็นต่อการประกอบธุรกิจทุกประเภท Alfresco ได้รับการคิดค้นมาให้จัดตั้งบนแท็บเล็ตเพื่อสบายต่อการนำพา แล้วก็ใช้งานบนระบบคลาวด์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ผู้เชี่ยวชาญงานเอกสาร
ที่มา บทความ
ผู้เชี่ยวชาญงานเอกสาร[/b]
http://www.wash24.co/Tags : ผู้เชี่ยวชาญงานเอกสาร