Advertisement
การมี
5 ประเภทโต๊ะทำงาน พบเห็นได้บ่อยในทุกออฟฟิศ1. โต๊ะยาวทั่วไป
เริ่มด้วยโต๊ะประเภทแรกถือว่าเจอได้บ่อยมาก ลักษณะคือมีพื้นหน้าโต๊ะยาว ด้านล่างโปร่งโล่ง มักนิยมเอาไว้ใช้กับออฟฟิศที่มีการสับเปลี่ยนที่นั่งกันบ่อย ไม่มีโต๊ะของตนเองตายตัว เน้นความสะดวก ประหยัดพื้นที่ บ่อยครั้งจึงถูกนำไปใช้เป็นโต๊ะสำหรับการประชุมด้วยเช่นกัน
2. โต๊ะแบบมีลิ้นชักด้านข้าง
ประเภทต่อมาก็พบเห็นได้บ่อยไม่แพ้กัน เหมาะสำหรับออฟฟิศที่มีขนาดพื้นที่ใหญ่ในระดับหนึ่ง จุดสังเกตที่เด่นชัดมากของโต๊ะประเภทนี้คือบริเวณด้านข้างจะมีลิ้นชักสำหรับเก็บสิ่งของต่าง ๆ มีทั้งแบบลิ้นชักหน้าแคบ ไปจนถึงประตูสำหรับใส่ของขนาดใหญ่ ช่วยให้เกิดความเป็นส่วนตัว บางรุ่นอาจมีกุญแจล็อกให้ด้วย
3. โต๊ะแบบมีช่องวางด้านล่าง
โต๊ะประเภทนี้มักถูกเรียกว่า [url=https://www.homepro.co.th/c/FUR1005]โต๊ะคอมพิวเตอ