วางแผนการจัดงานแต่งงาน

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วางแผนการจัดงานแต่งงาน  (อ่าน 21 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ManUThai2017
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16265


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: สิงหาคม 14, 2018, 11:04:15 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

    p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; font: 12.0px Thonburi; color: #454545}
    p.p2 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; font: 12.0px Helvetica; color: #454545; min-height: 14.0px}
    p.p3 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; font: 12.0px Helvetica; color: #e4af09}
    p.p4 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; font: 12.0px Thonburi; color: #454545; min-height: 17.0px}
    li.li1 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; font: 12.0px Thonburi; color: #454545}
    span.s1 {font: 12.0px Helvetica}
    span.s2 {color: #e4af09}
    ol.ol1 {list-style-type: decimal}
    การจัดงานแต่งงานมีหลากหลายไอเดียแล้วแต่ว่าจะจัดงานออกมาเป็นรูปแบบไหน ถ้าคุณจัดงานเองล่ะก็คุณเหนื่อยแน่นอนเพราะคุณต้องมาคอยคิดรูปแบบงานและของที่จะใช้ในงานแต่งทั้งหมด ถ้าคุณต้องการความสบายก็จ้างออแกไนซ์งานแต่งงานที่มีความเชี่ยวชาญกับงานด้านนี้ดีกว่าและความผิดพลาดในงานก็จะเกิดขึ้นน้อยมากนะครับ สิ่งที่ต้องคิดในการจัดงานจะประกอบไปด้วยอะไรกันบ้างเรามาดูกันเลยครับ
[list=1]
  • การวางแผนค่าใช้จ่าย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญมากเลยนะครับ ถ้าคุณขาดการวางแผนเรื่องค่าใช้จ่ายในงานแต่งงานรับรองได้ว่างบคุณบานปลายแน่นอนครับ ดังนั้นคุณควรเผื่อเวลาในการหาข้อมูลการจัดงานแต่งไว้เยอะๆนะครับ เพราะจะได้เอาราคาของแต่ละอย่างแต่ละร้านมาเปรียบเทียบกันนะครั
  • สถานที่และจำนวนแขกที่มางานแต่ง เมื่อกำหนดเรื่องค่าใช้จ่ายเรียบร้อยแล้วก็ต้องไปปรึกษาหารือกับผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย เพราะผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายอาจมีเพื่อนๆกับญาติๆเยอะ เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็ต้องจัดหาสถานที่ที่รองรับแขกได้เพียงพอนะครับ แต่งานแต่งงานของไทยจะมี2แบบคือ งานแต่งงานเน้นเพื่อนคุณพ่อคุณแม่ กับงานแต่งงานเน้นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว ส่วนใหญ่พิธีเช้าจะเป็นงานเน้นแขกคุณพ่อคุณแม่ทั้ง 2ฝ่าย แต่งานแต่งกลางคืนจะเน้นแขกเจ้าบ่าวเจ้าสาวเพราะเป็นงานฉลองปาร์ตี้ของเจ้าบ่าวเจ้าสาว สำหรับการเลือกสถานที่จัดงานแต่งควรดูสภาพดินฟ้าอากาศกันด้วยนะครับ ไม่ใช่ว่าฤดูฝนจะจัดงานกลางแจ้งหรือพื้นที่โล่งๆตามใจตัวเองได้นะครับ เช่น จัดงานในสวน จัดริมแม่น้ำ จัดชายทะเล เพราะถ้าฝนตกลงมางานถึงกับงานล่มและเละเลยนะครับ ดังนั้นสภาพดินฟ้าอากาศก็มีผลเป็นอย่างมากเลยนะครับ ทางที่ดีช่วงหน้าฝนแนะนำให้ไปจัดในหอประชุมหรือโรงแรมจะดีกว่านะครั
