Advertisement
Modification to keep up with Selling 4.0 รับจัดอบรสถาบันมุ่งเน้นพัฒนาการบริหาร ในองค์กรธุรกิจส่วนใหญ่ [url=http://www.tesstraining.com/]รับจัดอบรมสัมมน
, ปรึกษา-รับจัดสอนสัมมนา [url=http://www.tesstraining.com/]บริษัทฝึกอบ หลักสูตร การใช้ QC 7 TOOLS แก้ไขปัญหาที่หน้างาน(ภาคปฏิบัติ) QC 7 TOOLS FOR PREVENTIVE AND CORRECTIVE ACTION การควบคุมคุณภาพในการผลิตของภาคอุตสาหกรรม มักพบปัญหาว่าพนักงานและบุคคลากรที่หน้างานไม่สามารถหาสาเหตุที่แท้จริงหรือ ROOT CAUSE และไม่เข้าใจการวิเคราะห์ CORRECTIVE ACTION และ PREVENTIVE ACTION เพื่อให้ปัญหาเหล่านั้นได้รับการแก้ไขได้ตรงจุด ซึ่งวิธีการแก้ไขปัญหาได้พัฒนาเปลี่ยนแปลงไปและได้เกิดเครื่องมือในการควบคุมคุณภาพและวิเคราะห์ปัญหาอยู่หลายวิธี เช่น QC STORY , QCC (QUALITY CONTROL CIRCLE),WHY WHY ANALYSIS, และ QC 7 TOOLS หรือเครื่องมือจัดการคุณภาพ 7 ชนิด ซึ่งเป็นเครื่องมือทางสถิติอย่างง่ายๆ ที่สามารถนำมาช่วยในการแก้ไขปัญหาอย่างถูกต้อง เป็นระบบและเป็นขั้นตอนอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ค้นพบปัญหาที่แท้จริงจากข้อมูลที่มีอยู่เพื่อช่วยลดต้นทุนการผลิตและเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในกระบวนการผลิตนั้นๆ ด้วย การลดปัญหาและการวิเคราะห์ปัญหาที่ถูกต้อง ถือเป็นหน้าที่ของพนักงานและผู้บริหารทุกคน ดังนั้น ทุกคนต้องมีความรู้ จิตสำนึก การสังเกต หาสาเหตุ และหาแนวทางแก้ไขป้องกัน เพื่อลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ซึ่งเป็นหนทางที่ใช้ในการปรับปรุง เพื่อช่วยในการเพิ่มผลผลิตขององค์กรให้ยั่งยืน
ซึ่งท้ายที่สุดเมื่อผู้เรียนได้เรียนรู้การใช้ QC 7 TOOLS แล้วมาประยุกต์ใช้กับหลักการของ PDCA ร่วมกับ QC STORY ก็จะทำให้เกิดการระดมสมองเพื่อแก้ไขปัญหาเพื่อสร้าง CORRECTIVE ACTION และ PREVENTIVE ACTION ได้อย่างถูกต้องอีกด้วย
วัตถุประสงค์-เพื่อทราบถึงเครื่องมือจัดการคุณภาพ ทั้ง 7 ชนิด หรือ QC 7 TOOLS
วัตถุประสงค์เพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงและพัฒนาหน่วยงานและบริษัทอย่างต่อเนื่อง
เพื่อสร้างการทำงานเป็นทีม การยอมรับในความเห็นที่แตกต่าง เกิดความสามัคคี
หัวข้อการอบรม 09.00-16.00
-องค์ประกอบของธุรกิจ ต้นทุน กำไร และรายได้
- การลดต้นทุนการผลิต จากการทำงานประจำวัน
- การมองปัญหาของแต่ละบุคคล
- ความเป็นมาและความหมายของระบบคุณภาพ
- เรียนรู้การใช้เครื่องมือ QC 7 TOOLS ในการวิเคราะห์รากเหง้าปัญหา
- การวิเคราะห์ปัญหาโดยใช้ WHY WHY ANALYSIS, FISH BONE DIAGRAM และการใช้ BRAINSTORMING
- แนวคิดของการปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง
- เปิดมุมมองใหม่ของแนวคิดของการแก้ไขปัญหาแบบต่างๆ
- เรียนรู้ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาผ่านการระดมสมอง (SMALL GROUP ACTIVITY)
