true call center สงสัยเรื่องไหนอยู่ หาคำตอบได้ที่นี่

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: true call center สงสัยเรื่องไหนอยู่ หาคำตอบได้ที่นี่  (อ่าน 230 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ailie662
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1203


ดูรายละเอียด










« เมื่อ: มิถุนายน 27, 2022, 11:10:10 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement



true call center support รวบรวมข้อสงสัย และวิธีแก้ปัญหา ทั้งวิธีเช็กยอด จ่ายบิลเองไม่ยุ่งยาก แก้ปัญหาสัญญาณมือถือและอุปกรณ์สื่อสาร วิธีแก้ปัญหาเบื้องต้น ทรูออนไลน์ อินเตอร์เน็ตบ้าน วิธีแก้ปัญหาเบื้องต้น กล่องทรูวิชั่นส์ ทรูไอดี

เช็กยอด จ่ายบิล ง่ายดายเพียงปลายนิ้ว แค่ใช้ ทรู ไอเซอร์วิส
เช็กยอดจ่ายบิลทรู หากคุณลูกค้ามียอดชำระหลายบริการอาจทำให้คุณ ๆสับสน ต้องจ่ายวันไหน หรือสงสัยว่าชำระค่าบริการไปแล้ว ทำไมยังมียอดเรียกเก็บ สามารถดูวิธีการการเช็กยอด จ่ายบิลง่ายๆ ผ่าน ทรู ไอเซอร์วิส ใช้ได้ทั้งเบอร์เติมเงิน เบอร์รายเดือน รวมถึงบริการอื่นๆ ของทรู
1. เปิดแอปหรือเว็บ ทรู ไอเซอร์วิส 
2. เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน ทรู ไอดี
กรณีที่คุณลูกค้าลืมรหัสผ่าน ลองกรอกรหัสผ่านและตรวจสอบอีกครั้ง หากไม่ได้จริง ๆ สามารถเลือกรับรหัสผ่านด้วยตนเองง่ายๆ เพื่อความปลอดภัยโดยทำตามวิธีดังนี้ คลิก https://help.trueid.net/app/th-th
3. เลือกเมนู เช็กเน็ต/ค่าโทร ที่เมนูบริการทั้งหมดด้านบน หรือ เมนู บิล & ใช้งาน ที่แถบเมนูด้านล่าง 
4. เลือกเบอร์ หรือ บริการทรู เพื่อเช็กยอดการใช้งานในแถบรอบบิลปัจจุบัน และดูรายละเอียดบิลในแถบรอบบิลที่ผ่านมา
ไม่ว่าจะเช็กข้อมูลการโทร เน็ตคงเหลือ หรือค่าบริการส่วนเกิน เช็กยอดที่ต้องชำระ และกำหนดชำระ หรืออยากดูในรูปแบบบิลก็สามารถดูได้
5. เลือกเบอร์ หรือ บริการทรู ที่ต้องการจ่ายบิล แล้วกด จ่าย
6. เลือกช่องทางการจ่ายเงินแล้วกด ยืนยัน
เลือกช่องทางการจ่ายได้ทั้ง ทรูมันนี่ วอลเล็ท หรือบัตรเครดิต แต่หากจ่ายด้วย ทรูมันนี่ วอลเล็ท จะได้รับสิทธิพิเศษเป็น ทรูพอยท์ เพิ่ม
สงสัยเรื่องไหนอยู่ ก็สามารถหาคำตอบได้ที่นี่ true call center ติดต่อ True Call Center สอบถามด้านการใช้งาน โทร. 1242 สมัครบริการใหม่ โทร. 027008000



ทำไมเน็ตช้า ทั้งที่ใช้แพ็กเกจเน็ตไม่จำกัด
ปัญหทำไมอินเตอร์เน็ตช้า[/url]ทั้งที่ใช้แพ็กเกจเน็ตไม่จำกัด สาเหตุเกิดจากการติด F.U.P (Fair Usage Policy) F.U.P คือการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ความเร็วสูงสุด ครบตามปริมาณของแพ็กเกจที่สมัครไว้ ผู้ให้บริการจึงปรับความเร็วลดลงตามโปรโมชั่น โดยที่ท่านจะยังเล่นอินเตอร์เน็ตต่อไปได้ ไม่จำกัด แต่ถ้าต้องการเล่นเน็ตได้เต็มสปีด ก็สามารถซื้อแพ็กเกจเสริมเพิ่มเติมได้ ผ่าน ทรู ไอเซอร์วิส 

1. เปิดแอปหรือเว็บ ทรู ไอเซอร์วิส 
2. เข้าสู่ระบบด้วยทรูไอดี ในกรณีลืมรหัสผ่าน ลองกรอกรหัสผ่านและตรวจสอบอีกครั้ง หากไม่ได้จริง ๆ สามารถเลือกรับรหัสผ่านด้วยตนเองง่ายๆ เพื่อความปลอดภัยโดยทำตามวิธีดังนี้ 
3. เลือกเมนู ซื้อแพ็กเสริม ที่เมนูบริการทั้งหมดด้านบน หรือ แถบเมนูด้านล่าง
4. เลือกเบอร์ และเลือกแพ็กเสริมที่ต้องการ
5.ดูรายละเอียดแพ็กเสริม แล้วกด ซื้อ 
6. ระบบจะทำการซื้อแพ็กเสริมให้ทันที
สงสัยเรื่องอะไรอยู่ หาคำตอบได้ที่นี่ true call center บริการช่วยเหลือทางออนไลน์ ให้บริการตลอด 24 ช.ม.
 



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


Related Topics
หัวข้อ เริ่มโดย ตอบ อ่าน กระทู้ล่าสุด
ตู้เติมเงินมือถือ ระบบ เซอร์ฟเวอร์ มี Call Center ดูเเลตู้ให้ รับประกันฟรี 1 ปี « 1 2 3 »
สินค้าอื่นๆ
hibboz 37 3499 กระทู้ล่าสุด สิงหาคม 07, 2016, 08:46:22 pm
โดย hibboz
ระบบ call center
สินค้าอื่นๆ
Chaiworn998 0 313 กระทู้ล่าสุด มีนาคม 13, 2019, 08:48:15 pm
โดย Chaiworn998
ระบบ call center
สินค้าอื่นๆ
Keekayr1200gs 0 305 กระทู้ล่าสุด เมษายน 18, 2019, 02:48:33 pm
โดย Keekayr1200gs
ระบบ call center
สินค้าอื่นๆ
Petchchacha 0 311 กระทู้ล่าสุด เมษายน 18, 2019, 06:52:54 pm
โดย Petchchacha
ระบบ call center
สินค้าอื่นๆ
xcepter2016 0 177 กระทู้ล่าสุด เมษายน 19, 2019, 05:20:27 pm
โดย xcepter2016
ระบบ call center
สินค้าอื่นๆ
promiruntee 0 190 กระทู้ล่าสุด เมษายน 21, 2019, 03:31:08 pm
โดย promiruntee
ระบบ call center
สินค้าอื่นๆ
jeerapunsanook 0 185 กระทู้ล่าสุด เมษายน 22, 2019, 10:51:40 am
โดย jeerapunsanook
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