  • ธีมจัดงานแต่งธีมงานแต่งงานมีมากมายถ้าอยากได้ธีมงานแบบไหนให้ออแกไนซ์เนรมิตให้ได้เลยนะครับ ธีมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปีที่ผ่านมาธีมแกสบี้  เป็นงานอลังการสร้างความฟรุ้งฟริ้งขนนกทั้งใหญ่และเล็ก  กากเพชร ประดับคริสตัล เพชรเส้น มุกสีขาวทอง โดดเด่นด้วย คู่สี โทนสีแดง สีดำ สีทอง สีเงิน สีม่วง สุดแซ่บธีมลูติค  เป็นงานสุดดิบเน้นไม้ และแก้ว และวัสดุธรรมชาติอย่างต้นไม้ต้นเล็กๆ  งานประเภทนี้จะเห็นลังไม้ ถังไวน์ ต้นไม้เล็กครอบแก้ว ไปจนถึงต้นไม้ทั้งต้นจัดเรียงรายตรงทางเดินธีมวินเทจ งานวินเทจจะเน้นลูกไม้ กับโทนสีสบายตา พร้อมกับพวกของโบราณ เช่น เครื่องเสียงเก่า เครื่องพิมพ์ดีดโบราณ มาตกแต่งในงานเพื่อดูคลาสสิค รวมถึงของประดับสีขาว ครีม ชมพูอ่อน ฉลุลายThai Colonial Theme งานสไตล์ไทยเป็นที่โดดเด่นเห็นได้ชัด สำหรับบางโรงแรม หากจะนึกถึงธีมงานนี้หลายคนจะต้องนึกถึง โรงแรมโอเรียลเต็ล  (The Mandarin Oriental) โรงแรม เดอะ สุโขทัย แบงคอก (The Sukhothai Bangkok) รวมไปถึงน้องใหม่ที่โดดเด่นด้วยลักษณะของสถานที่สไตล์ไทย โคโลเนียลอย่าง โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ( Buddy Oriental Riverside) งานแบบนี้เน้นงานดอกไม้ เช่น ดอกรัก ดอกพุด ดอกกล้วยไม้ เครื่องแขวน เครื่องสาน เครื่องทองเหลืองและเครื่องเบญจรงค์Fairy Tale Theme เจ้าสาวเสมือนเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับงานอลังการ แสง สี เสียง ดอกไม้เยอะๆ กับโทนสีพาสเทล  ประดับด้วยเทียนขนาดเล็กใหญ่ ซึ่งเป็นงานที่ใช้ต้นทุนในการเนรมิตค่อนข้างสูง ประหนึ่งยก Disney Land มาไว้ในงานแต่งงานของคุ
  • ชุดแต่งงาน ควรเลือกตามลักษณะของรูปร่างเจ้าบ่าวเจ้าสาวและสถานที่จัดงานให้ดูเหมาะสมนะครับ เพราะถ้าเลือกไม่เหมาะสมเวลาเอาไปใช้ในงานทำให้เดินลำบากได้และความคล่องตัวไม่มีทำให้รู้สึกอึัดอัดรำคาญชุดได้นะครับ และความเลือกสีให้เข้ากับธีมงานก็จะดูสาวยมากเลยนะครั
  • [url=http://www.kissmeweddingstudio.com/]ช่างภาพพรีเวดดิ้
  • ช่างภาพงานแต่งงาน เจ้าบ่าวเจ้าสาวควรจะเลือกจากผลงานและงบประมาณให้สอดคล้องกัน ควรจะเลือกทีมที่มีช่างภาพ2-3คนในทีม เพราะว่าช่างภาพคนที่1จะถ่ายพิธีหลักๆ ช่างภาพคนที่2กับ3จะทำหน้าที่เก็บบรรยากาศภายในงาน ภาพแขกที่มางานและอิริยาบถของเจ้าบ่าวเจ้าสาวทำให้เก็บภาพในงานครบถ้วนนะครับ ส่วนวิดีโอจะมีหรือไม่มีขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของลูกค้านะครั
*ข้อความทั้งหมดเขียนจากประสบการณ์ของผมเองครับ ถ้าผิดถูกประการใดขออภัยมา ณ.ที่นี่ด้วยนะครั



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
sudteen555
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8165


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2018, 01:29:10 am »

ข้อความนี้ผมอยากเขียนเพื่อเผยแพร่ให้คนที่ไม่มีความรู้เรื่องการจัดงานแต่งนะครับ

บันทึกการเข้า
Puttichai9876
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25904


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 15, 2020, 02:53:41 am »

ข้อความนี้ผมอยากเขียนเพื่อเผยแพร่ให้คนที่ไม่มีความรู้เรื่องการจัดงานแต่งนะครับ

บันทึกการเข้า
Cloudsupachai111
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11380


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 15, 2020, 02:54:19 am »

ข้อความนี้ผมอยากเขียนเพื่อเผยแพร่ให้คนที่ไม่มีความรู้เรื่องการจัดงานแต่งนะครับ

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