รายละเอียดการบรรยาย
กิจกรรมสร้างความร่วมมือ
เปิดรูปภาพแต่ละรูปและตั้งคำถาม กับภาพที่เปิดเป็นภาพเชิงซ้อนที่สามารถมองได้เป็นหลายรูปแบบ ทำให้ผู้เข้ารับการอบรมเกิดการใช้ความคิดในการสังเกต จดจำ และวิเคราะห์
กล่าวถึงหัวข้อกิจกรรมที่ทำมาก่อนหน้านี้ และนำเข้าสู่การอบรม QC 7 TOOLS โดยยกตัวอย่างการวิเคราะห์ปัญหาแบบไม่มีหลักการ และการวิเคราะห์ปัญหาแบบ QC STORY
เรียนรู้การใช้ QC 7 TOOLS ในการแก้ไขปัญหา
- กราฟ (GRAPH)
- แผ่นตรวจสอบ (CHECK SHEET)
- แผนภูมิพาเรโต (PARETO DIAGRAM)
- ผังแสดงเหตุและผล (CAUSE& EFFECT DIAGRAM)
- ฮีสโตแกรม (HISTOGRAM)
- แผนภูมิควบคุม (CONTROL CHART)
- ผังการกระจาย (SCATTER DIAGRAM)
เปิดมุมมองใหม่ของแนวคิดของการแก้ไขปัญหาแบบต่างๆ
ข้อแตกต่างและการวิเคราะห์ปัญหาโดยใช้ WHY WHY ANALYSIS, FISH BONE DIAGRAM และการใช้ BRAINSTORMING
กิจกรรมกระตุ้นผู้เข้ารับการอบรม
ให้แต่ละกลุ่มนั่งรวมกันหลังได้รวมตัวก่อนพักเที่ยง โดยวิทยากรถามชื่อกลุ่มและใครเป็นหัวหน้ากลุ่ม เลขากลุ่ม และจำนวนสมาชิก
ข้อดีของการทำกิจกรรมกลุ่มคุณภาพ
เรียนรู้การใช้เครื่องมือ QC 7 TOOLS ในการวิเคราะห์รากเหง้าปัญหา
แนวคิดของการปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง
ขั้นตอนการจัดทำกลุ่มคุณภาพ QCC (SMALL GROUP ACTIVITY)
WORKSHOP1ระดมสมอง BRAINSTORMING การฝึกเขียนลำดับขั้นการทำงานและการวิเคราะห์จากงานตัวอย่าง เพื่อปรับปรุงการทำงาน
WORKSHOP2การฝึกคาดการณ์ต่อผลลัพธ์ที่ได้ ก่อนการแก้ไข
ฝึกการใช้ QC 7 TOOLS ด้วยการระดมสมอง
WORKSHOP3ระดมสมอง BRAINSTORMING (ให้ผู้เข้าอบรมผลิตสินค้าตัวอย่าง เพื่อช่วยกันวิเคราะห์ปัญหา) ธรรมชาติของกระบวนการผลิตและหลักการในการแก้ไขปัญหาคุณภาพ
WORKSHOP4 การนำเสนอผลงาน ของผู้เข้าอบรม
แลกเปลี่ยนเรียนรู้ถามตอบ
#อบรมสัมมนา #ภายในบริษัท #เจรจา-ซื้อขาย #สู่ความเป็นเลิศ #ในธุรกิจ
ข้าราชการทรัพยากรบุคคลกับการพัฒนาประสิทธิภาพสู่การทำงานสมัยใหม่
(MODERN HUMAN RESOURCE OFFICER)
ตอนนี้องค์กรธุรกิจจำนวนมาก ทั้งยังขนาดเล็ก ขนาดกึ่งกลาง และขนาดใหญ่ ต่างก็มี HRหรือที่เรียกกันว่า ข้างบุคลามาช่วยทำให้การจัดการงานบุคคลให้มีคุณภาพสำหรับการทำงาน โดยให้ปฏิบัติงานในหน้าที่ต่างๆตัวอย่างเช่น งานเลือกสรรว่าจ้าง งานแรงงานสัมพันธ์งานระเบียบและแรงงานสัมพันธ์ งานอบรม งานค่าแรงงานค่าตอบแทนรายเดือนและผลประโยชน์ต่างๆดังเช่นว่า โรงอาหาร ห้องรักษาเบื้องต้น เป็นต้น ซึ่งจะเป็นที่จะจะต้องจัดระบบบริหารให้มีคุณภาพและก็เพิ่มผลิตผล อาจดำเนินงานโฆษณาในหน่วยงานด้วยจัดว่าจำต้องปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวพันกับบุคคลทุก หน่วยงานในองค์กร พนักงานในบริษัทโดยปกติรู้จักรวมทั้งจะต้องเข้ามาติดต่อขอใช้บริการต่างๆการทำงานหน้าที่ดังที่กล่าวมาข้างต้นซึ่งเป็นหัวใจขององค์กร จะต้องมีความรู้สึกรู้เรื่องบุคลากรและก็เข้าใจหน่วยงาน
