การตลาดแบบ 4P กับ Natureis Aloe Vera Gel

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การตลาดแบบ 4P กับ Natureis Aloe Vera Gel  (อ่าน 67 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Loriehammond
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12410


ดูรายละเอียด










« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 15, 2016, 05:27:40 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

การตลาดแบบ 4P กับ [color=#0000ff;" data-blogger-escaped-style="color: blue]Natureis Aloe Vera Gel[/u][/color]

     4P เป็นกลยุทธ์การตลาดที่เหล่านักการตลาดเริ่มจะเน้นและใส่ใจกับเรื่องของผู้บริโภคมากขึ้น อาจเรียกได้ว่า marketing mix เป็นเหตุจุงใจให้นักการตลาดหันมาเริ่มคำนึงถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการโดยเน้นยึดใจลูกค้า กลยุทธ์ 4P ประกอบด้วย


 


     Product คือ ผลิตภัณฑ์หรือตัวสินค้าของธุรกิจนั้นๆ ซึ่งผู้ผลิตจะต้องบอกให้ชัดเจนว่าอะไรคือสินค้าของเรา และอะไรคือจุดเดนของสินค้าชิ้นนี้ และจะต้องสื่อสารออกไปให้ลูกค้าได้รับรู้ เช่น [color=#0000ff;" data-blogger-escaped-style="color: blue]Natureis Aloe Vera Gel[/color] เมื่อใช้หลังจากการที่ผิวโดนแสงแดดที่ร้อนระอุแล้ว จะทำให้ผู้ใช้เกิดความรู้สึกเย็นสบาย เหมือนไม่ เหมือนนั่งอยู่ในห้องแอร์ ประหยัดไฟเบอร์ 5 อย่างนี้เป็นต้น โดยแนวทางที่จะทำให้สินค้าขายได้และดี มี 2 อย่างคือ


          1. สินค้าที่มีความแตกต่าง โดยการสร้างความแตกต่างนั้น จะต้องเป็นสิ่งที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้จริงว่ามันต่างกัน และชอบด้วย เช่น รูปลักษณ์ คุณภาพ การใช้งานที่ง่าย สะดวก ปลอดภัย จัดส่งรวดเร็วทันใจ โดยกลุ่มลูกค้าที่เราจะได้นั้นจะมีการแข็งขันที่น้อยมาก ( Niche market )


          2. สินค้าที่มีราคาต่ำ คือสินค้าที่มีการลดต้นทุนในบางส่วนที่ไม่สำคัญของสินค้า เพื่อให้ราคาที่ขายนั้นถูกมากๆ และลูกค้าบางกลุ่มที่ไม่เน้นเรื่องคุณภาพมากนัก แต่ใช้งานได้เช่นกัน เพราะเห็นว่า อีกไม่นานก็มีสินค้ารุ่นใหม่ๆมาเพิ่มอีก เป็นต้น


 


    Price คือ ราคา เราจะต้องรู้ว่า ราคาที่เหมาะสม ที่ลูกค้าจะยอมจ่ายให้กับสินค้าตัวนี้ หรือพอใจที่จะจ่ายมัน ด้วยความยินยอม และเต็มใจ ซึ่งวิธีการกำหนดราคานั้น มีดังนี้


          1. การกำหนดราคาตามลูกค้า คือการที่เรากำหนดราคาตามที่ลูกค้าจะเต็มใจจ่าย ซึ่งอาจจะได้มาโดยการทำแบบสอบถาม ไปยังลูกค้า ก่อนที่เราจะวางสินค้านั้นๆ


          2. การกำหนดราคาตามตลาด คือการที่เราไปสำรวจตลาดว่าราคาที่เขาขายกันในต้องนี้มันราคาเท่าไร แล้วกลับมาคำนวณต้นทุนของเราเอง และพยายาม ปรับเปลี่ยนต้นทุนในบางส่วนเพื่อให้ได้มาซึ่งกำไรที่เราพอใจ


          3. การกำหนดราคาโดย ต้นทุน   กำไรที่พอใจ วิธีนี้นั้นเราต้องแน่ใจว่าเราไม่มีคู่แข่งทางการตลาด หรือ ราอาจต้องลงทุนในส่วนของการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือปรับปรุงภาพลักษณ์ ให้เข้ากับราคาที่ตั้งไว้


 


    Place คือ สถานที่ ซึ่งเราจะนำผลิตภัณฑ์ของเราไปวางขาย ซึ่งเราต้องรู้ก่อนว่า กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเรานั้นเป็นใคร มีพฤติกรรมอย่างไร ซึ่งการวางตำแหน่งที่ดีนั้น ย่อมส่งผลดีต่อยอดขายเรา และไม่ควรวางตำแหน่งของจุดขายมากเกินไป เพราะอาจทำให้เสียภาพลักษณ์ได้ ส่วนเรื่องการกระจายสินค้านั้นให้คำนึงถึงต้นถุนด้วย


 


     Promotion คือ การทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมสินค้าของเรา เช่น การทำโฆษณาในสื่อต่างๆ เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้าเรา อาจสร้างแคมเปญขึ้นมาอย่างหนึ่ง เพื่อให้ลูกค้าสนใจก่อน แล้วตามด้วยการทดลองใช้ โดยการซื้อ แล้วกลับมาซื้ออีก จนกระทั่งบอกต่อเป็นต้น เช่น การลงโฆษณาสินค้าของ [color=#0000ff;" data-blogger-escaped-style="color: blue]Natureis Aloe Vera Gel[/color] ทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายและได้ผลดี และทางสำคัญ การเข้าถึงลูกค้าที่ใกล้ชิดที่สุด


 

---------------------------------------------------------------------------
[color=#0000ff;" data-blogger-escaped-style="color: blue]สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ 080-5795507
jiradet.chinjantuek@gmail.com
www.chinjanshop.com
Line ID : jiradet.chin[/color]


Tags : Natureis Aloe Vera Gel,Aloe Vera Gel,เจลว่านหางจระเข้



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