ควรเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน แบบไหนเพื่อให้ลูกจ้างปฏิบัติหน้าที่สะดวก

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ควรเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน แบบไหนเพื่อให้ลูกจ้างปฏิบัติหน้าที่สะดวก  (อ่าน 33 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lnwneverdie2015
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5251


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: สิงหาคม 20, 2016, 02:56:48 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ในเวลาเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น เราจะต้องให้ความใส่ใจรวมทั้งควรให้เวลาสำหรับเลือกโดยรอบคอบ ทั้งนี้เพราะผู้ปฏิบัติงานของธุรกิจต้องขลุก เฉลี่ยถึง 8 ชั่วโมงแต่ละวันอยู่กับเครื่องใช้พวกนี้ เพราะฉะนี้ เรื่องการให้ความคล่องและความสะดวกสบาย ในเวลาการปฏิบัติงานรวมทั้งดีไซน์ จึงเป็นปัจจัยหลักซึ่งช่วยเสริมศักยภาพการทำงานให้ดีขึ้นได้ และนี่คือ 4 เทคนิคสำหรับพิจารณาสั่งซื้อ ซึ่งพวกเรามั่นใจว่าจะสามารถทำให้คุณเลือกเครื่องใช้ที่ตอบโจทย์ให้กับธุรกิจได้
เลือกซื้อเครื่องใช้ที่ตอบสนองดีมานด์
ลำดับแรกที่คุณต้องตระหนักเสียก่อนสิ่งประเภทอื่นๆ คือ การตั้งกฎเกณฑ์หน้าที่ ของ Space ของสำนักงานที่จะใช้งานเสียก่อน และยังรวมถึงสรุปว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าเครื่องใช้สำคัญ อะไรบ้างที่คุณต้องเฟ้นหามาตอบโจทย์ความสะดวกสบายในฟังก์ชั่นนั้นๆ ในบางออฟฟิศอาจต้องใช้จอคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ หรือว่าไซน์เคาน์เตอร์ประชุมที่รองรับสัมมนาภายในออฟฟิศหรือแขกภายนอกได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้คุณจำต้องกำหนดพื้นที่อย่างพอเพียงรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กหลากหลาย ให้เป็นสัดส่วนเช่นกัน เนื่องจากหากว่าลูกจ้างของคุณใช้เวลากับการเฟ้นหาสิ่งพิมพ์นานเกินไปย่อมทำให้เกิดผลเสียแก่ศักยภาพการปฏิบัติงาน
กุญแจสำคัญคือการสร้างความคล่องของปฏิบัติงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกสิ่งแรกซึ่งคุณควรจะสั่งซื้อคือ โต๊ะทำงาน ควรเลือกที่ใช้การสบายพร้อมทั้งมีเนื้อที่จัดเก็บสิ่งสำคัญบนโต๊ะทำงานอย่างเพียงพอ เป็นต้นว่า Computer โซนสำหรับเซ็นเขียนเอกสาร รวมทั้งการใช้ประเภทอื่นๆ ที่จะมีขึ้น ท่านจำเป็นคำนึงถึงโซนเก็บ และบริหารจัดการเอกสารบนโต๊ะทำงานอีกด้วย แต่กระนั้นการคัดเลือกก็ขึ้นกับว่าท่านเลือกใช้งานหลักๆ เพื่ออะไร
ระดับต่อมาก็คือ เก้าอี้ เพราะว่าบุคลากรของเราจำเป็นต้องเสียเวลานั่งปฏิบัติหน้าที่อย่างยาวนานในแต่ละวัน โดยเหตุนั้นการเลือกเฟ้นเก้าอี้ที่นั่งถูกสุขลักษณะ จะส่งผลให้ท่าทางนั่งของเราถูกต้อง ลดการเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมรวมทั้งช่วยประคองไม่ให้ปวดหลังอีกด้วย เลือกเฟ้นเก้าอี้สำนักงานที่คุณสามารถปรับปรุงระดับได้ ค่อนข้างจะคล่องตัวอย่างยิ่ง ข้อสำคัญคือคุณต้องทดลองนั่งลงเก้าอี้นั้นๆ เพื่อที่จะสามารถรู้ว่ารูปแบบไหนพอดี และสามารถช่วยให้พนักงานของเราสบายยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านี้คุณอาจจะจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานส่วนชนิดอื่นๆ อย่างเช่นตู้เอกสาร ชั้นวางหนังสือ และเก้าอี้สำนักงานสำรองสำหรับลูกจ้างหรือไม่ก็ลูกค้าของสำนักงาน
ระบุแผนผังและlocation
การรู้ส่วนสัด ไซน์ spaceของออฟฟิศที่ชัดเจน จะช่วยให้ท่านอาจเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ฟังดูเหมือนคือข้อมูลฐานที่พวกเรารู้กันมาแล้ว ถึงกระนั้น ควรตระหนักเกี่ยวกับส่วนประกอบชนิดอื่นๆ เช่นว่า การเข้าถึงแผนผังระบบไฟฟ้า พื้นที่จัดเก็บ บานหน้าต่างออฟฟิศ หรือไม่ก็บรรยากาศความเป็นส่วนบุคคลเช่นเดียวกัน ซึ่งหากว่าพื้นที่ไม่สามารถปรับลดปัจจัยรบกวนต่างๆ ไปได้นั้น ควรจะเลือกชีท หรือว่าฉากกั้นห้องสำหรับทำมุมเงียบๆ โฟกัสการทำงาน เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดพวกนี้คือสิ่งกำหนดสัดส่วนประเภทของเฟอร์นิเจอร์ซึ่งคุณเลือกสรรด้วย การวางแผนผังสถานที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยทำให้Flow ของการปฏิบัติงานราบรื่นมากขึ้น นอกจากนี้พื้นที่รอบๆ โต๊ะของท่านจำเป็นมีเนื้อที่ว่างเข้าๆออกๆพร้อมทั้งการขยับเคลื่อนปฏิบัติงานได้คล่องตัว

สั่งซื้อดีไซน์ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจ

เพราะสมัยนี้ผู้คนจำต้องเสียเวลา 1 ใน 3 ของการใช้ชีวิตอยู่กับการงาน เพราะฉะนี้การเลือกเฟอร์นิเจอร์จากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมความพอใจของคุณเป็นปัจจัยที่จำต้องเน้นความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเต็มไปด้วยประเภทหลากหลายและแตกต่างกัน ทั้งแบบสมัยใหม่ หรือไม่ก็รูปแบบธรรมดา การคัดเลือกดีไซน์ที่เหมาะสมกับธีมบริษัทสามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานได้เช่นเดียวกัน

ที่มา : [url]http://www.rungcharoen.com/[/url]

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