การอบรมครั้งนี้จะมู่งเน้นย้ำปรับปรุงประสิทธิภาพอีกทั้งในส่วนตัว รวมทั้งความสามารถข้างนอกที่ต้องเกี่ยวกับวิธีการทำหน้าที่ให้มีคุณภาพและก็มีประโยชน์สูงสุดกับหน่วยงาน
คนใดกันแน่ควรเข้า (WHO SHOULD ATTEND)
บุคลากรข้างบุคคลน้องใหม่ เพื่อปรับพื้นฐานความรู้ความเข้าใจที่เกี่ยวข้องกับเรื่องขั้นตอนการทำงานของฝ่ายบุคคลที่เป็นหน่วยงานสำคัญที่จะขับองค์กร และเป็นหน่วยงานที่ทำหน้าที่บริการบุคลากรด้านต่างๆ
บุคลากรฝ่ายบุคคลที่ทำงานมานาน อยากได้ UPDATE กรรมวิธีคิดสำหรับเพื่อการปฏิบัติงานให้เข้ากับแผนการขององค์กร แล้วก็สร้างพลังสำหรับในการดึงความรู้ความเข้าใจ รวมทั้งความสามารถของตนเองออกมาใช้ให้เกิดผลดีสูงสุดกับองค์กร
หัวข้อเรียนรู้ :
บทบาทหน้าที่ของข้าราชการข้างทรัพยากรบุคคล
ข้าราชการข้างทรัพยากรบุคคลที่ผู้บริหารมุ่งมาดปรารถนา
คุณสมบัติที่ต้องของข้าราชการข้างทรัพยากรบุคคล
รูปแบบการทำงานเชิงรุกสำหรับยุคสมัยใหม่
SERVICES MIND ในงานข้างทรัพยากรบุคคล
การติดต่อประสานงานกับพนักงานให้เข้าใจธุรกิจแล้วก็กับ
กระแสความเคลื่อนไหวทางธุรกิจ
แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพงาน HR ที่องค์กรมุ่งหวัง
– งานด้านการคัดเลือก และคัดบุคลากร
– งานด้านเงินเดือน ค่าแรงงาน
– งานแรงงานสัมพันธ์และก็การจัดผลประโยชน์ต่างๆอาทิเช่น โรง
ของกิน ห้องปฐมพยาบาล ห้องสันทนาการ แล้วก็การสนุกสนาน
– การจัดฝึกอบรมรวมทั้งพัฒนาพนักงาน
– งานด้านสุขภาพอนามัย ความปลอดภัยสำหรับในการดำเนินงาน
– งานด้านเอกสารที่จำเป็นต้องจัดระบบในฝ่ายทรัพยากรบุคคล
– งานฝ่ายบริหารงานธุรการทั่วๆไป
– สาระสำคัญของข้อบังคับสำคัญที่ควรจะรู้
– การโฆษณาในงานด้าน HR
– เทคนิคการติดต่อสื่อสารกับบุคลากรในด้านต่างๆการลา การขาด
การมาสาย การลาออก แล้วก็อื่นๆ
– การสร้างแรงกระตุ้นสำหรับในการดำเนินการ แล้วก็จงรักภักดีต่อองค์กร
– เทคโนโลยีที่ต้องที่เจ้าหน้าที่ข้างทรัพยากรบุคคลจำเป็นต้องเรียนรู้
– สิ่งคราวจำเป็นต้องจัดแจงปรับปรุงเพิ่มเพื่อรองรับความเคลื่อนไหวในอนาคต
ปัญหาคำตอบ
ราคาสุดพิเศษอย่างยิ่ง
สมัครสมาชิก 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท
ลงทะเบียน 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท
สมัครสมาชิก 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท
สมัครสมาชิก 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน
หลักสูตร วิธีการขายสมัย 4.0 Modification to keep up with Selling 4.0
สาเหตุของหลักสูตร
