Advertisement
บ้าน คอนโด หรือที่อยู่อาศัยอื่น ๆ ไม่ใช่การซื้อที่ตัดสินใจทำได้เพียงครู่เดียว เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หรือนักการตลาดออนไลน์ต้องเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคว่ามีความคิดเห็น หรือความต้องการอย่างไรบ้าง ยิ่งคนต่างช่วงอายุ ต่างไลฟ์สไตล์ก็มีความต้องการที่แตกต่างกันอีก
วันนี้ทีมงาน Mandala ขอพาทุกท่านไปหา insights ของคอนโดโดยใช้เครื่องมือ Social listening analytics อย่าง Mandala Analytics ในการเก็บรวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลบนโลกออนไลน์ค่ะ
ดู insights คอนโดในประเทศไทยด้วย Social listening analytics ดูเพิ่มเติมที่นี่ [url]https://www.mandalasystem.com/blog/th/199/Social-listening-29112021[/url]