พัฒนาการทางการตลาด มีการเปลี่ยนอยู่เสมอเวลา แปรเปลี่ยนไปตามกระแสการเปลี่ยนแปลงของพลวัตรของโลก รวมทั้งความประพฤติปฏิบัติแล้วก็ความจำเป็นของลูกค้า ที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนไปตามกระแสดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น ตั้งแต่ ยุคการตลาด 1.0 ไปจนถึงสมัยการตลาด 4.0 เป็นตลาดที่เน้นย้ำการผสมผสานการตลาดอีกทั้ง3 สมัยเข้าไว้เป็นการตลาดที่ย้ำคุณประโยชน์มากยิ่งกว่ามูลค่า เป็นการตลาดสังคมดิจิตอลอย่างแท้จริงในตอนนี้ ทำให้ควรจะมีการปรับตัวรวมทั้งปรับเปลี่ยนวิถึทางการขายอย่างไรให้ทันกับเปลี่ยนที่เกิดขึ้น เพื่อวิธีขายบรรลุผลสำเร็จรวมทั้งจุดมุ่งหมายได้อย่างเร็วทันต่อสถานการณ์ทั้งยังในปัจจุบันรวมทั้งอนาคต
สิ่งที่ได้รับจากการฝึกอบรม
1.เพื่อให้มีความสามารถในตลาดที่เปลี่ยนเพื่อปรับปรับใช้ในทางแนวทางการขายโดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีขายสมัย 4.0
2.สามารถศึกษา รู้เรื่องสำหรับการขายสมัย 4.0 อย่างถ่องแท้และก็สามารถปรับนิสัยและเปลี่ยนแปลงให้ทันกับความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้น
3.เพื่อสามารถนำการขายยุค4.0ไปประยุกต์ใช้กับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทันเหตุการณ์ เพิ่มประสิทธิผลในอนาคตได้
หัวข้ออบรมสัมมนา
ระยะเวลาการฝึกอบรม : 1 วัน (09.00-16.30 น.)Topics
– ที่มาแล้วก็ความแตกต่างการตลาดในแต่ละยุค
– แนวโน้มของแนวทางการขายแต่ละยุคการตลาด
– Workshop : พินิจพิจารณาแนวทางการขายแต่ละสมัย
– ความเข้าใจสำหรับในการตลาดสมัย 4.0 (Human Value)
– ส่วนสำคัญของแนวทางการขายในยุคการตลาด 4.0
– แนวคิดรวมทั้งความสำคัญของแนวทางการขายยุค 4.0
– Workshop : วิเคราะห์แนวทางการขายสมัย 4.0
– เจาะลึกนวัตกรรมการขายสมัย 4.0
– Principle 1 : Communicate Channel
– Principle 2 : Distribute Channel
– Principle 3 : Facilitate Channel
– แนวทางการปรับนิสัยให้ทันกับวิธีขายสมัย 4.0
– การปรับเปลี่ยนการขายให้ทันกับวิธีขายสมัย 4.0
– Workshop : วิธีขายสมัย 4.0 เชิงปฏิบัติ
ผู้เข้าฝึกหัด
เหมาะกับ พนักงานที่ทำหน้าที่ขายในทุกระดับ
แนวทางการรวมทั้งต้นแบบการฝึกอบรม
1)ชี้แจง แบบติดต่อ 2-3 ทาง
2)การอภิปรายร่วม และก็กิจกรรมกรุ๊ปแบบระดมความคิดตลอดการฝึกหัด
3)Case Study แบบเหตุการณ์จริง (Workshop)
4)สรุปทวนบริบท และก็ถาม-ตอบ เพื่อทดสอบความเข้าใจ
5)ชี้แจง 60% , Workshop 40%
ราคาเพียงท่านละ 3,900 บาท
ราคาสุดพิเศษอย่างมาก
ลงทะเบียน 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท
ลงทะเบียน 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท
ลงทะเบียน 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท
สมัครสมาชิก 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน
ยืนยัน หลักสูตร การสอนงานแบบ On The Job Training ( 21 เดือนมีนาคม62)
วิธีการและก็เหตุผล (Introduction)
จะปรับปรุงงานให้มีคุณภาพได้นั้นสิ่งแรกที่หัวหน้างานพึงกระทำเป็นการสอนงาน เพราะว่าการสอนงานมีความสำคัญอย่างยิ่งเพื่อนักศึกษาสามารถทำความเข้าใจงานด้วยเหตุว่าเป็นสิ่งสำคัญที่บุคลากรใหม่ หรือแม้แต่ทำความเข้าใจงานใหม่ที่บุคลากรไม่เคยทำมาก่อน การสอนงานแบบ On The Job Training เป็นวิธีที่นิยมใช้กันอย่างแพราหลาย แล้วก็เป็นกระบวนการสอนงานที่มีคุณภาพสูงที่สุด แต่ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือหัวหน้างานที่จำปฏิบัติภารกิจสอนงานควรต้องรู้จักแนวทางขั้นตอน รวมทั้งแนวทางการสอนงานแบบ OJT ที่ถูกต้อง
หลักสูตร การสอนงานแบบ On The Job Training เน้นย้ำการศึกษาวิธีการสอนงานจากประสบการณ์จริง การเตรียมตัว เทคนิคการสอน การวิเคราะห์ความรู้ความเข้าใจของผู้ที่ถูกสอน
ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ (Key Benefits)
เพื่อผู้เข้าฝึกอบรมเรียนรู้เกี่ยวกับการสอนงานแบบ On The Job Training อย่างมีประสิทธิภาพ
เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ฝึกทักษะการสอนงาน แนวทางการต่างๆนำไปปรับใช้สำหรับการปฏิบัติงานได้จริง
คุณลักษณะผู้เข้าอบรม (Target Participants)
พนักงานปฏิบัติการหรือบุคลากรใหม่ขึ้นไป
รายละเอียดการบรรยาย (Key Contents)
Module 1 ; กรอบแนวคิดและจุดสำคัญของการสอนงาน
ความหมายของการสอนงาน
หัวหน้างานกับการสอนงงาน
5 เหตุผลที่ต้องสำหรับการสอนงาน
บุคลิกลักษณะที่จำเป็นต้องของผู้สอนงาน
การสื่อสารใจความที่จำเป็นจะต้องสำหรับในการสอนงาน
ความต่างแล้วก็แบบอย่างการสอนงาน ระหว่าง On the Job) & Off the Job Training
จิตวิทยาการเรียนรู้แบบคนแก่
Module 2 ; การสอนงานแบบ On The Job Training
การจัดทำกลยุทธ์สอนแล้วก็การวางระบบการสอน
การออกแบบหลักสูตรที่ต้องสำหรับเพื่อการสอน
Workshop 1 การเขียนกลยุทธ์สอน (งานคนเดียว)
5 เคล็ดวิธีที่ต้องของการจัดทำ OJT
Workshop 2 การสอนงานแบบ OJT (งานกลุ่ม)
การบรรลุผล แล้วก็ความล้มเหลวของการสอนงานแบบ OJT
สรุป ถาม-ตอบ พร้อมให้คำปรึกษา
ช่วงเวลาการฝึกอบรม (Time)
00-16.00 น.
แบบการการอบรม (Methodology)
การบรรยายแบบมีส่วนร่วมติดต่อ 2 ทาง,การระดมสมอง การแสดงบทบาทสมมุติ และการฝึกปฏิบัติรายบุคคล รวมทั้งรายกลุ่ม
คุณครูพลกฤต โสลาพากุล
ราคาท่านละ 3,900 บาท/วัน (ไม่รวม VAT)
ราคาสุดพิเศษอย่างมาก
สมัครสมาชิก 2 ท่าน ท่านละ 3,500 บาท
ลงทะเบียน 3 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท
ลงทะเบียน 4 ท่าน ขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท
ลงทะเบียน 5 ท่านขึ้นไป เข้าอบรมฟรีได้ 1 ท่าน
-------------------------------------------------------------------
Facebook Page: ฝึกอบรมการขายและการบริการ Tess Training
Public Training & In-House Training
: 098-323-7908 คุณดาต้า
Line ID: Sales1234
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : [url=http://inwtraining.com/]
[url]http://inwtraining.com/[/url]
Tags : สถาบันฝึกอบรมการตลาด, การตลาด, ปิดการขาย